A - Link

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

A - Link

Postfrá villi58 » 16.aug 2013, 19:28

Hvað hafa menn notað ofaná drifkúlu með A - link fjöðrun ? gaman ef einhver á myndir af svona og lýsingu á efnisvali.
Ekki verra að fá c.a. verð það sem þarf til.



User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: A - Link

Postfrá HaffiTopp » 16.aug 2013, 21:03

Ég hef soldið verið að spá í þetta. Reyndar eina beina stífu uppi og tvær niðri (þverstífa þegar í bílnum). Ég veit af 60 Cruiser með heimasmítt A-link á drifkúluna og þar var settur spyndill úr F150 Ford að ég held rétt. Gæti örugglega dugað að kaupa "ónýtann" strearingknuckle (auglýsi eftir íslensku orði fyrir þetta) og skrera holuna fyrir spyndilinn af og hita hann áður en soðinn er á stífuna. Svo bara brakket á drifið og bolta spyndilkúluna á sinnt stað ;)

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: A - Link

Postfrá Magni » 17.aug 2013, 01:13

Þetta var undir gömlum jeppa sem ég átti. Rosalega frjáls fjöðrun en svakalega svagur jeppi.
Viðhengi
Til sölu 012.jpg
Til sölu 011.jpg
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: A - Link

Postfrá Svenni30 » 17.aug 2013, 01:16

Á að fara gorma væða Villi ?
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

Braskar
Innlegg: 281
Skráður: 04.jan 2011, 23:56
Fullt nafn: Steingrímur Þór Sigmundsson

Re: A - Link

Postfrá Braskar » 17.aug 2013, 03:56

hér er skemtilega einföld útfærsla sem er að virka fínt stal myndonum af fb hjá mági mínum

Image
Image
Image

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: A - Link

Postfrá hobo » 17.aug 2013, 10:10

Rabbi smíðaði sér bara spindilkúlu, enginn aukvisi þar á ferð.

viewtopic.php?f=9&t=9810&p=101680#p101680

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: A - Link

Postfrá HaffiTopp » 17.aug 2013, 10:33

hobo wrote:Rabbi smíðaði sér bara spindilkúlu, enginn aukvisi þar á ferð.

viewtopic.php?f=9&t=9810&p=101680#p101680


Hehe ég las Pabbi smíðaði sér.....

En hvernig er Trooperinn í samanburði við svona A-link? Ef A-link fjöðrun er svona svög þá væri gaman að heyra hvernig Trooperinn er í samanburði þar sem hann er með eina lngstífu uppi og svo hefðbundna þverstífu aftan við hásinguna. (sem sagt ekki þetta hefðbunda 4/5-link)


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: A - Link

Postfrá Izan » 17.aug 2013, 10:45

Er ekki til svona liður í Landrover?

En hvað telja menn sig fá út úr þessu sem ekki fæst úr t.d. 4link?

Kv Jón Garðar

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: A - Link

Postfrá HaffiTopp » 17.aug 2013, 11:01

Mér skilst að orginal Landrover liðurinn endist stutt. En það sem þetta hefur framyfir er minni þvingun, tekur faktískt séð minna pláss enda það oft hlutur sem vantar undir margar tegundir jeppa.


Höfundur þráðar
villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: A - Link

Postfrá villi58 » 17.aug 2013, 13:02

Svenni30 wrote:Á að fara gorma væða Villi ?

Alltaf að spá eitthvað, veit ekki hvort A - Link henti svo mikið drasl fyrir, sennilega 4 Link minnst fyrir.


Höfundur þráðar
villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: A - Link

Postfrá villi58 » 17.aug 2013, 14:35

HaffiTopp wrote:Mér skilst að orginal Landrover liðurinn endist stutt. En það sem þetta hefur framyfir er minni þvingun, tekur faktískt séð minna pláss enda það oft hlutur sem vantar undir margar tegundir jeppa.

