Síða 1 af 1
Koma Hilux hásingu undir 4runner klafabíl
Posted: 18.nóv 2013, 20:00
frá BANGSINN
er að velta fyrir mér hvort það sé einhver munur með breid og annað á grindini í Hilux hásinga bíl og í 4runner klafa bíl ?. var að velta fyrir mér að settja hásingu undir 4runnerinn hjá mér að framan aðalega spurning um hvort maður þurfi einhvað að breita festingum á hásingu.
Re: Koma Hilux hásingu undir 4runner klafabíl
Posted: 18.nóv 2013, 20:35
frá Steinmar
Grindin sem slík er nánast eins og þú þarft ekki að hafa áhyggjur, en það eru nokkur atriði samt: Þú þarft að láta smíða stýrisarm á hægra liðhús og það borgar sig að gera klárt fyrir stýristjakk. Hásingarrörið sem slíkt passar mjög vel, en það er munur á sporbreidd.
Toyota Hilux framhásingin er 70 millimetrum mjórri en hjólabúnaðurinn á klafabílnum. Þú getur notað hjólnöfin af 4Runner á hásinguna (þar færðu úfærsluna sem vantar) en þarft að láta renna millilegg (spacera) til að færa bremsudiskana tilbaka á sinn stað svo bremsudælurnar passi yfir diskana.
Kv. Steinmar
Re: Koma Hilux hásingu undir 4runner klafabíl
Posted: 18.nóv 2013, 20:46
frá uxinn9
Notar nöfin af klafa dótinu á hásinguna og annað hvort bremsudiskana úr klafa bílnum með specer eða diska úr lc 60 og stærri specer ef þú notar ifs diska þá taka bremsuklossarnir aðeins útfyrir diskin en lc 60 diskurinn er stærri en það þarf stærri spacer og bora ný göt á diskin svo er þér líka velkomið að bjalla i mig og ég get frætt þig betur um þetta ég græjaði rör undir minn bíl i fyrra
Kv Arnar þ 8683829
Re: Koma Hilux hásingu undir 4runner klafabíl
Posted: 18.nóv 2013, 20:54
frá ellisnorra
Það er líka sama partanúmer á bremsudisk undan hilux með original hásingu og lc60. Semsé eitthvað örlítið stærri en klafa (IFS) bremudiskurinn.
Re: Koma Hilux hásingu undir 4runner klafabíl
Posted: 19.nóv 2013, 11:49
frá uxinn9
Elli er ekki bara sama númer á einföldu diskunum sumir hafa notað þá
Re: Koma Hilux hásingu undir 4runner klafabíl
Posted: 19.nóv 2013, 12:51
frá -Hjalti-
Steinmar wrote:Grindin sem slík er nánast eins og þú þarft ekki að hafa áhyggjur
Kv. Steinmar
Það er ekki alveg rétt , það er töluverður munur á klafa 4Runner grind og svo á Hilux grind sem kom með hásingu að framan. Það er mikið meiri bogi á Hilux Hásingargrindini , en 4Runner grindin er mikið beinni. Best er að breita klafa grindini svo hægt sé að hafa bílinn ekki of háan en samt geta látið hann fjaðra.

Re: Koma Hilux hásingu undir 4runner klafabíl
Posted: 19.nóv 2013, 16:20
frá Startarinn
Ég setti LC 70 hásingu undir hjá mér, ég lenti ekki í neinum vandamálum með kúluna, hún lendir innan við grind. Ég setti ál millilegg frá Ebay undir felgurnar, 1,5" ég fann hvergi 1,25" millilegg.
Hér er t.d. smá úrval af millileggjum undir felgur:
http://www.ebay.com/sch/i.html?_from=R40&_sacat=0&_nkw=6+lug+wheel+spacer&_dcat=42614&Brand=ToyotaÉg setti svo lc 60 diska og IFS dælurnar á hásinguna, þar þurfti engin millilegg því ég hélt lc70 nöfunum, ég er núna með talsvert betri bremsur en voru með klöfunum og margfalt betri en voru á lc70 hásingunni orginal
Re: Koma Hilux hásingu undir 4runner klafabíl
Posted: 19.nóv 2013, 17:50
frá ellisnorra
uxinn9 wrote:Elli er ekki bara sama númer á einföldu diskunum sumir hafa notað þá
Einföldu diskarnir eru lélegir undir óbreyttum bílum og ættu ekki að sjást undir bílum sem komnir eru á stærri dekk.
Tvöfalt úr hilux með hásingu (ekki þetta eldgamla með einfalda disknum) eða 60 krúser, besti kosturinn.
Re: Koma Hilux hásingu undir 4runner klafabíl
Posted: 19.nóv 2013, 22:00
frá BANGSINN
en hverni er það ef ég er með doner bíl gæti ég þá ekki tæknilega séð bara skorið beint allar festinag með hásinguni og soðið beint á bílin hjá mér þegar ég væri búinn að rífa í burtu klafa draslið ? bara svona smá pæling
Re: Koma Hilux hásingu undir 4runner klafabíl
Posted: 21.nóv 2013, 18:12
frá ellisnorra
BANGSINN wrote:en hverni er það ef ég er með doner bíl gæti ég þá ekki tæknilega séð bara skorið beint allar festinag með hásinguni og soðið beint á bílin hjá mér þegar ég væri búinn að rífa í burtu klafa draslið ? bara svona smá pæling
Jú það er gott að gera það svoleiðis ef það er flott kerfi í donor bílnum.
Til dæmis er algjör snilld að fá lc70 donor og þar getur maður notað allar festingar beint á milli nema maður þarf að smíða festinguna fyrir radíusarminn upp á nýtt uppí grind (aftasta festing).
Þá notar maður stýrismaskínuna og allt draslið úr lc70.