Biluð vél í Grand Cherokee

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
helgip
Innlegg: 1
Skráður: 11.okt 2013, 13:21
Fullt nafn: Helgi Esra Pétursson
Bíltegund: Jeep

Biluð vél í Grand Cherokee

Postfrá helgip » 11.okt 2013, 13:46

Sælir
Ég er búinn að fylgjast með þessum vef lengi og finnst hann bæði fræðandi og skemmtilegur.

Ég er með algera byrjenda spurningu sem ég vona að einhver geti svarað.
Mér býðst Jeep Grand Cherokee 2002 með 4.7 veĺ sem er ekin ca 70-80 þús mílur. Það er farin headpakkning og það var eitthvað surg og læti í vélinni. Stimpill farinn?

Er einhver fróður hér sem gæti skotið ca. á hvað kostar að taka upp svona vél.?

Bíllinn er lítið slitinn og yrði notaður í sumarferðir .




villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Biluð vél í Grand Cherokee

Postfrá villi58 » 11.okt 2013, 14:00

Erfið spurning, of litlar upplýsingar þannig að þú ættir að fá einhvern sem hefur mikið vit á svona vélum. Getur verið frá nokkrum tuga þúsunda til nokkuð hundruð. Mátt alveg reikna með að mótorinn sé ónýtur en ætti vera hægt að meta ástand nokkuð nærri lagi ?


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Biluð vél í Grand Cherokee

Postfrá Aparass » 11.okt 2013, 16:49

Þegar heddpakkningar fara í 4,7 lítra vélinni þá vill heddið stundum þenjast það mikið út að ventilsætin losna og þá lemur hann öllu saman, samt yfirleitt bara á aftasta cylender þar sem kælingin er minnst.
Það er fullt af pening sem kostar að laga þetta.
Það borgar sig öruglega að fara í tímagírinn á vélinn þegar þetta er gert og bara tímagírssettið kostar sirka 140 þús.
Það virðist allt vera ótrúlega dýrt í þessa vél.
T.d. bara pönnupakkningin kostar minnir mig 30 þús. Hún er hluti af svona "spash shield"
Að henda svona vél á verkstæði og láta gera hana upp kostar sennilega aldrei undir miljón miðað við að það sé farið í kjallara líka og skipt um legur o.þ.h


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Biluð vél í Grand Cherokee

Postfrá sukkaturbo » 11.okt 2013, 16:54

Sælir ég mundi athuga með aðra vél úr svona bíl sem verið er að rífa en er hægt að gangsetja og prufa. kveðja guðni


H D McKinstry
Innlegg: 35
Skráður: 02.feb 2010, 01:37
Fullt nafn: Hörður Darri McKinstry

Re: Biluð vél í Grand Cherokee

Postfrá H D McKinstry » 11.okt 2013, 17:12

Að laga þessa vél kostar um 6-900.000,- á verkstæði.

Og svo á eftir að finna út afhverju vélin fór svona? Vatnskassi, lok á vatnskassa, vatnsdæla og vatnslás er algengt að sé ónýtt þegar þessir bílar hitna mikið.


JLS
Innlegg: 87
Skráður: 31.jan 2012, 21:15
Fullt nafn: Jens Líndal

Re: Biluð vél í Grand Cherokee

Postfrá JLS » 11.okt 2013, 18:07

Ja hérna, ég sem hef alltaf haldið að það væri dýrt að gera við dísel vélar og ódýrt að gera við bensínvélar. Það er greinilega ekki svo lengur :)


dart75
Innlegg: 10
Skráður: 08.aug 2013, 19:45
Fullt nafn: Guðjón leví Traustason
Bíltegund: jeep

Re: Biluð vél í Grand Cherokee

Postfrá dart75 » 11.okt 2013, 20:06

þetta er reyndar mjög einföld vél að gera upp og mun odýrara en að taka upp disel mótor

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Biluð vél í Grand Cherokee

Postfrá Freyr » 11.okt 2013, 20:37

Ef það bankar í vélinni eru allar líkur á að það sé farinn stangarlega, það er þekktur veikleiki í þessum vélum. Ekki nema þú gætir gert allt sjálfur og hafir aðgang að ódýrum varahlutum eða heilli vél mun það aldrei standa undir sér fyrir þig að kaupa þennann bíl. Þyrftir að fá hann gefins til að þetta eigi möguleika á að standa undir sér m.v. að kaupa bíl með vél í lagi. Það er hægt að fá svona bíla í lagi á lítinn pening núorðið. Það eru nokkrir '02 með ásett verð 690 á bílasölur.is, pottþétt hægt að fá einhvern þeirra á um hálfa, einnig sé svona bíla kringum það verð og jafnvel ódýrari á bland.is.

Kv. Freyr


Garðar
Innlegg: 20
Skráður: 08.okt 2011, 10:54
Fullt nafn: Garðar Þór Garðarsson
Bíltegund: Willys ´66

Re: Biluð vél í Grand Cherokee

Postfrá Garðar » 12.okt 2013, 00:31

aðalspurningin er hvaða hljóð þetta er.
það er ekki svo dýrt í þetta ef maður flytur varahlutina sjálfur inn að gera þetta upp.
Ég tók svona vél með ónýtar heddpakkningar og stimpilbank í gegn, skipti um heddpakkningar, allan tímagír, alla stimpla og undirliftur. varahlutir kostuðu ca 120þús þannig að ef maður getur unnið vinnuna sjálfur er þetta ekkert fráleitt en maður má samt ekki borga mikið fyrir bílinn

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Biluð vél í Grand Cherokee

Postfrá AgnarBen » 12.okt 2013, 13:29

Það er 2001 svona bíll til sölu í Fréttablaðinu í dag á 550 þús, ekinn 112 þús.km, skoðaður ´14.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 52 gestir