Síða 1 af 1

Suzuki - 32" dekk

Posted: 15.sep 2010, 21:22
frá Jónas
Getur eh gefið mér uppl..Er með suzuki sidekic 96 árg.Hann er upphækkaður um 5 cm á gormum.
kem eg undir hann 32" dekkjum með þokkalega góðu móti með þvi að skera eingöngu úr brettum(ekki inn i bilinn sjálfann)
Eða þarf eg að hækka hann meira á boddý?

Re: Suzuki - 32" dekk

Posted: 16.sep 2010, 11:09
frá Sævar Örn
Ég hef verið vitni að því að 33" dekk eru látin passa undir 4 dyra súkku án nokkurra vandræða, þar til farið var að keyra þá rákust dekk í bretti og inn í kvalbak, það náðist reyndar að berja kvalbakinn nánast alveg frá þó ég mæli sterklega með boddíhækkun sem er auðveld og fljótleg aðgerð á súkku og um munar.

Þó ekki væri nema 4-5 cm þá munar helling um það að framan, að aftan þarf að skera nánast alla brún innan í afturhurðirnar, eða færa rörið aftar sem er svolítið meira fútt.

Bara prufa sig áfram, þetta eru ekki það verðmætir bílar að það þurfi að skera úr þeim með litlum dremel. Sleggjan og sverðsögin vinnur vel á súkkujárninu.

Re: Suzuki - 32" dekk

Posted: 19.sep 2010, 11:57
frá Stebbi
Sleggjan og sverðsögin vinnur vel á súkkujárninu.


Maður breytir ekki bílum með sleggju, þó það sé súkka. Það eru vinnubrögð sem koma í hausinn á þér seinna með ryði, vatnsleka og öðrum frekar óskemmtilegum skemmdum. Gefðu þér frekar tíma í það að sneiða úr horninu á sílsinum og aðeins uppeftir hvalbak og fáðu einhvern sem þú þekkir til að sjóða í það bót fyrir þig ef þú hefur ekki tök á því sjálfur. Það er ástæða fyrir því að stór sleggja er ekki staðalbúnaður á breytingaverkstæðum.

Re: Suzuki - 32" dekk

Posted: 19.sep 2010, 20:42
frá jeepcj7
Ef það er ekki sleggja á staðnum þá ertu ekki á verkstæði. :)

Re: Suzuki - 32" dekk

Posted: 19.sep 2010, 21:06
frá Sævar Örn
Það er ekki til ryð í minni súkku, þetta er ekki spurning um hvernig hlutirnir eru framkvæmdir heldur hvernig er gengið frá þeim eftir að þeir eru gerðir.

Re: Suzuki - 32" dekk

Posted: 20.sep 2010, 07:24
frá Stebbi
Sævar Örn wrote:Það er ekki til ryð í minni súkku, þetta er ekki spurning um hvernig hlutirnir eru framkvæmdir heldur hvernig er gengið frá þeim eftir að þeir eru gerðir.


Þó að súkkan þín sé ekki farin að ryðga þá er þetta samt fúsk, með fullri virðingu fyrir þér og þeim sem breyta bílum svona. Það opnast öll samskeyti, suður springa í sundur og allt fer til helvítis við þetta. Notiði frekar slípirokk og suðuvél heldur en að vera standa í svona "sölubreytingum".

Re: Suzuki - 32" dekk

Posted: 21.sep 2010, 18:27
frá Sævar Örn
Það er hægt að apeshitta með sleggju og það er hægt að nota sleggju rétt í þessum tilgangi með smá kommon sens. Bílnum var breytt með þessu móti árið 2002 og hvergi er ryð að sjá né ryðmyndun hvorki að utan né að innan, kíttað var í öll samskeyti bæði innan og utan, eins og hvort sem er þarf að gera ef skorið er og soðið. Mér er illa við að skera stykki úr hjólskál í kvalbaknum, og skil ekki hvers vegna það er fúsk að berja hann inn þess í stað. Hvort tveggja veikir kvalbakinn álíka mikið, aðal atriðið er að sporna leka og ryðmyndun í framtíðinni, sem tekst hvora aðferðina sem maður velur ef rétt er farið að.

En það sér hver heilvita maður að það er fljótlegra að berja járnið inn, kannski er það tímasparnaðurinn sem fellir þessu "fúsk" nefni yfir aðferðina, nei ég bara spyr.

Ég þekki engann sem hefur skorið úr kvalbak á súkku til að koma dekkjunum undir, enda þarf ekki að færa nema rétt neðsta hlutinn af brúninni og um sirka 4-5 cm. Beygjan er ekki kröpp heldur ílöng og því myndast hvergi brot á samskeytum.

Bara mín 2 sent, hef breytt súkkum og fylgst með breytingum á enn fleiri súkkum.