allt dautt á Pajero '88

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Bjolfur
Innlegg: 28
Skráður: 14.nóv 2012, 01:46
Fullt nafn: Bui thor Birgisson

allt dautt á Pajero '88

Postfrá Bjolfur » 10.nóv 2013, 18:04

Daginn, er með 88 árgerð af 2,5td pajero, Var að keyra heim áðan og þegar ég setti í þriðja gír í beygju með stefnuljósin á, þá byrjuðu öll ljós að flökta og vélin að detta inn og út (og skrýtin rafmagnshljóð?) setti þá strax í 4ða gír og þá hætti þetta og keyrði þá varlega heim, (þetta flökt og rafmagns hljóð kom bara í beygju með stefnuljósin á) svo ekkert meira vesen fyrr en í loka beygjunni þá setti ég í þriðja gír, stefnuljós á og bíllinn dó bara, gerist ekkert þegar ég svissa á hann, mælirinn inn í bíl sýndi að hann var að hlaða og höfuðöryggin eru heil hvað getur verið að? er alveg tómur yfir þessu,,,




Þorsteinn
Innlegg: 239
Skráður: 19.maí 2010, 16:42
Fullt nafn: Þorsteinn Óli Brynjarsson

Re: allt dautt

Postfrá Þorsteinn » 10.nóv 2013, 18:21

Jarðsamband


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: allt dautt

Postfrá ivar » 10.nóv 2013, 18:28

Þorsteinn wrote:Jarðsamband

Sammála. Lang líklegast og næst á eftir geymasambönd?


gaz69m
Innlegg: 665
Skráður: 10.mar 2010, 11:54
Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
Bíltegund: gaz69m
Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata

Re: allt dautt

Postfrá gaz69m » 10.nóv 2013, 18:34

skoðaðu enginguna aftan á altenatornum lenti í þessu um dagin á eftirlíkinguni af pajero (galloper) og tengillin aftaná altenatornum var orðin laus færðist einmitt til ef ég tók kraparbeygjur og ef ég fór að keyra eftir ójöfnu túni
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.


Höfundur þráðar
Bjolfur
Innlegg: 28
Skráður: 14.nóv 2012, 01:46
Fullt nafn: Bui thor Birgisson

Re: allt dautt

Postfrá Bjolfur » 10.nóv 2013, 19:52

gaz69m wrote:skoðaðu enginguna aftan á altenatornum lenti í þessu um dagin á eftirlíkinguni af pajero (galloper) og tengillin aftaná altenatornum var orðin laus færðist einmitt til ef ég tók kraparbeygjur og ef ég fór að keyra eftir ójöfnu túni


já sama hér, tók jörðina fra geymi í gegn, virkaði og alveg það sama steindauður,, svo kíkti ég á þetta, og þeir voru semi lausir á, kíki á þetta á morgun


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir