Dragliðir

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Dragliðir

Postfrá Freyr » 23.sep 2010, 02:28

Sæl öll

Ég er með '97 cherokee með 231 millikassa og ætla að skera af útöxlinum afturúr millikassanum og festa jókann með bolta og færa dragliðinn niður á sjálft drifskaftið. Það sem ég er að velta fyrir mér er hvaða draglið er best að notast við? Einu liðirnir sem ég veit um sem ég get keypt nýja eru hjá Stál og Stansar og þeir hafa ekki komið vel út, eru jafnvel ónýtir vegna slits á innan við einu ári. Því vantar mig góðar hugmyndir frá ykkur um draglið sem er sterkur, endist og er helst úr jafn sveru drifskafti og því sem er í Cherokee (þarf að mæla það á morgun).

Freyr



User avatar

aellert
Innlegg: 6
Skráður: 25.aug 2010, 21:42
Fullt nafn: Arnar E Ragnarsson

Re: Dragliðir

Postfrá aellert » 24.sep 2010, 20:41

Ég frétti að þessir séu ódýrir og með vönduð vinnubrögð.http://www.vefsida.is/jepp/

User avatar

arnisam
Innlegg: 86
Skráður: 04.feb 2010, 21:48
Fullt nafn: Árni Samúel Samúelsson
Staðsetning: Njarðvík

Re: Dragliðir

Postfrá arnisam » 25.sep 2010, 00:17

Hef lesið að það sé fínt að nota framskaft úr Wrangler eða úr Explorer, veit svosem ekki hvernig krossar eru í þeim en kaninn talar um að nota þau ef það á ekki að fara í sérsmíðað. Horfði einmitt á framskaftið hjá mér áðan og sá ekki betur en að það myndi henta ágætlega.
JEEP Cherokee XJ 1997 6 cyl sjálfskiftur
JEEP Wrangler 1997 6 cyl sjálfskiftur---seldur---
JEEP Grand Cherokee Laredo 1993 8 cyl---seldur---
JEEP Wrangler 1991 6 cyl beinskiftur---seldur---

User avatar

Höfundur þráðar
Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Dragliðir

Postfrá Freyr » 25.sep 2010, 22:13

Á einmitt eitt stk. framskaft úr gömlum XJ í skúrnum og var búinn að velta því fyrir mér að nota það en leist ekki nógu vel á það. Framskaftið er svo mikið grennra en afturskaftið að ég veit ekki hvort það er nógu sterkt. Líst hinsvegar vel á hugmyndina með sköft úr explorer. Ætla að skoða hvort þau séu öflugri en framskaft úr xj því explorerinn er þyngri bíll.

Freyr

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Dragliðir

Postfrá Kiddi » 25.sep 2010, 22:17

Tvöfaldi liðurinn og skaptið hjá mér kemur að framan úr Chevy eða Dodge pickup eftir því sem ég best veit og er alveg töluvert sverara en framskaptið þannig að það er kannski eitthvað til að athuga.

User avatar

Höfundur þráðar
Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Dragliðir

Postfrá Freyr » 26.sep 2010, 12:55

Skaftið er 2,5" svert


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 27 gestir