Ég held að megi láta liðinn endast með því að smyrja nógu oft, en vandamálið hjá mér að tankurinn er fyrir og þá líka ætlaði ég að setja líka tank v-megin. Fyrir 4-link þá þarf ég sennilega að minnka tankinn sem er aftan við hásingu þannig að það eru smá brekkur við svona framkvæmd, ef maður hefði nú bara hugsað þetta strax þegar ég keypti bílinn :)

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: A - Link

Postfrá hobo » 17.aug 2013, 14:51

Samkvæmt Rabba var ástæðan að hann fór í A stífu sú, að tankurinn er fyrir aftan hásingu og þá kemst hún aftar vegna engrar þverstífu, og þá þurfti ekki að eiga við tankinn.
Svo er engin hliðarhreifing á hásingunni.
Plús að honum langaði bara til að gera þetta.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: A - Link

Postfrá HaffiTopp » 17.aug 2013, 15:43

Hjá mér er tankurinn framan við hásingu vinstra megin. Sem sagt hásingin kemst eins aftarlega og mig fræðilega langar nema grindin er svo svakalega mjó og mikið af drasli "fyrir" á hásingunni. Þannig að tankurinn er að þvælast fyrir A-stífu en 3link gæti dugað. Eina vesen og vandamálið fyrir hásingarfærslu er að skera upp og færa þverrörið sem kemur aftan við hásinguna og þverstífuturninn sem er soðinn við hana. Einn verkstæðisstarfsmaður hjá Heklu tók svona bíl eins og ég er á og síkkaði stífufestingarnar við grind um það sem gormahækkunin var mikil, færði hásinguna aftur um einhverja sentimetra og þar með þetta þverrör og skástífuturninn.

Hvernig bíl ert þú að hugsa þetta í Villi?

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: A - Link

Postfrá Freyr » 17.aug 2013, 17:20

Ég notaði svona hjá mér. Risastór stýrisendi úr full size vörubíl svo kúlan er sterk og kemur með 30x1,5 snitttein svo það er ekkert mál að smíða stífuna. Keypti endann í ET og borgaði innan við 10.000 fyrir hann.

Image

Image


Höfundur þráðar
villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: A - Link

Postfrá villi58 » 17.aug 2013, 17:44

HaffiTopp wrote:Hjá mér er tankurinn framan við hásingu vinstra megin. Sem sagt hásingin kemst eins aftarlega og mig fræðilega langar nema grindin er svo svakalega mjó og mikið af drasli "fyrir" á hásingunni. Þannig að tankurinn er að þvælast fyrir A-stífu en 3link gæti dugað. Eina vesen og vandamálið fyrir hásingarfærslu er að skera upp og færa þverrörið sem kemur aftan við hásinguna og þverstífuturninn sem er soðinn við hana. Einn verkstæðisstarfsmaður hjá Heklu tók svona bíl eins og ég er á og síkkaði stífufestingarnar við grind um það sem gormahækkunin var mikil, færði hásinguna aftur um einhverja sentimetra og þar með þetta þverrör og skástífuturninn.

Hvernig bíl ert þú að hugsa þetta í Villi?

Ég er með Hilux dc 1990

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: A - Link

Postfrá HaffiTopp » 17.aug 2013, 19:17

Freyr, væri gaman að vita útfærsluna á stykkinu sem kónninn á spyndlinum fer í gegnum. Úr hverju það sé og hvernig það er búið til.


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: A - Link

Postfrá grimur » 17.aug 2013, 20:48

Það er ekkert mál að gera svona kónað gat.
Bora sirka í grennra þvermálið sem maður ætlar í miðað við kóninn, taka svo (t.d. ónýtan gamlan) kón í sömu stærð og á að nota, rauðhita gatið með gastækjum og láta sitja á gati í steðja eða ónýtri mótorblokk t.d., og reka kóninn í hitaða gatið með fáum en þungum höggum með sæmilegum slaghamri.
Þetta hef ég gert við 20mm þykkan stýrisarm sem ég smíðaði og var alveg fullkomið.

Svona aðferð skilar meira að segja aðeins sterkara gati en fræsing/rennsli.
kv
Grímur

User avatar

jongud
Innlegg: 2627
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: A - Link

Postfrá jongud » 18.aug 2013, 10:24

grimur wrote:Það er ekkert mál að gera svona kónað gat.
Bora sirka í grennra þvermálið sem maður ætlar í miðað við kóninn, taka svo (t.d. ónýtan gamlan) kón í sömu stærð og á að nota, rauðhita gatið með gastækjum og láta sitja á gati í steðja eða ónýtri mótorblokk t.d., og reka kóninn í hitaða gatið með fáum en þungum höggum með sæmilegum slaghamri.
Þetta hef ég gert við 20mm þykkan stýrisarm sem ég smíðaði og var alveg fullkomið.

Svona aðferð skilar meira að segja aðeins sterkara gati en fræsing/rennsli.
kv
Grímur


Hvernig fer þetta með hersluna í stýrisarminum?


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: A - Link

Postfrá Izan » 18.aug 2013, 13:10

Sælir

Þetta má vera sterkur liður, kannski er ég að ofmeta átakið þarna en það er verið að setja tölvert traust á einn lið í sjálfu sér bæði átakið af efri stífunum og hliðarátakið til viðbótar. Kannski bara allt í lagi en eins gott að hann klikki ekki þessi.

En væri ekki bara hægt að nota Spherical roller legu. Hún getur hreyfst í flestar áttir og myndar pottþétt enga þvingun. Spurning hvort hún myndi haldast nægjanlega hrein eða hvort væri hægt að hlífa henni við óhreinindum.

Ég hef stundum velt fyrir mér hvort einhverjum hafi dottið þetta í hug í staðin fyrir stífufóðringar að setja bara legu svo ég tali ekki um þær sem geta hreyfst til hliðar líka.

Kv Jón Garðar

User avatar

jongud
Innlegg: 2627
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: A - Link

Postfrá jongud » 18.aug 2013, 16:04

Hefur engum dottið í hug að prófa "Currie joint"?
http://www.currieenterprises.com/cestore/johnnyjoints.aspx
Það er hægt að fá suðubjargir fyrir hann og það er útskiptanleg urethan-fóðring inni í honum.

User avatar

Örn Ingi
Innlegg: 73
Skráður: 15.aug 2010, 02:47
Fullt nafn: Örn Ingi Magnússon
Bíltegund: HJ61

Re: A - Link

Postfrá Örn Ingi » 19.aug 2013, 01:10

Félagi minn átti wranglerinn sem er á myndunum þarna uppi, og hann talaði einmit sérstaklega um að róin sem að heldur stífunni hafi aldrey verið til friðs alveg sama hvað var gert.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: A - Link

Postfrá Stebbi » 19.aug 2013, 01:19

Þetta 3-link á þessum Wrangler snýr öfugt miðað við það sem maður er vanur að sjá. Þá er venjuleg stýfufóðring á hásinguni og pinni upp við millikassa, gæti verið að það hafi verið málið?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: A - Link

Postfrá Freyr » 19.aug 2013, 01:40

Stykkið sem kónninn hjá mér singst í gegnum er bara þykkt stál, man ekki töluna. Gatið er búið til með aðferðinni sem Grímur lýsir hér að ofan, reyndar með pressu en ekki hamri. Þetta er vel stór endi svo ég hef engar áhyggjur af styrknum, hann er á við stærstu spindilkúlur sem maður sér í jeppum, hann er eins og áður sagði úr "full size" trukkum sem eru jafnvel tugir tonna.

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: A - Link

Postfrá Startarinn » 19.aug 2013, 11:14

jongud wrote:Hefur engum dottið í hug að prófa "Currie joint"?
http://www.currieenterprises.com/cestore/johnnyjoints.aspx
Það er hægt að fá suðubjargir fyrir hann og það er útskiptanleg urethan-fóðring inni í honum.


Ég hef grun um að svona liður slitni hratt þegar það kemst drulla í hann
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 49 gestir