Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
vignirbj
Innlegg: 290
Skráður: 06.apr 2010, 07:39
Fullt nafn: Vignir Bjarnason

Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Postfrá vignirbj » 20.sep 2013, 09:23

Ég er með Ford Explorer 91, hann er sjálfskiptur og með drifið á framhásingunni bílstjóramegin. Ég er nýbúinn að kaupa dana 44 og 14b til að setja undir en þetta er undan chevrolet og framhásingin er með kúluna farþegamegin.

Spurningin er, hvort er meira vit í að breyta framhásingunni þannig að drifið sé bílstjóramegin eða mixa annaðhvort annan millikassa eða gírkassa og millikassa aftan á 4.0 vélina í bílnum?

Hefur einhver mixað eitthvað svipað aftan á þessa vél?




Höfundur þráðar
vignirbj
Innlegg: 290
Skráður: 06.apr 2010, 07:39
Fullt nafn: Vignir Bjarnason

Re: Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Postfrá vignirbj » 20.sep 2013, 14:50

Er enginn með neinar hugmyndir???

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Postfrá Tómas Þröstur » 20.sep 2013, 15:36

Ég myndi forðast mix með kassa - dýr renniverkstæðavinna ef útkoman á að vera þokkaleg og öxlar í gír- millikassa verða líklega veikari með made in Iceland öxlum heldur en verksmiðjuframleiddum öxlum. Kannski væri best að finna aðra hásingu eða skifta út vél - gírkassa og millikassa í heilu lagi með heilu setti úr öðrum bíl.


Höfundur þráðar
vignirbj
Innlegg: 290
Skráður: 06.apr 2010, 07:39
Fullt nafn: Vignir Bjarnason

Re: Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Postfrá vignirbj » 20.sep 2013, 16:32

sennilega alveg rétt hjá þér. Kannski maður snúi bara hásingunni og fái sér svo 302 og c4


atlifr
Innlegg: 180
Skráður: 01.feb 2010, 09:13
Fullt nafn: Atli F Unnarsson

Re: Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Postfrá atlifr » 20.sep 2013, 16:38

Sæll

Ég myndi láta snúa hásingunni. Láta gera það þannig að þú getir notað sömu öxla bara öfugu megin. Ég hugsa að það sé ekki mjög dýr aðgerð ef þú kemur með strípað rörið á verkstæði sem framkvæmir svona.


RangerTRT
Innlegg: 44
Skráður: 06.mar 2011, 23:45
Fullt nafn: Tryggvi Þór Aðalsteinsson

Re: Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Postfrá RangerTRT » 21.sep 2013, 07:59

Enn hver er ástæðan að skifta ut hasingu, dana 35 klof hásinginn sem er undir orginal er alveg draumur i jeppa og er með sömu öxlum og krossum eins og dana 44

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Postfrá jongud » 21.sep 2013, 11:06

RangerTRT wrote:Enn hver er ástæðan að skifta ut hasingu, dana 35 klof hásinginn sem er undir orginal er alveg draumur i jeppa og er með sömu öxlum og krossum eins og dana 44


Einn gallinn við klofnu hásinguna er hvað hún er könntuð að framan. Það getur munað um það í kúludrætti.
Ég mæli með hásingu undan litla bronco eða svipaðri.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Postfrá Freyr » 21.sep 2013, 14:10

Hvað stór dekk? Dana 30 reverse undann cherokee er með kúluna bílstjóramegin og hefur dugað fínt í þeim bílum sem eru svipað þungir og með svipað vélarafl. Hún er þó eitthvað breiðari, man ekki hve mörgum cm þó en Agnar Ben hér á spjallinu er með 8,8 undann explorer að aftan undir cherokee og getur ábyggilega uppfrætt þig ef áhugi er fyrir hendi.


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Postfrá grimur » 21.sep 2013, 21:20

Það á ekki að vera stórmál að víxla rörunum í D44 hásingu. Fræsa/brenna úr götunum í keisingunni og skera liðhúsin laus þannig að það sé hægt að slá þetta allt í sundur. Svolítið ofbeldi en vel hægt.
Stór kostur er að það má stilla spindilhalla og afstöðu á pinjón alveg eins og best verður á kosið í svona aðgerð, ásamt því að pláss fyrir drifskaft er á réttum stað.
Við að fara með drifskaftið á "hina hliðina" veldur oftast einhverju plássveseni, t.d. púst, smursíur, olíupönnur, mótorfestingar eða annað sem þarf endilega að vera þar sem kúlan og skaftið eiga að lenda.

Bara mínir 2 aurar :-)

kv
Grímur


Höfundur þráðar
vignirbj
Innlegg: 290
Skráður: 06.apr 2010, 07:39
Fullt nafn: Vignir Bjarnason

Re: Ford 4.0 V6 annar gírkassi eða snúa framhásingu???

Postfrá vignirbj » 21.sep 2013, 22:41

Takk fyrir svörin, ég er að fara úr dana 35 vegna þess að drifið var ónýtt og ég vildi frekar kaupa hásingar í lagi en að eyða 50 þúsund í lítið drif.

Niðurstaðan er að snúa dana 44 hásingunni og fara svo í 302 seinna meir


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 44 gestir