Góðan dag. Hvert á ég að leita til að fá einhvern til að stilla mótorinn hjá mér hérna á höfuðborgarsvæðinu. Er búinn að hafa samband við nokkra og enginn sem vill taka það að sér. Um er að ræða uppgerðann mótor, lítilega tjúnnaðann með Holley blandara ofaná. Combóið kom úr bíl í fyrra og var nánast óekið, mótorinn fór svo í minn bíl í sumar en blandarinn hafði viðkomu á öðrum mótor í millitíðinni. Þegar þetta var í hinum bílnum virkaði þetta mjög vel, en núna er ekki allt eins og það á að vera, gengur og allt það en vantar afl, sérstaklega togið, svo er svona það sem ég kalla truntugang í honum, fret og fúsk. Eins og fyrr segir, er ég búinn að tala við ansi marga og enginn sem er til í að taka þetta að sér, því set ég hér spurningu, hvert á ég að leita?
Kv Stefán
Stilla 400SBC og Holley
-
- Skráður: 22.apr 2010, 14:05
- Fullt nafn: Trausti Kári Hansson
Re: Stilla 400SBC og Holley
Prófaðu Mótorstillingu Garðabæ
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Með svona græjur í höndunum ættir þú að spyrjast fyrir á kvartmila.is þar er fullt af liði sem er mjög klárt í þessu.
Annars hef ég séð að menn eru að benda á og eru ánægðir með Sigga í Hjólstillingar ehf. Hamarshöfða 587 4955
866 0807 gerir víst allt vel sama hvað er.
Annars hef ég séð að menn eru að benda á og eru ánægðir með Sigga í Hjólstillingar ehf. Hamarshöfða 587 4955
866 0807 gerir víst allt vel sama hvað er.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 157
- Skráður: 01.feb 2010, 01:11
- Fullt nafn: Stefán Höskuldsson
- Staðsetning: Akureyri
Já kvartmilan gæti verið svarið. Búinn að tala við marga en Siggi er í fríi og ætli endi ekki með að ég tali við hann þegar hann kemur úr fríinu.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur