Dúddi wrote:Ég skil bara ekki afhverju menn eru að keyra á álfelgum, léttmálmsfelgum og jafnvel plastfelgum ef menn eru ekki að eltast við örfá kíló í felgum....
Það er nú bara þannig að í frosti álið verður deigara meðan stálið verður stökkara , þannig það er oft hægt að rétta álið nægilega.
Var með pundmælinn í höndunum um daginn, og vigtaði álfelgu 15x17.5 með álbeadlock og svo orginal toyota stálfelgu 17x6 og þær voru jafn þungar eða um 16-17kg !
Svo það er klárlega hægt að spara sem svarar grönnum farþega í þessum felgumálum.
Varðandi efnisþykkt í breikkuðum felgum, þá minnir mig að Gísli G í torfærunni hafi verið með 1.0 eða 1.5mm í tunnunum, og þar eru átökin klárlega meiri en í götubíl á´blöðrudekkjum. En allt hefur sín takmörk, og þá sérstaklega því breiðari sem felgan verður frá miðjunni.
í´svona greiningu þarf líka að passa sig að vera ekki með fullkominn hring, því leið þú bætir við dæld eða öðrum göllum breytast niðurstöðurnar talsvert. það væri gaman að sjá´tölurnar á greiningunni sem myndirnar eru frá.