Súkkan verður appelsínugul!

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 16.okt 2013, 00:15

Loksins kom að því...

Súkkan kominn inn og stefnir allt í frábæran bíl. Mikið búið að gerast og mikið sem þarf að gera, læt myndirnar tala fyrir sjálfa sig.


Hægri afturkanturinn kominn af, ekki svo mikið af ryði
Image

Image

Image

Það ætti að banna þjófatengi, bara svíkja mann
Image

Image

Nú sést vel hvað 33" er "stór" undir svona bíl.
Image

Haust-hreingerningar
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


Í dag fóru brettalantarnir í sprautun og fer bíllinn í sandblásningu á morgun og svo inn í klefa á föstudaginn þar sem hann verður málaður appelsínugulur en kantar og stuðarar ásamt hurðahúnum verða svartir.
Hurðaplöstin fá að fjúka og verða smíðaðir nýjir sílsar undir bílinn.

-Bjarni


Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá hobo » 16.okt 2013, 17:12

Þetta verður gaman að sjá!

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 17.okt 2013, 00:56

Grunnurinn kominn á stuðara ofl.
Image

Image


Málning kominn á stuðara ofl.
Image

Image


Allt að gerast!

-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR


nervert
Innlegg: 84
Skráður: 29.mar 2011, 23:44
Fullt nafn: Narfi H. Þorbergsson

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá nervert » 18.okt 2013, 15:04

Sæll bjarni

Þetta er flott verkefni hjá þér en ég mæli með að búir til þráð í "jeppinn minn" undirflokknum og leyfir okkur hinum að sjá þetta verkefni hjá þér þar.

með bestu kveðju
Narfi

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 18.okt 2013, 15:42

nervert wrote:Sæll bjarni

Þetta er flott verkefni hjá þér en ég mæli með að búir til þráð í "jeppinn minn" undirflokknum og leyfir okkur hinum að sjá þetta verkefni hjá þér þar.

með bestu kveðju
Narfi



Takk fyrir það. Mér fannst þetta passa betur undir stærri aðgerð, þetta er enganveginn þráður um bílinn sem slíkan, bara sprautunina frá a til ö.


Bíllinn er í sandblæstri í þessum skrifuðu orðum og mun ég setja fleiri myndir inn í kvöld vonandi, svo myndir af appelsínugulum bíl á sunnudag/mánudag ef allt gengur vel.

-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Óskar - Einfari » 18.okt 2013, 16:26

Verður gaman að fá að fylgjast með :D
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 18.okt 2013, 17:52

Jæja þá er sandblásturinn búinn og loksins er farið að sjá fyrir endan á þessu...

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


Kemur bara ágætlega út :)

-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR


tommi3520
Innlegg: 208
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá tommi3520 » 18.okt 2013, 18:40

Clean vinna, hvar léstu blása og hvað kostaði það ef ég má spurja, þarf að gera eins við gamla toyotu

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 18.okt 2013, 20:47

Þetta er nú samt frekar grófur blástur en hann var blásinn hjá Zink stöðinni í Hafnarfirði, verðinu ætla ég að halda fyrir mig en þeir hafa verið mjög sanngjarnir :)

-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Navigatoramadeus » 18.okt 2013, 21:09

bjarni95 wrote:Þetta er nú samt frekar grófur blástur en hann var blásinn hjá Zink stöðinni í Hafnarfirði, verðinu ætla ég að halda fyrir mig en þeir hafa verið mjög sanngjarnir :)

-Bjarni



ágætt þú skyldir nefna þetta að fyrra bragði, það sést á myndunum að þetta er groddavinna, stálið er verpt og skotið á ýmsa staði og í gegn en það tætir þá ryðvörnina af innan úr svo þú þarft að reyna að grunna vel undir og innaní.

það er bara meira mál en menn halda að sandblása svo þunnt stál sem er í bílum með öflugum sandblástursgræjum, þarf að slá verulega af loftþrýstingi og nota fínan sand/salla svo það tekur tíma ef vel á að vera en þetta er ágætisredding þegar maður er með gamlan bíl.

var að vinna við þetta í mörg ár hjá Sandtak í hafnarfirði, sandblása allan andsk.....

