Var kaupa mér Pajero 2000 árg 3.5 bensín og lenti í því að bremsurör fór á öðrum degi. Ég lét gera við hann á verkstæði og það endaði í frekar stóri aðgerð. Það þurfti meðal annars að taka úr honum bensíntankinn og leggja þurfti rúma 5 metra af röri plús að það var skipt um kælivatnsrör. Þegar ég sæki bílinn í dag þá er bíllinn búinn að missa allan kraft og byrjar að hiksta við þyngri inngjöf. Þeir á verksæði fá bilunakóða 49 sem á að þýða að einn spíss er óvirkur en vita samt ekki hvað er að og afhenda mér bílinn í þessu ástandi.
Einhverjar hugmyndir hvað gæti verið að þar sem þetta gerist eftir að verkstæðið er búið að vera að fikta og taka hluti í sundur.
Kv. Kiddi
Pajero missir kraft við inngjöf
Re: Pajero missir kraft við inngjöf
Bensínstífla tilkomin þegar tankurinn hefur verið tekinn úr, hefur náð að ferðast upp í vélina. Þarf væntanlega að taka spíssana úr og hreinsa framan úr þeim. Þá þarf væntanlega að blása óhreinindunum til baka frá fuelrailinu og svo er að mér skillst smásía fyrir bensínið þarna framan á vélinni. Væri örugglega fínt að skipta henni út í leiðinni.
Bara henda bílnum í þá og láta þá græja þetta
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 5
- Skráður: 09.sep 2013, 21:19
- Fullt nafn: Kristmundur Þór Guðjónsson
- Bíltegund: Pajero
HaffiTopp wrote:Bensínstífla tilkomin þegar tankurinn hefur verið tekinn úr, hefur náð að ferðast upp í vélina. Þarf væntanlega að taka spíssana úr og hreinsa framan úr þeim. Þá þarf væntanlega að blása óhreinindunum til baka frá fuelrailinu og svo er að mér skillst smásía fyrir bensínið þarna framan á vélinni. Væri örugglega fínt að skipta henni út í leiðinni.
Takk fyrir þetta. Ég talaði við verkstæðið og sagði þeim nkl þetta og þeir ætla að kíkja á hann aftur.
kv. Kiddi
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur