Low gír í patrol

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
stebbi1
Innlegg: 170
Skráður: 03.feb 2010, 17:23
Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
Bíltegund: Nissan Patrol
Staðsetning: Vopnafjörður

Low gír í patrol

Postfrá stebbi1 » 20.okt 2013, 22:31

Sælir félagar.
Verslaði mér low gír fyrir svolitlu síðan með bita og drifsköptum. Ísetninginn ætti því ekki að vera stórmál þó það verði að koma í ljós hvernig drifsköftin passi. en mig langar mikið að vita hvernig menn leysa málinn með stöngina á gamla kassanum sem færist aftar. Verð að viðurkenna að ég hef ekkert skoðað þetta en langar að sjá myndir eða góða frásögn þannig að ég geti verið sem sneggstur að þessu og þurfi ekki að finna upp hjólið.

Kv. Stefán


44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg

----------Suzuki half the size twice the guts----------


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Low gír í patrol

Postfrá Brjotur » 22.okt 2013, 18:24

Sæll það þarf ekki mörg orð um þessa aðgerð, ef þu ert með þetta i höndunum serðu að þu tekur teinin bara i sundur og lengir hann punktur :)

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Low gír í patrol

Postfrá Járni » 22.okt 2013, 18:43

Ég beygði þetta eitthvað til og fiffaði þangað til það passaði. Nota svo lofttjakk á milligírinn.
Land Rover Defender 130 38"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 66 gestir