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 18.okt 2013, 22:42

Navigatoramadeus wrote:
bjarni95 wrote:Þetta er nú samt frekar grófur blástur en hann var blásinn hjá Zink stöðinni í Hafnarfirði, verðinu ætla ég að halda fyrir mig en þeir hafa verið mjög sanngjarnir :)

-Bjarni



ágætt þú skyldir nefna þetta að fyrra bragði, það sést á myndunum að þetta er groddavinna, stálið er verpt og skotið á ýmsa staði og í gegn en það tætir þá ryðvörnina af innan úr svo þú þarft að reyna að grunna vel undir og innaní.

það er bara meira mál en menn halda að sandblása svo þunnt stál sem er í bílum með öflugum sandblástursgræjum, þarf að slá verulega af loftþrýstingi og nota fínan sand/salla svo það tekur tíma ef vel á að vera en þetta er ágætisredding þegar maður er með gamlan bíl.

var að vinna við þetta í mörg ár hjá Sandtak í hafnarfirði, sandblása allan andsk.....


Reyndar voru frambrettin beygluð undir köntunum og þessar dældir fullar af spartli, ég var búinn að sjá það áður en hann var blásinn. Ég veit að hann lækkaði verulega þrýstingin fyrir þetta en var með mjög grófan sand í þessu. Þar sem hann fór í gegn voru aðallega bara ryðsvæði, ekkert sem skemmdist vegna of hás þrýstings eða svoleiðis, að ég best veit allavega
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Navigatoramadeus » 19.okt 2013, 08:28

skil þig, þetta er bara svakalega tímafrekt ef vel á að vera og verður því fokdýrt svo þetta er alveg viðunandi fyrir gamla bíla, allt betra en að láta ryðga áfram.

keep up the good work :)

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 20.okt 2013, 17:53

Setti nýja sílsa undir bílinn í dag og hélt áfram undirvinnunni, gaman gaman :)


Bílstjórasílsinn komin undir og nokkuð af trefjasparti í göt
Image

Farþegasílsinn komin undir, óspartlaður
Image

Image

Trefjaspartlað yfir sárið og hnoðin bílstjórameginn
Image

Búið að loka gatinu að aftan og spartla yfir
Image

Trebbamotta yfir gatinu við áfyllingalokið, á eftir að draga trebbaspartl í þetta
Image


Svona var helgin hjá mér :)

-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 22.okt 2013, 23:24

Meira spartl og meiri trebbi :)

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Hver þarf svosem rúðupiss??

-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá hobo » 23.okt 2013, 08:19

Ég er nú ekki vanur að vera með neikvæð komment, en bílasmiður sagðu mér eitt sinn að trefjaplast ætti ekki heima með stálboddíi. Boddíið væri að hreyfast og teygjast en trebbinn gerir það ekki, þangað til hann slítur sig lausan frá stálinu með tilheyrandi ryðmyndun og fleira eftir örfá ár.
Og svo hnoðaðar blikkplötur í sílsum, eru sílsar ekki krítískir upp á styrk bílsins?
Sorry fyrir að vera með leiðindi, best væri ef þú gætir skotið þessi komment á kaf og haldið áfram með framtakssemina og klárað bílinn, sem verður örugglega tekið eftir á fjöllum.


Ingójp
Innlegg: 149
Skráður: 09.des 2010, 04:00
Fullt nafn: Ingólfur Pétursson

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Ingójp » 23.okt 2013, 08:41

Trebbi á ekki heima þarna. Frábært að heilmála tíkina svo springur trebbinn. Myndi skera þetta burt og sjóða í þetta

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá ellisnorra » 23.okt 2013, 08:52

Trebbi er fínn í druslureddingar (er ekki að kalla þessa súkku druslu) en ekki ef viðgerðin á að endast í meira en eitt ár án þess að ryð komi út.
Þetta er hinsvegar mjög gott framtak og gífurlega dýrmætt í reynslubanka ungs bílaáhugamanns. Og svo þegar frá líður þessari yfirhalningu sérðu best sjálfur hvað á að gera og hvað ekki. Í næsta verkefni verðuru reynslunni ríkari og svoleiðis lærum við grúskararnir.
Sjálfur hef ég alltaf reddað mér í skúrnum og allt sem ég kann hef ég lært sjálfur með aðstoð vina og ættingja.
Cheap budget verkefni hafa alltaf heillað mig, amrískir þættir um uppgerðir á bílum með nánast ótakörkuðum peningum er ekki minn tebolli.

