Síða 1 af 1

Olíukælir á sjsk.

Posted: 15.sep 2010, 12:23
frá Hansi
Sælir.
Hvernig er það. Eru menn að setja olíukælir á sjsk. í Patrol. Er með 2001 3.0L 44" breyttan. Finnst koma mikill hiti upp hjá drif'-skiptistönginni.
Hef heyrt að það séu settir í litlir olíukælar úr gömlum Benz sendibílum eða Corollum.
Er þetta eitthvað sem borgar sig að gera?
Kv. Hans

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 15.sep 2010, 19:30
frá juddi
Ekki spurning að auka við kælingu á skiptingunni og setja hitamælir, síðan borgar sig að aftengja kælinguna sem er orginal í vatnskassanum því það hefur stundum gerst að það fer að leka á milli í kassanum,ekki gott að fá vatn inná skiptinguna

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 16.sep 2010, 08:18
frá gudnithor
Veit um 90 krúser sem var stundum að hita sig í erfiðum færum og upp brekkur. Eigandinn bætti við aukakæli en hélt elementinu sem er orignal í vatnskassanum því það passar uppá að skiptingin sé ekki of köld - sjálfskiptivökvi þarf að vera á ákveðnu operating level til að virka sem best.

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 16.sep 2010, 18:24
frá ellisnorra
juddi wrote:Ekki spurning að auka við kælingu á skiptingunni og setja hitamælir, síðan borgar sig að aftengja kælinguna sem er orginal í vatnskassanum því það hefur stundum gerst að það fer að leka á milli í kassanum,ekki gott að fá vatn inná skiptinguna


Helvítis fúsk að aftengja vatnskassakælinguna, ef vatnskassinn er orðinn gamall og fúinn og hætta á að það fari að leka á milli að aukast þá á að skipta honum út fyrir nýjan í staðinn fyrir að keyra á mis heitri og í mörgum tilfellum skítkaldri skiptingu þegar bara er keyrt á 'auka' kælinum. Sjálfskiptivökvi á að vera í um 80 gráðum á algengustu skiptingum, ofar eða neðar en það eykur slit og eldneytiseyðslu til óþurftar.

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 16.sep 2010, 19:19
frá jeepson
gudnithor wrote:Veit um 90 krúser sem var stundum að hita sig í erfiðum færum og upp brekkur. Eigandinn bætti við aukakæli en hélt elementinu sem er orignal í vatnskassanum því það passar uppá að skiptingin sé ekki of köld - sjálfskiptivökvi þarf að vera á ákveðnu operating level til að virka sem best.


Pabbi bætti einmitt auka elementi við á sýnum og gerði þetta svona. Ég fór að spyrja hann nánar útí þetta og þá kom einmitt þetta svar með að orginal dótið myndi passa uppá að skiptingin yrði ekki of köld.

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 16.sep 2010, 20:35
frá juddi
Vandamálið er að þetta gerist stundum án þess að neitt sjáist á kassanum sem bendir til þess að hann sé orðin lélegur en þetta er auðvitað smeks atriði en ef þetta er bölvað fúsk ættu menn að halda sig frá helstu sjálfskipti gúrúum eins og td Ljónstöðum sem nánast undantekningarlaust aftengja orginal kælinguna.

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 17.sep 2010, 10:17
frá Tómas Þröstur
elliofur wrote:
juddi wrote:Ekki spurning að auka við kælingu á skiptingunni og setja hitamælir, síðan borgar sig að aftengja kælinguna sem er orginal í vatnskassanum því það hefur stundum gerst að það fer að leka á milli í kassanum,ekki gott að fá vatn inná skiptinguna


Helvítis fúsk að aftengja vatnskassakælinguna, ef vatnskassinn er orðinn gamall og fúinn og hætta á að það fari að leka á milli að aukast þá á að skipta honum út fyrir nýjan í staðinn fyrir að keyra á mis heitri og í mörgum tilfellum skítkaldri skiptingu þegar bara er keyrt á 'auka' kælinum. Sjálfskiptivökvi á að vera í um 80 gráðum á algengustu skiptingum, ofar eða neðar en það eykur slit og eldneytiseyðslu til óþurftar.


Sammála þessu með fúskið. Lét taka upp sjálfskiptingu hjá mér á Fjósstöðum fyrir ca tveimur árum og þeir vildu tengja framhjá vatnskassa elementinu sem ég asnaðist svo til að gera reyndar með hálfum hug. Eftir upptektina og framhjátenginguna er skiftingin hörð og leiðinleg lengi vel á morgnana sérstaklega á veturna. Þetta styttir líklega líftímann á skiftingunni og fer illa með allan drifbúnaðin.

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 17.sep 2010, 10:27
frá HaffiTopp
..

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 17.sep 2010, 17:14
frá Einar
Það eru gömul og góð sjálfskiptingarfræði að hafa orginl kælirinn áfram virkan og tengdan á eftir aukakælinum. Annað er eiginlega bölvað fúsk þar sem án þess verður heilmikið flökt á hitanum á skiptingunni, sérstaklega undir litlu álagi. Ef hætta er á að það fari að leka á milli er dótið hvort eð er orðið of gamalt og lúið.

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 17.sep 2010, 21:33
frá JeepKing
Er þá ekki málið á þessum patrol að setja auka kæli fyrir framan vatnskassa..

Það eru einmeitt vandamál við að hrúa upp aukakælum fyrir sjálfskiftingar,
og þá sérstaklega hér á "klakanum"
hef oft rekist á erlenda þræði í Amríku þegar menn eru að útbúa sér einhverskona vatnslása
á sjálfskiftinguna... Googlaði og fann þetta stax... frekar Cool :)

http://www.jiffy-tite.com/aftermarket.cfm?subpage=451

[youtube]http://youtu.be/BZs9SVdve1M[/youtube]

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 17.sep 2010, 22:19
frá hobo
JeepKing wrote:Er þá ekki málið á þessum patrol að setja auka kæli fyrir framan vatnskassa..

Það eru einmeitt vandamál við að hrúa upp aukakælum fyrir sjálfskiftingar,
og þá sérstaklega hér á "klakanum"
hef oft rekist á erlenda þræði í Amríku þegar menn eru að útbúa sér einhverskona vatnslása
á sjálfskiftinguna... Googlaði og fann þetta stax... frekar Cool :)


Ótrúlegt að þetta skuli ekki vera staðalbúnaður í bílum.

Re: Olíukælir á sjsk.

Posted: 18.sep 2010, 08:15
frá juddi
Partur af því að menn eru að tengja frammhjá orginal elementinu er lýka tengt því ef það er ný upptekin skipting í bílnum og mikið svarf hefur komist í kælin þá hafa menn ekki alltaf treist því að ná að skola allt svarf úr gamla kælinum.