ford explorer skiptingarvesen

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
andri4
Innlegg: 6
Skráður: 15.sep 2013, 00:04
Fullt nafn: Andri Steinar Hallgrímsson

ford explorer skiptingarvesen

Postfrá andri4 » 03.des 2013, 05:20

er með 2001 ford explorer og hann tók alltíeinu upp á því að skipta sér ekki uppí efsta gír og þegar ég set hann í bakkgír úr parkinu þá þarf ég að setja hann uppí 2-3þúsund snúninga svo hann höggvist í bakkgírinn? þegar hann er í bakkgír þá snuðar hann ekkert nema hann fer bara ekki í hann nema ég gefi honum inn þá alltíeinu tekur hann við sér..

hann snuðar ekki í neinum gír nema hann bara fer ekki í 3 gír fer auðveldlega í 1-2 en 3 gír ekki að ræða það,

öll ráð vel þegin!

veit að skiptingarnar í þessum bílum eru meingallaðar og hvað er helst að klikka í þeim?




biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: ford explorer skiptingarvesen

Postfrá biturk » 03.des 2013, 07:33

Er nægur vökvi?
Annars giska ég á brunnar kúplingar fyrir final drive
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

bennzor
Innlegg: 36
Skráður: 30.nóv 2012, 22:24
Fullt nafn: Benedikt Bj. Kristjánsson
Bíltegund: '91 Explorer
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: ford explorer skiptingarvesen

Postfrá bennzor » 03.des 2013, 17:44

Stór hluti í þessum skiptingum er rafmagnsstýrður en sá hluti hef oftast verið til friðs, fynnst mikið líklegra, miðað við lýsingar allavega, að skiptingin hefur eitthvað náð að brenna.
Hvernig er vökvinn á henni?


Rodeo
Innlegg: 74
Skráður: 01.aug 2012, 01:01
Fullt nafn: TUMl TRAUSTAS0N
Bíltegund: Ford Explorer
Staðsetning: Alaska

Re: ford explorer skiptingarvesen

Postfrá Rodeo » 04.des 2013, 09:15

Aðeins að troða mér inn á þráðinn ef ég má enda með spurningum um skiptingu á Explorer.

Ég er með með 2006 sem ku vera með stabílli sjálfskiptingu en er að spá í olíuskipti á sjálfskiptingunni.

Búinn að eiga minn í tæpt ár og hann skiptir vel annað en að hann tekur stundum af stað með smá höggi. Málið er að hann kom ekki með smurbók þannig að ég hef ekki hugmynd um hvort eða hvenær var skipt um vökva á sjálfskiptingunni. Hann er keyrður rúmlega 100þúsund mílur (160þús KM).

Vesenið er að það er ekki venjulegu olíukvarði á skiptingunni þannig að það er ekki hægt að sjá hvernig vökvinn lítur út eða hvort það er nóg af honum. Virðist sem það eigi að kíkja á hana minnsta kosti á 30þús mílna fresti skv leiðbeiningum.

Hef heyrt allmennar hryllingsögur af því að eiga við vanræktar skiptingar þó svo sem ekkert sérstakt um Ford.

Hann skiptir fínt þannig að ég er ekki viss um hvað ætti að gera. Leyfa öllu að eiga sig eða láta skola skiptinguan duglega út, veit einhver?
2013 Toyota Highlander Hybrid
2006 Ford Explorer Hákur Seldur
2008 Toyota Prius Sparibaukur
1995 Isuzu Rodeo Seldur


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: ford explorer skiptingarvesen

Postfrá villi58 » 04.des 2013, 09:59

Rodeo wrote:Aðeins að troða mér inn á þráðinn ef ég má enda með spurningum um skiptingu á Explorer.

Ég er með með 2006 sem ku vera með stabílli sjálfskiptingu en er að spá í olíuskipti á sjálfskiptingunni.

Búinn að eiga minn í tæpt ár og hann skiptir vel annað en að hann tekur stundum af stað með smá höggi. Málið er að hann kom ekki með smurbók þannig að ég hef ekki hugmynd um hvort eða hvenær var skipt um vökva á sjálfskiptingunni. Hann er keyrður rúmlega 100þúsund mílur (160þús KM).

Vesenið er að það er ekki venjulegu olíukvarði á skiptingunni þannig að það er ekki hægt að sjá hvernig vökvinn lítur út eða hvort það er nóg af honum. Virðist sem það eigi að kíkja á hana minnsta kosti á 30þús mílna fresti skv leiðbeiningum.

Hef heyrt allmennar hryllingsögur af því að eiga við vanræktar skiptingar þó svo sem ekkert sérstakt um Ford.

Hann skiptir fínt þannig að ég er ekki viss um hvað ætti að gera. Leyfa öllu að eiga sig eða láta skola skiptinguan duglega út, veit einhver?

Það er ein góð regla sem er að skipta um alla vökva, olíur þegar maður kaupir bíl með engar upplýsingar um þjónustu, getur verið dýr pakki ef það er trassað.


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: ford explorer skiptingarvesen

Postfrá olafur f johannsson » 05.des 2013, 21:34

Ef skipting í svona bílum bakkar íla og heggur þá er sennilega brotið auga af bakgírs bandinu svo það verður að taka skiptinguna úr og gera hana upp, Þetta er þekkt vesen með þessar skiptingar
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 46 gestir