Mér finnst þetta semsé æðislegt og hvet þig til að halda áfram svona fikti!
http://www.jeppafelgur.is/


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá juddi » 23.okt 2013, 10:45

Mikið rétt hjá Ella ungir menn þurfa að byrja einhverstaðar og þetta er metnaðarfullt verkefni meðan flestir jafnaldrar eru fastir í tölvuleikjum ,kanski kemstu ekki í suðu til að sjóða í þetta annars er mun betra að nota plastviðgerðarefni heldur en trebba það springur síður frá
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Navigatoramadeus » 23.okt 2013, 12:10

hobo wrote:Ég er nú ekki vanur að vera með neikvæð komment, en bílasmiður sagðu mér eitt sinn að trefjaplast ætti ekki heima með stálboddíi. Boddíið væri að hreyfast og teygjast en trebbinn gerir það ekki, þangað til hann slítur sig lausan frá stálinu með tilheyrandi ryðmyndun og fleira eftir örfá ár.
Og svo hnoðaðar blikkplötur í sílsum, eru sílsar ekki krítískir upp á styrk bílsins?
Sorry fyrir að vera með leiðindi, best væri ef þú gætir skotið þessi komment á kaf og haldið áfram með framtakssemina og klárað bílinn, sem verður örugglega tekið eftir á fjöllum.


sílsar eru krítískir uppá styrk bílsins þegar hann er með "sjálfberandi" boddý, þeas, án grindar en það á ekki við hérna.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá hobo » 23.okt 2013, 12:31

Já er það svoleiðis já, ok.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Stebbi » 23.okt 2013, 17:50

Navigatoramadeus wrote:
sílsar eru krítískir uppá styrk bílsins þegar hann er með "sjálfberandi" boddý, þeas, án grindar en það á ekki við hérna.


Reyndu að taka þessa umræðu við skoðunarmenn á Íslandi. Svo þegar þú ert búin að lesa yfir þeim þá ætla ég með bílinn minn í skoðun. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Sævar Örn » 23.okt 2013, 18:09

Í hvað festast t.d. bílbelti bílanna? yfirleitt í hurðarpóst sem tekur styrk sinn að miklu leiti frá innri síls, innri síls festist svo í ytri síls sem oft er ryðgjarn, ég hef margoft séð grindarbíla með það ryðgaða sílsa að beltisfestingar losna, sem betur fer bara þegar ekki hefur á það reynt heldur bara þegar eigandinn var að setja á sig beltið.

Það finnst mér ekki í lagi og því finnst mér það rétt að þetta sé krítískur hluti yfirbyggingarinnar, og þá allra helst að ytri síls sé gatlaus svo saggi ekki í tómarýminu og innri síls nái að ryðga líka
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 24.okt 2013, 13:58

Ég veit nú ekki alveg hvernig ég á að svara þessu. Þetta er eitthvað sem ég læri bara af :-) þetta er nú bara jeppi, ekki forsetabíllinn. En eins og komið hefur fram er ég að gera þetta á um 150 þús króna budgeti og er ég vel innan þeirra marka nú þegar :-)

Varðandi sílsana þá vissi ég þetta bara ekki, þrátt fyrir það ætla ég að halda mig við hnoð og vel af trebba með, það er nú mikið hald í trebbanum ef það er mjög gróft undirlag sem trebbinn nær taki á. Ég gerði sílsana mjög grófa undir trebbanum og hurðafalsið er mjög gróft eftir sandblásturinn svo ég held að þetta eigi eftir að halda ágætlega. Svo kemur stór stigbrettatankur undir sílsinn svo það kemur vonandi aldrei högg uppundir hann.

