Hækka þjöppuna
Hækka þjöppuna
Getur einhver frætt mig um hvaða áhrif það hefur á innspýtingar vél að hækka þjöppuna úr 9 í 10?
Kv:Styrmir
Kv:Styrmir
-
- Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Re: Hækka þjöppuna
Þjappþrýstingur eykst sé sami knastás í vélinni, gætir lent í forkveikjuvandamáli. Þarf ekki að vera vandamál hafi verið settur heitari knastás í vélina. Ef það er raunin er líklega búið að breyta tölvuni í samræmi við vélarbreytingarnar. Það að hækka þjöppuna eina og sér hefur ekki mikið uppá sig, nema verksmiðjan hafi sett of heitan knastás í vélina upphaflega. Sem ég reikna ekki með.. hvernig vél er þetta annars sem um ræðir ?
Re: Hækka þjöppuna
Er að spá í 4.7 v8 vélinni
Re: Hækka þjöppuna
Styrmir wrote:Er að spá í 4.7 v8 vélinni
ansi margir frammleiðendur sem eru með 4.7 v8 vélar í boði
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: Hækka þjöppuna
Er einhver annar en chrysler sem framleiðir hana?
Re: Hækka þjöppuna
Það er bara besta mál að hækka þjöppuna aðeins á vélum sem eru gerðar til að ganga á 86 oktana bensíni í ameríkunni (90RON eða svo) þegar það er ekki selt neitt lakara en 95RON hér (91 oktan eftir ameríska staðlinum). Færð aðeins meira tork yfir allt snúningssviðið. Þarft bara að passa þig að fara ekki of langt í þeim efnum því allur ávinningur glatast ef mótorinn fer að banka.
Re: Hækka þjöppuna
Styrmir wrote:Er einhver annar en chrysler sem framleiðir hana?
Toyota , Nissan , Mitsubishi bjóða allir upp á 4.7 v8
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: Hækka þjöppuna
Baldur þarf maður að eiga við véla tölvuna líka?
Re: Hækka þjöppuna
Auðvitað eru allar breytingar kórónaðar með því að eiga við vélatölvuna svo að stillingar séu sem bestar. Hinsvegar verða ekki svo miklar breytingar á þörfum í kveikjutíma og bensíni bara við það að breyta þjöppunni svona.
-
- Innlegg: 66
- Skráður: 24.nóv 2012, 21:44
- Fullt nafn: Ari G Gislason
- Staðsetning: USA
Re: Hækka þjöppuna
Það að hækka þjöppuna hækkar cyllender þrýsting bæði peak og average sem eykur aflið allstaðar en m.v % aukningu frá 9:1 í 10:1 er umtalsvert afl
Þú geur minnkað kveikjuflýtingu sem bætir nýtni einnig,oft sem það gleymist..Minna er Meira
Þjappan á alltaf að vera sem mest m.v. Bensin t.d eru núna nýju Bensin Direct Injection vélarnar á 22:1 Þjöppu
Þú geur minnkað kveikjuflýtingu sem bætir nýtni einnig,oft sem það gleymist..Minna er Meira
Þjappan á alltaf að vera sem mest m.v. Bensin t.d eru núna nýju Bensin Direct Injection vélarnar á 22:1 Þjöppu
Re: Hækka þjöppuna
Er einhver staðar betra að lesa um þetta á netinu eða bara google? Eða bara spyrja ykkur. Er að spá hvaða áhrif það hefur að breyta tímanum á kveikjunni og kveikju flýting?
-
- Innlegg: 2627
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Hækka þjöppuna
Styrmir wrote:Er einhver staðar betra að lesa um þetta á netinu eða bara google? Eða bara spyrja ykkur. Er að spá hvaða áhrif það hefur að breyta tímanum á kveikjunni og kveikju flýting?
Ég las einhversstaðar að hækkun frá 9 í 10 þýðir um 4-5% meiri hestöfl.
hérna
http://forums.corvetteforum.com/c4-tech-performance/971608-does-a-higher-compression-ratio-translate-to-more-power.html
En þessi gæti líka verið að tala út um rassinn...
