Ryðvörn

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
gulligu
Innlegg: 25
Skráður: 29.jún 2011, 23:05
Fullt nafn: Guðjón Bjarki Guðjónsson

Ryðvörn

Postfrá gulligu » 12.aug 2013, 23:14

Hvernig er best að ryðverja grind á gömlum jeppa og ég er ekki að sjá að ég geti hreinsað allt yfirborðsryð 100%.
Einhver með reynslu af vissum efnum?




Bjolfur
Innlegg: 28
Skráður: 14.nóv 2012, 01:46
Fullt nafn: Bui thor Birgisson

Re: Ryðvörn

Postfrá Bjolfur » 13.aug 2013, 10:53

ég tók grindina á pajeronum hjá mér, pússaði hana upp og keypti Rust oleum úr húsasmiðjunni, hafði heyrt góða hluti af því,


Gunnar00
Innlegg: 222
Skráður: 29.mar 2012, 19:14
Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Bíltegund: Land Cruiser 70

Re: Ryðvörn

Postfrá Gunnar00 » 13.aug 2013, 13:38

Besta ráð sem eg hef sed er ad pensla beran malminn með malningu. Og svo bera olíufeiti einhverja eftirá. Tad verdur alltaf oliubrak undir honum en hann rydgar ekki


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Ryðvörn

Postfrá villi58 » 13.aug 2013, 13:57

Það er til hjá Olís Arrof eða eitthvað svoleiðis á spreybrúsum vírafeyti sem er alveg mögnuð virðist smjúga alveg endalaust.
Ryðvarði grindina og bita í gólfi, sílsa, hurðar, afturhlera og ým. holrúm, eini gallinn er að það ætlar að smita lengi úr hurðum og niður á sílsa, en þarf aðeins að þurka þetta af með white spirit vikulega. Það eru komnir c.a. 2 mán. síðan ég notaði efnið og er enn að smita aðeins, en ég held að þrátt fyrir smitið þá sé þetta heiftarlega góð ryðvörn enda ætluð til að metta vír og vírkjarna. Held að þetta sé það besta sem ég hef notað sem ryðvörn.
Þess má geta að þetta er notað á bátum og skipum þar sem er verið að dýfa vírnum í sjó og notað á víra sem eru geymdir í ágjöf með góðum árangri.


harnarson
Innlegg: 60
Skráður: 14.aug 2012, 23:44
Fullt nafn: Hallgrímur Arnarson
Bíltegund: Land Rover Defender

Re: Ryðvörn

Postfrá harnarson » 13.aug 2013, 15:52

villi58 wrote:Það er til hjá Olís Arrof eða eitthvað svoleiðis á spreybrúsum vírafeyti sem er alveg mögnuð virðist smjúga alveg endalaust.
Ryðvarði grindina og bita í gólfi, sílsa, hurðar, afturhlera og ým. holrúm, eini gallinn er að það ætlar að smita lengi úr hurðum og niður á sílsa, en þarf aðeins að þurka þetta af með white spirit vikulega. Það eru komnir c.a. 2 mán. síðan ég notaði efnið og er enn að smita aðeins, en ég held að þrátt fyrir smitið þá sé þetta heiftarlega góð ryðvörn enda ætluð til að metta vír og vírkjarna. Held að þetta sé það besta sem ég hef notað sem ryðvörn.
Þess má geta að þetta er notað á bátum og skipum þar sem er verið að dýfa vírnum í sjó og notað á víra sem eru geymdir í ágjöf með góðum árangri.

Takk fyrir þessar upplýsingar Villi. Hreinsaðirðu grindina eða undirvagninn eitthvað áður en þú ryðvarðir.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Ryðvörn

Postfrá villi58 » 13.aug 2013, 16:27

Ég þvoði bara með háþrýstidælu sá ekki neinn ryðlit, ég bý fyrir norðan og er ekki að keyra í seltudrulluni.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Ryðvörn

Postfrá biturk » 13.aug 2013, 18:46

Menja eða 2 þátta epoxy lakk
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Ryðvörn

Postfrá Hfsd037 » 13.aug 2013, 20:26

biturk wrote:Menja eða 2 þátta epoxy lakk


Þú færð tveggja þátta grunn hjá Flugger, mundu eftir kolagrímunni! baneitraður andskoti en þrælvirkar.
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


Höfundur þráðar
gulligu
Innlegg: 25
Skráður: 29.jún 2011, 23:05
Fullt nafn: Guðjón Bjarki Guðjónsson

Re: Ryðvörn

Postfrá gulligu » 13.aug 2013, 21:53

Hfsd037 wrote:
biturk wrote:Menja eða 2 þátta epoxy lakk


Þú færð tveggja þátta grunn hjá Flugger, mundu eftir kolagrímunni! baneitraður andskoti en þrælvirkar.

Er í lægi að setja það á fleti sem er smá yfirborðsryð í?


Valdi 27
Innlegg: 150
Skráður: 13.feb 2010, 21:48
Fullt nafn: Valdimar Geir Jóhannsson

Re: Ryðvörn

Postfrá Valdi 27 » 13.aug 2013, 22:09

Með svona smá yfirborðsryð (fer náttúrulega eftir því hvað smá er fyrir mönnum) þá er til efni í Bílanaust sem heytir Rust Converter. Ég prufaði þetta efni á yfirborðsryð á afturbrettum á Suzuka bifreið sem ég átti og lokaði ryðblettinum ekkert meir. Þannig stóð bletturinn í að verða ár og þá fór að sjá á honum. Þá fór ryðið að blómstra út aftur. Ég persónulega mæli með þessu efni, en hef svosem ekkert vit á öðrum efnum í þessu máli.

Kv Valdi


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir