Sælir, Núna er ég í vandræðum með pajeroinn minn og ætla ég að sjá hvort þið hafið einhvað í ykkar reynslubanka sem gæti hjálpað.
Ég er með pajero 2002 með 3,5 bensín vélinni núna fyrir c.a 2 mánuðum drap bíllinn minn á sér hérna rétthjá þar sem ég bý úti á landi og verkstæðið sem er hérna sótti bílinn og kíkti á hann, þeir skiptu um kerti og háspennukefli og bensíndælu og tóku reyndar eftir því að það væri mikið sót í vélinni þegar var skipt um bensíndælu fór bíllinn að virka en varð fljótt mjög máttlaus þeir á verkstæðinu höfðu blindað egr lokann og lét ég þá taka það úr en ég fór svo með bílinn til heklu og þeir fundu ekki út hvað væri að bílnum.
Svo núna er hann bara búinn að vera að versna það er eins og að ef einhvað álag kemur þá detti gangurinn bara út og kemur aftur inn, ég var að prufa að taka hvarfakútinn úr en hann batnaði ekkert við það, vélarljósið kemur þegar hann er í álagi en fer svo aftur, þegar ég gef honum inn í lausagangi kemst hann upp í c.a 4.000 snúninga en kokar svo.
er einhver sem gæti vitað hvað er í gangi, kanski best að láta vita að það var sett notuð bensíndæla
með fyrirfram þökk.
Pajero kraftlaus
Re: Pajero kraftlaus
og já þeir hjá heklu þrifu inngjafarspjaldið
gæti verið að tankasían sé stífluð og jafnvel sían í dæluni á motornum. lenti í svipuðu og setti stóra síu á lögnina fram í húddi. þar voru óhreinindi í tank að gera mér lífið leitt.
Loftflæðiskynjarinn eða toppstöðuneminn.
Það er pínulítil sía á háþrýstidælunni á milliheddinu, færð einhvern sem kann á þetta til að laga það ekki mikið mál.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur