Síða 1 af 1

A - Link

Posted: 16.aug 2013, 19:28
frá villi58
Hvað hafa menn notað ofaná drifkúlu með A - link fjöðrun ? gaman ef einhver á myndir af svona og lýsingu á efnisvali.
Ekki verra að fá c.a. verð það sem þarf til.

Re: A - Link

Posted: 16.aug 2013, 21:03
frá HaffiTopp
Ég hef soldið verið að spá í þetta. Reyndar eina beina stífu uppi og tvær niðri (þverstífa þegar í bílnum). Ég veit af 60 Cruiser með heimasmítt A-link á drifkúluna og þar var settur spyndill úr F150 Ford að ég held rétt. Gæti örugglega dugað að kaupa "ónýtann" strearingknuckle (auglýsi eftir íslensku orði fyrir þetta) og skrera holuna fyrir spyndilinn af og hita hann áður en soðinn er á stífuna. Svo bara brakket á drifið og bolta spyndilkúluna á sinnt stað ;)

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 01:13
frá Magni
Þetta var undir gömlum jeppa sem ég átti. Rosalega frjáls fjöðrun en svakalega svagur jeppi.

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 01:16
frá Svenni30
Á að fara gorma væða Villi ?

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 03:56
frá Braskar
hér er skemtilega einföld útfærsla sem er að virka fínt stal myndonum af fb hjá mági mínum

Image
Image
Image

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 10:10
frá hobo
Rabbi smíðaði sér bara spindilkúlu, enginn aukvisi þar á ferð.

viewtopic.php?f=9&t=9810&p=101680#p101680

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 10:33
frá HaffiTopp
hobo wrote:Rabbi smíðaði sér bara spindilkúlu, enginn aukvisi þar á ferð.

viewtopic.php?f=9&t=9810&p=101680#p101680


Hehe ég las Pabbi smíðaði sér.....

En hvernig er Trooperinn í samanburði við svona A-link? Ef A-link fjöðrun er svona svög þá væri gaman að heyra hvernig Trooperinn er í samanburði þar sem hann er með eina lngstífu uppi og svo hefðbundna þverstífu aftan við hásinguna. (sem sagt ekki þetta hefðbunda 4/5-link)

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 10:45
frá Izan
Er ekki til svona liður í Landrover?

En hvað telja menn sig fá út úr þessu sem ekki fæst úr t.d. 4link?

Kv Jón Garðar

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 11:01
frá HaffiTopp
Mér skilst að orginal Landrover liðurinn endist stutt. En það sem þetta hefur framyfir er minni þvingun, tekur faktískt séð minna pláss enda það oft hlutur sem vantar undir margar tegundir jeppa.

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 13:02
frá villi58
Svenni30 wrote:Á að fara gorma væða Villi ?

Alltaf að spá eitthvað, veit ekki hvort A - Link henti svo mikið drasl fyrir, sennilega 4 Link minnst fyrir.

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 14:35
frá villi58
HaffiTopp wrote:Mér skilst að orginal Landrover liðurinn endist stutt. En það sem þetta hefur framyfir er minni þvingun, tekur faktískt séð minna pláss enda það oft hlutur sem vantar undir margar tegundir jeppa.

Ég held að megi láta liðinn endast með því að smyrja nógu oft, en vandamálið hjá mér að tankurinn er fyrir og þá líka ætlaði ég að setja líka tank v-megin. Fyrir 4-link þá þarf ég sennilega að minnka tankinn sem er aftan við hásingu þannig að það eru smá brekkur við svona framkvæmd, ef maður hefði nú bara hugsað þetta strax þegar ég keypti bílinn :)

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 14:51
frá hobo
Samkvæmt Rabba var ástæðan að hann fór í A stífu sú, að tankurinn er fyrir aftan hásingu og þá kemst hún aftar vegna engrar þverstífu, og þá þurfti ekki að eiga við tankinn.
Svo er engin hliðarhreifing á hásingunni.
Plús að honum langaði bara til að gera þetta.

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 15:43
frá HaffiTopp
Hjá mér er tankurinn framan við hásingu vinstra megin. Sem sagt hásingin kemst eins aftarlega og mig fræðilega langar nema grindin er svo svakalega mjó og mikið af drasli "fyrir" á hásingunni. Þannig að tankurinn er að þvælast fyrir A-stífu en 3link gæti dugað. Eina vesen og vandamálið fyrir hásingarfærslu er að skera upp og færa þverrörið sem kemur aftan við hásinguna og þverstífuturninn sem er soðinn við hana. Einn verkstæðisstarfsmaður hjá Heklu tók svona bíl eins og ég er á og síkkaði stífufestingarnar við grind um það sem gormahækkunin var mikil, færði hásinguna aftur um einhverja sentimetra og þar með þetta þverrör og skástífuturninn.

Hvernig bíl ert þú að hugsa þetta í Villi?

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 17:20
frá Freyr
Ég notaði svona hjá mér. Risastór stýrisendi úr full size vörubíl svo kúlan er sterk og kemur með 30x1,5 snitttein svo það er ekkert mál að smíða stífuna. Keypti endann í ET og borgaði innan við 10.000 fyrir hann.