Ég set líka vel af ryðvörn undir allar bætur og inni holrými til að gefa þessu nokkur ár í viðbót.


En auðvitað fer þetta allt í reynslubankann og geri ég þetta betur næst, þá verð ég vonandi með suðugræjur ofl. þetta er vonandi bara byrjunin á löngum jeppadelluferli :-)

-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá birgthor » 24.okt 2013, 15:01

Navigatoramadeus wrote:sílsar eru krítískir uppá styrk bílsins þegar hann er með "sjálfberandi" boddý, þeas, án grindar en það á ekki við hérna.


Ég hef aldrei áttað mig á því hvernig menn fá þessa niðurstöðu. Sjálfberandi yfirbyggingar eru styrktar öðruvísi en yfirbyggingar á grind, sílsar yfirbygginga er mikilvægir burðarþolslega hvort sem er um sjálfberandi yfirbyggingu eða ekki. Það er ekki langt síðan alvarlegt slys var þar sem froðufylltir sílsar á grindar jeppa voru taldir ástæða þess hversu yfirbyggingin fór illa.

http://fib.is/myndir/FIB-3.2011.pdf
Sjá bls 24-26

Suzuki Vitara er ekki einn af þeim bílum sem eru hvað sterkastir þegar kemur að tæringu og burðarþoli, því mæli ég eindregið með því að þú lagir sílsana og gerir þetta almennilega. Burðarþol yfirbyggingar er ekki einungis til þess að bera bílstjóran og farþegar í sætunum heldur eiga yfirbyggingar bíla að verja þig í árekstrum eða bílveltum.
Kveðja, Birgir

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá ellisnorra » 24.okt 2013, 17:37

birgthor wrote:
http://fib.is/myndir/FIB-3.2011.pdf
Sjá bls 24-26


Þessi grein er nú efni í alveg annan þráð og allar staðreyndarvillurnar sem í henni eru.....
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Freyr » 24.okt 2013, 19:52

Hef einmitt "dáðst" að skoðunarstöðvunum í mörg ár vegna sílsa. Setja endurskoðun á bíl vegna styrkleikamissis en hleypa honum svo í gegn með t.d: Álímdum tjöruborða með áli á annarri hliðinni, plötu með hnoð á hornunum og kítti, poly urethan fylling með málningu yfir o.s.frv....

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Stebbi » 24.okt 2013, 21:34

Ég fæ til dæmis athugasemd út á styrkleikamissir á innri síls hjá mér sem er ekkert annað en blikkplata sem hlífir hlið bílsins þar sem hún kemur niður fyrir gólfplötu. Í mínu tilfelli er enginn styrkur í svokölluðum síls en þetta ryðgar með árunum og svo er þetta byrði einfaldlega fjarlægt og ryðvarin innri hliðin á boddýinu, þá fær maður athugasemd en......... ef ég tek 2,5" rör og renni inn í sárið og festi það til endana með subbulegri suðu þá er litið svo á að búið sé að bæta upp styrkleikamissinn og engin athugasemd.

Þetta segir allt sem segja þarf um skoðanstöðvar og styrkleika sílsa. Og til að taka allan vafa af þá er berandi hluti boddýs hjá mér í gólfbitum sem liggja út í hliðarbita sem eru inní hliðunum á bílnum. Allt þetta berandi dót er fyrir ofan þennan "síls" sem skoðanamenn sjá ekki sólina fyrir.

Nú veit ég ekki hvernig frágangurinn á súkkuni er en það er um að gera að skoða það vel, það er ekkert víst að sílsinn sé það krítískur hluti af yfirbygginguni. Það eru ekki allir bílar eins smíðaðir.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 24.okt 2013, 23:47

Stebbi wrote:
Nú veit ég ekki hvernig frágangurinn á súkkuni er en það er um að gera að skoða það vel, það er ekkert víst að sílsinn sé það krítískur hluti af yfirbygginguni. Það eru ekki allir bílar eins smíðaðir.


