Afturhásing Lancrusier 80

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
gráni
Innlegg: 143
Skráður: 14.okt 2013, 22:36
Fullt nafn: Sigurður Vignir Ragnarsson
Bíltegund: ford

Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá gráni » 28.okt 2013, 18:13

Sælir spjallverjar var að kaupa Toyotu Tacoma breyttan bíl verður á 41 tommu Iroc dekkjum ætla að skipta um afturhásingu hann er með dana 50 fordhásingu að framan en er með orginal að aftan. Hvað ætli passi best var að hugsa um toy 80 eða jafnvel afturhásinu úr ford 150 ára 2004 eða nýrra, hún er 9.75 semi floating. kveðja gráni



User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá Kiddi » 30.okt 2013, 03:01

80 Cruiser að aftan er flottur búnaður og tiltölulega veikleikalaus í bíl af þessari stærð. Það sem hefur verið að hrjá nýrri Tacomur og Hiluxa er tvennt, drifstærð og hjóllegur (aðallega Hiluxana, hef ekki heyrt af því á Tacomu) og 80 Cruiser hásingin leysir hvort tveggja.


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá Valdi B » 30.okt 2013, 08:43

sæll, býst við því að þú hafir keypt gamla björgunarsveitarbílinn frá vík :)

minnir að best hafi verið að nota miðjuna úr lc 60 afturhásingu og smíða hana í tacomu afturhásinguna, eða að það hafi verið þægilegasta lausnin í þessu brasi þegar við vorum að spá í þessu,

ég veit að félagi minn var búinn að smella nokkrum myndum af honum þegar hann mátaði 44" undir hann, skal sjá hvort ég geti ekki fengið hann til að senda mér þær svo ég geti hent þeim hérna inn ef ég man eftir því :)

til lukku með bílinn ég vona að hann muni standa sig vel hjá þér
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

smaris
Innlegg: 232
Skráður: 16.feb 2010, 23:50
Fullt nafn: Smári Sigurbjörnsson

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá smaris » 30.okt 2013, 09:21

Sæll.

Ef þetta er Víkverjabíllinn þá er hann með LC 80 og Dana 50 blöndu að framan. Sem sagt Dana 50 köggul og LC 80 öxla, liðhús og ná. Til að ná sömu breidd og að aftan voru settir þykkir speiserar. LC 80 væri góður kostur undir hann að aftan en þá lendir þú samt í brasi með hraðamælinn því hann er tekinn gegnum ABS skynjarana. Hugsanlega væri hægt að koma hraðamælinum í millikassann því það virðist vera svoleiðis í beinskipta bílnum. En ef þú setur 9,5" miðju en heldur rest ertu laus við það vandamál.

Kv. Smári.


Straumur
Innlegg: 109
Skráður: 02.feb 2010, 17:48
Fullt nafn: Kristján Logason

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá Straumur » 30.okt 2013, 16:55

Setja 9,5" Cruiser miðju í orginal hásinguna og málið er dautt. Ekkert vesen, !!

Mjög einfalt og margir búnir að fara þessa leið í Tacomu, 120 Cruiser og Hilux !!

kv,

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá jongud » 30.okt 2013, 18:16

Straumur wrote:Setja 9,5" Cruiser miðju í orginal hásinguna og málið er dautt. Ekkert vesen, !!

Mjög einfalt og margir búnir að fara þessa leið í Tacomu, 120 Cruiser og Hilux !!

kv,


Sniðugt.
Þarf að gera eitthvað meira en að breyta boltagötunum á hásingunni?

En mér var að detta svolítið í hug, hvað með Pajero 9,5" hásinguna með original loftlæsingunni?
Það er að vísu erfitt að fá hlutföll í hana, en eru hún ekki álíka sterk og 9.5 cruiser?

User avatar

Dreki
Innlegg: 80
Skráður: 06.apr 2010, 20:24
Fullt nafn: Smári Einarsson

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá Dreki » 30.okt 2013, 19:02

Ég heyrði í artic trucks með svona í fyrra vetur að setja 9,5" í tacomu hásingu og var það 900 þúsund eins og ég skyldi væri það fyrir utan köggull
Smári Einarsson
Audi Q7
Dodge Ram 2500 38"
Blazer 1979 44"


Straumur
Innlegg: 109
Skráður: 02.feb 2010, 17:48
Fullt nafn: Kristján Logason

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá Straumur » 30.okt 2013, 19:45

Miðjan er skorin úr báðum hásingum, miðjuhúsið úr 9,5" soðið í orginal hásinguna, finna hásingu undan 60 Cruiser, helst með loftlás og hlutfalli, það heldur kostnaði niðri. Fá Gumma í GJ járnsmíði til að sjóða þetta í og sjóða styrkingar á og þetta er langt frá því að vera 900 kall.

En gæti alveg trúað að þetta sé 900 kall hjá Artic, nýr loftlás er einhver 200-250þ, hlutfall 60-80 ásamt auka kostnaði í legum, Cruiser hásing, rífa hásinguna undan, sjóða þetta, loftdæla og áfram má halda. Eflaust hægt að koma með hásinguna og allt til þeirra fyrir mun minni kostnað ef menn eru á því að láta þá gera þetta.

kv,


Kárinn
Innlegg: 180
Skráður: 08.apr 2010, 10:13
Fullt nafn: Kári Rafn Þorbergsson

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá Kárinn » 31.okt 2013, 08:43

80 cruser hásingin er mikið mjórri og því myndi ég fara þá leið að skipta um miðju... veit um einn bíil þar sem hásingin var notuð komplett og þar voru notaðir 5 cm spacerar sitthvoru meginn sem er ekki nóu gott að mínu mati uppá hjólalegur og annað

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá jongud » 31.okt 2013, 10:04

Kárinn wrote:80 cruser hásingin er mikið mjórri og því myndi ég fara þá leið að skipta um miðju... veit um einn bíil þar sem hásingin var notuð komplett og þar voru notaðir 5 cm spacerar sitthvoru meginn sem er ekki nóu gott að mínu mati uppá hjólalegur og annað


Mér sýnist eftir smá gúgl að tacomu hásingar (2006) séu 66,5-tommur platti-í-platta en 80 cruiser 63,5-tommur
Það ætti að vera fræðilegur möguleiki á að sjóða hásingarendana úr tacomu utaná 80-cruiser hásingu og breikka hana þannig og nöta tacomu-öxlana.

En hvernig er það, nú hafa tacomur verið framleiddar með sterkari hásingum en 80 cruiser. Eru þær eitthvað sjaldgæfar?

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá nobrks » 31.okt 2013, 17:15

Lc80 hásing er ekki með drifkúluna í miðjunni, en ef lengri öxullinn er notaður beggja vegna, breikkar hún um 10cm (Megas).

...og svo óþarfa upplýsingar, á lc80 höbb er felgubotninn 1" utar en á LC60/LC70/(LC40) höbb með sömu legum. Sem sagt meira álag á hjólalegur í LC80.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Afturhásing Lancrusier 80

Postfrá Freyr » 31.okt 2013, 18:34

"Það ætti að vera fræðilegur möguleiki á að sjóða hásingarendana úr tacomu utaná 80-cruiser hásingu og breikka hana þannig og nöta tacomu-öxlana."

Þá ertu að gera nákvæmlega það sama og er vanalega gert, sagar bara sundur nær hjólalegunum en miðjunni, kemur út á sama stað.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 24 gestir