EDIT
en tæplega þessir;
.. is approximately 4% per point increase in CR according to Hot Rod Magazine,
-
- Innlegg: 66
- Skráður: 24.nóv 2012, 21:44
- Fullt nafn: Ari G Gislason
- Staðsetning: USA
Re: Hækka þjöppuna
Það er talað já um 3% sem þumalputta reglu,munar milli véla þó
Frá 10,5 í 11,5:1 er um 4% sem ég hef mælt á LS með 3,903" Bore og 1,5/1,5/3mm STD Tension Olíuhring
Google er besta leiðin að finna e-h fróðlegt
Bensín a Dælu í USA er 87(Nánast ófáanlegt)-89-91-93 Octan og svo E85 sem er hægt að nota í um 14:1 á Street setup
Frá 10,5 í 11,5:1 er um 4% sem ég hef mælt á LS með 3,903" Bore og 1,5/1,5/3mm STD Tension Olíuhring
Google er besta leiðin að finna e-h fróðlegt
Bensín a Dælu í USA er 87(Nánast ófáanlegt)-89-91-93 Octan og svo E85 sem er hægt að nota í um 14:1 á Street setup
Re: Hækka þjöppuna
-Hjalti- wrote:Styrmir wrote:Er einhver annar en chrysler sem framleiðir hana?
Toyota , Nissan , Mitsubishi bjóða allir upp á 4.7 v8
Líka ford
Re: Hækka þjöppuna
Freyr wrote:-Hjalti- wrote:Styrmir wrote:Er einhver annar en chrysler sem framleiðir hana?
Toyota , Nissan , Mitsubishi bjóða allir upp á 4.7 v8
Líka ford
og aston martin og maserati líka :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 90
- Skráður: 19.mar 2013, 13:33
- Fullt nafn: Gunnar Ingi Arnarson
- Bíltegund: Wrangler Ultimate
Re: Hækka þjöppuna
Sælir.
ég á nýja stmpla sem gera þetta fyrir 4.7 jeep vélina 9 í 10:1 ... líka til pakkningasett. og síðan high output millihedd frá 2002 bíl sem flæðir mest af þeim öllum. fyrir utan 2008 sem er skárra.
síðan á ég líka útborað throttle body.
kv Gunnar
ég á nýja stmpla sem gera þetta fyrir 4.7 jeep vélina 9 í 10:1 ... líka til pakkningasett. og síðan high output millihedd frá 2002 bíl sem flæðir mest af þeim öllum. fyrir utan 2008 sem er skárra.
síðan á ég líka útborað throttle body.
kv Gunnar
CJ Ultimate
1990
6.0 V8
46"
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=35623
1990
6.0 V8
46"
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=35623
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Hækka þjöppuna
til að hafa fræðilega bullið með þá eykst varmanýtni vélarinnar um ca 3,1%, úr 0,5365 (9:1) í 0,5533 (10:1).
1-1/E í veldinu kappa-1
þar sem E er þjapphlutfallið,
kappa er þensluhlutfallið (Possion)
kappa er 1,4 fyrir andrúmsloft en ég notaði 1,35 fyrir brennsluloft/afgas.
en svona til áréttingar varðandi það sem sagt var að þjapphlutfall í ottóvél (bensín) væri komin í 22:1 þá er að skilyrðið að þar sé "alvöru" bein innspýting, svipað og í common-rail díselvélum, þetta væri ómögulegt annars vegna sjálfsíkveikju sem með venjulegu (95okt) bensíni byrjar uppúr ca 11:1, en fleiri þættir spila inní.
1-1/E í veldinu kappa-1
þar sem E er þjapphlutfallið,
kappa er þensluhlutfallið (Possion)
kappa er 1,4 fyrir andrúmsloft en ég notaði 1,35 fyrir brennsluloft/afgas.
en svona til áréttingar varðandi það sem sagt var að þjapphlutfall í ottóvél (bensín) væri komin í 22:1 þá er að skilyrðið að þar sé "alvöru" bein innspýting, svipað og í common-rail díselvélum, þetta væri ómögulegt annars vegna sjálfsíkveikju sem með venjulegu (95okt) bensíni byrjar uppúr ca 11:1, en fleiri þættir spila inní.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 36 gestir