Image

Image

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 17:44
frá villi58
HaffiTopp wrote:Hjá mér er tankurinn framan við hásingu vinstra megin. Sem sagt hásingin kemst eins aftarlega og mig fræðilega langar nema grindin er svo svakalega mjó og mikið af drasli "fyrir" á hásingunni. Þannig að tankurinn er að þvælast fyrir A-stífu en 3link gæti dugað. Eina vesen og vandamálið fyrir hásingarfærslu er að skera upp og færa þverrörið sem kemur aftan við hásinguna og þverstífuturninn sem er soðinn við hana. Einn verkstæðisstarfsmaður hjá Heklu tók svona bíl eins og ég er á og síkkaði stífufestingarnar við grind um það sem gormahækkunin var mikil, færði hásinguna aftur um einhverja sentimetra og þar með þetta þverrör og skástífuturninn.

Hvernig bíl ert þú að hugsa þetta í Villi?

Ég er með Hilux dc 1990

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 19:17
frá HaffiTopp
Freyr, væri gaman að vita útfærsluna á stykkinu sem kónninn á spyndlinum fer í gegnum. Úr hverju það sé og hvernig það er búið til.

Re: A - Link

Posted: 17.aug 2013, 20:48
frá grimur
Það er ekkert mál að gera svona kónað gat.
Bora sirka í grennra þvermálið sem maður ætlar í miðað við kóninn, taka svo (t.d. ónýtan gamlan) kón í sömu stærð og á að nota, rauðhita gatið með gastækjum og láta sitja á gati í steðja eða ónýtri mótorblokk t.d., og reka kóninn í hitaða gatið með fáum en þungum höggum með sæmilegum slaghamri.
Þetta hef ég gert við 20mm þykkan stýrisarm sem ég smíðaði og var alveg fullkomið.

Svona aðferð skilar meira að segja aðeins sterkara gati en fræsing/rennsli.
kv
Grímur

Re: A - Link

Posted: 18.aug 2013, 10:24
frá jongud
grimur wrote:Það er ekkert mál að gera svona kónað gat.
Bora sirka í grennra þvermálið sem maður ætlar í miðað við kóninn, taka svo (t.d. ónýtan gamlan) kón í sömu stærð og á að nota, rauðhita gatið með gastækjum og láta sitja á gati í steðja eða ónýtri mótorblokk t.d., og reka kóninn í hitaða gatið með fáum en þungum höggum með sæmilegum slaghamri.
Þetta hef ég gert við 20mm þykkan stýrisarm sem ég smíðaði og var alveg fullkomið.

Svona aðferð skilar meira að segja aðeins sterkara gati en fræsing/rennsli.
kv
Grímur


Hvernig fer þetta með hersluna í stýrisarminum?

Re: A - Link

Posted: 18.aug 2013, 13:10
frá Izan
Sælir

Þetta má vera sterkur liður, kannski er ég að ofmeta átakið þarna en það er verið að setja tölvert traust á einn lið í sjálfu sér bæði átakið af efri stífunum og hliðarátakið til viðbótar. Kannski bara allt í lagi en eins gott að hann klikki ekki þessi.

En væri ekki bara hægt að nota Spherical roller legu. Hún getur hreyfst í flestar áttir og myndar pottþétt enga þvingun. Spurning hvort hún myndi haldast nægjanlega hrein eða hvort væri hægt að hlífa henni við óhreinindum.

Ég hef stundum velt fyrir mér hvort einhverjum hafi dottið þetta í hug í staðin fyrir stífufóðringar að setja bara legu svo ég tali ekki um þær sem geta hreyfst til hliðar líka.

Kv Jón Garðar

Re: A - Link

Posted: 18.aug 2013, 16:04
frá jongud
Hefur engum dottið í hug að prófa "Currie joint"?
http://www.currieenterprises.com/cestore/johnnyjoints.aspx
Það er hægt að fá suðubjargir fyrir hann og það er útskiptanleg urethan-fóðring inni í honum.

Re: A - Link

Posted: 19.aug 2013, 01:10
frá Örn Ingi
Félagi minn átti wranglerinn sem er á myndunum þarna uppi, og hann talaði einmit sérstaklega um að róin sem að heldur stífunni hafi aldrey verið til friðs alveg sama hvað var gert.

Re: A - Link

Posted: 19.aug 2013, 01:19
frá Stebbi
Þetta 3-link á þessum Wrangler snýr öfugt miðað við það sem maður er vanur að sjá. Þá er venjuleg stýfufóðring á hásinguni og pinni upp við millikassa, gæti verið að það hafi verið málið?

Re: A - Link

Posted: 19.aug 2013, 01:40
frá Freyr
Stykkið sem kónninn hjá mér singst í gegnum er bara þykkt stál, man ekki töluna. Gatið er búið til með aðferðinni sem Grímur lýsir hér að ofan, reyndar með pressu en ekki hamri. Þetta er vel stór endi svo ég hef engar áhyggjur af styrknum, hann er á við stærstu spindilkúlur sem maður sér í jeppum, hann er eins og áður sagði úr "full size" trukkum sem eru jafnvel tugir tonna.

Re: A - Link

Posted: 19.aug 2013, 11:14
frá Startarinn
jongud wrote:Hefur engum dottið í hug að prófa "Currie joint"?
http://www.currieenterprises.com/cestore/johnnyjoints.aspx
Það er hægt að fá suðubjargir fyrir hann og það er útskiptanleg urethan-fóðring inni í honum.


Ég hef grun um að svona liður slitni hratt þegar það kemst drulla í hann