Nú er ég að gera þetta í fyrsta skipti svo ekki dæma mig hart ef ég fer að bulla eitthvað.
Eins og þetta var hjá mér var ytri sílsinn að hverfa af ryði en aldrei neitt sett á það í skoðunum seinustu ára. Þegar ég skar ytra byrðið í burtu blasti við mér ynnri síls alveg óryðgaður og stráheill, þar voru einnig hurðapóstarnir fremri og aftari en þeir fóru í innra byrðið og festast þar. Ég tel því að ytra byrðið sé að mestu leyti hlíf fyrir innra byrðið og að það sé ekki mikill styrkur í honum miðað við innri sílsinn. Eins og ytri sílsinn er smíðaður original gefur hann mikið eftir við högg uppundir hann sem ég tel að sílsinn hjá mér þoli betur, svo kemur níðsterk trefjamotta sem fer á mjög gróft undirlag sem heldur trefjunum betur við stálið og veitir því mikinn styrk, þar ofaná set ég svo mjúkt bílaspartl til að fá slétta áferð, spartlið þolir vel hristing og hreyfingu áður en það springur.

-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 30.okt 2013, 00:41

Núna er búið að gluða grunni á græjuna og fær hún vonandi lit annað kvöld :)

Image

Image

Image

Photobomb frá kæró og besta vini ;)
Image


-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá íbbi » 30.okt 2013, 01:14

flottur gangur í þessu hjá þér.


þú ert samt að ofmeta styrk trebbans, hann sem slíkur er nokkuð sterkur, en hann fer út í veður og vind leið og það kemur almennilegt högg á bílinn. trebbi er fínn til að loka suðunum og flr slíkt, en maður notar hann ekki einan og sér sem ryðbætiefni.

en maður verður að byrja einhverstaðar. og sú reynsla sem þú ert að afla þér fer öll í reynslubankann,
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 02.nóv 2013, 23:47

Jæja, það er kominn litur á bílinn, reyndar er hann nánast tilbúinn en myndir af því koma seinna.

Svona leit hann út á föstudaginn eftir að rúðan fór í

Image


Bara skemmtilegt!
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá jeepcj7 » 03.nóv 2013, 00:42

Flottur
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Stebbi » 03.nóv 2013, 22:45

Svo er bara að smyrja hann saman og fara út að jeppast.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 03.nóv 2013, 23:43

Bílnum var rumpað saman í hálfgerðri leti á einni helgi og tel ég að þetta hafi bara heppnast mjög vel hjá mér, allavega miðað við að þetta sé fyrsta verkefni af þessu tagi sem ég tek að mér einn :)

Læt myndirnar tala fyrir sig

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


Nú þarf bara að græja sílsatankana undir hann

-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR


TDK
Innlegg: 105
Skráður: 19.des 2011, 22:11
Fullt nafn: Guðmundur H. Aðalsteinsson

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá TDK » 13.nóv 2013, 13:52

djöfull líst mér vel á þetta litakombó.


Gunnar00
Innlegg: 222
Skráður: 29.mar 2012, 19:14
Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Bíltegund: Land Cruiser 70

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá Gunnar00 » 13.nóv 2013, 14:40

Lúkkar Helvíti vel hjá þér.

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 02.des 2013, 23:05

TDK wrote:djöfull líst mér vel á þetta litakombó.

Gunnar00 wrote:Lúkkar Helvíti vel hjá þér.



Takk fyrir :)

Það verður allavega erfitt að týnast svona hehe

-Bjarni
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá LFS » 02.des 2013, 23:14

mjög töff hefur heppnast nokkuð vel hja þer !
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"

User avatar

Höfundur þráðar
bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá bjarni95 » 02.des 2013, 23:25

LFS wrote:mjög töff hefur heppnast nokkuð vel hja þer !


Takk, já ég er mjög ánægður með þetta :)
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Súkkan verður appelsínugul!

Postfrá gislisveri » 03.des 2013, 13:27

Þú verður að uppfæra prófílmyndina þína maður!
Súkkukveðja,
Gísli.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 24 gestir