F-150 á 46"
Posted: 04.júl 2013, 00:54
Þá er komið að því að stækka skónna og röravæða.
Komið er í hús; Dana 60 framrör undan '93 F-350 og Ford 10.25 undan '90 F-350. Búið var að setja 4.88 hlutföll í þær og NoSpin í framhásinguna. Stýristjakkur fylgdi einnig með.
Einnig er ég kominn með 46" MT BajaClaw á 16"x17" felgum m/kúluloka.
Hugmyndin er að fara í 4/5link að framan og síkkja fjaðrirnar að aftan nema að radius armur teljist hentugri að framan.
Bilstein 5100 demparar verða líklegast fyrir valinu (er þegar með slíkan að framan, snilldin ein) en á eftir að skoða Koni (verðið spilar þar inn í).
Eins vantar mig gorma að framan en mér datt í hug að gormar úr F-250 (bensín) gætu komið til greina. Vitleya eða væri annað skárra ?
Í dag er hann 1600+ kg að framan og um 1200 kg að aftan. Ég býst við 3-400 kg þyngdaraukningu, aðallega að framan.
Það eru ýmsar pælingar í gangi með þetta allt saman en líklegast verður þetta haft eins einfalt og hægt er til að byrja með og notast við það sem er til staðar.
Ég er mikið að spá í að fara í lægri hlutföll, 5.13 eða 5.38, þar sem ég er með bensínbíl og E-Locker að framan aftur (allar tengingar til staðar).
300+ hestar ættu að geta snúið þessu eitthvað en á óskalistanum er NP203 milligír og NP273 og skipta þá út BW4406 sem fyrir er en hann er með slip-yoke að aftan.
Með NP273 fengi ég flans og gæti þá græjað drifskaft með tvöföldum lið og handbremsu á millikassann (ef pláss verður). Líklegast verður þá að snúa pinjón upp á móti.
Ég hallast að 5.38 en hvor hlutföllin myndu henta betur að ykkar mati ?
Hugmyndir hafa verið á reiki með afturlás en TrueTrack hljómar ekki illa. Ég er ekki mikið fyrir loftlása, þeir eru dýrir og mér finnst best að hafa sem minnst af lofti (einnig í dekkjunum) :)
Útvær úrhleypibúnaður er þó á listanum og að koma Fini dælunni fyrir, annað hvort í húddinu eða á varanlegan stað á pallinum m/hraðtengjum.
Ég hef verið að skoða það að skipta skálabremsunum út fyrir diskabremsur á 10.25 hásingunni. Ég er komin niður á tvo aðila, [img]http://www.tsmmfg.com/2670.html]TSM[/img] annars vegar, sem er með allan pakkann og hins vegar [img]http://www.ruffstuffspecialties.com/catalog/STER-DISC.html]RuffStuffSpecialties[/img] en þeir eru með bracket og segja hvað þurfi við að éta. TSM býður hins vegar einnig upp á dual bremsudælu bracket.
Mig langar því að spyrja hvort einföld bremsudæla gæti dugað fyrir 46" dekk eða væri ráð að setja 2 dælur á hjól ?
Það væri gaman að fá ykkar pælingar og hugmyndir í kringum þetta verkefni.
Komið er í hús; Dana 60 framrör undan '93 F-350 og Ford 10.25 undan '90 F-350. Búið var að setja 4.88 hlutföll í þær og NoSpin í framhásinguna. Stýristjakkur fylgdi einnig með.
Einnig er ég kominn með 46" MT BajaClaw á 16"x17" felgum m/kúluloka.
Hugmyndin er að fara í 4/5link að framan og síkkja fjaðrirnar að aftan nema að radius armur teljist hentugri að framan.
Bilstein 5100 demparar verða líklegast fyrir valinu (er þegar með slíkan að framan, snilldin ein) en á eftir að skoða Koni (verðið spilar þar inn í).
Eins vantar mig gorma að framan en mér datt í hug að gormar úr F-250 (bensín) gætu komið til greina. Vitleya eða væri annað skárra ?
Í dag er hann 1600+ kg að framan og um 1200 kg að aftan. Ég býst við 3-400 kg þyngdaraukningu, aðallega að framan.
Það eru ýmsar pælingar í gangi með þetta allt saman en líklegast verður þetta haft eins einfalt og hægt er til að byrja með og notast við það sem er til staðar.
Ég er mikið að spá í að fara í lægri hlutföll, 5.13 eða 5.38, þar sem ég er með bensínbíl og E-Locker að framan aftur (allar tengingar til staðar).
300+ hestar ættu að geta snúið þessu eitthvað en á óskalistanum er NP203 milligír og NP273 og skipta þá út BW4406 sem fyrir er en hann er með slip-yoke að aftan.
Með NP273 fengi ég flans og gæti þá græjað drifskaft með tvöföldum lið og handbremsu á millikassann (ef pláss verður). Líklegast verður þá að snúa pinjón upp á móti.
Ég hallast að 5.38 en hvor hlutföllin myndu henta betur að ykkar mati ?
Hugmyndir hafa verið á reiki með afturlás en TrueTrack hljómar ekki illa. Ég er ekki mikið fyrir loftlása, þeir eru dýrir og mér finnst best að hafa sem minnst af lofti (einnig í dekkjunum) :)
Útvær úrhleypibúnaður er þó á listanum og að koma Fini dælunni fyrir, annað hvort í húddinu eða á varanlegan stað á pallinum m/hraðtengjum.
Ég hef verið að skoða það að skipta skálabremsunum út fyrir diskabremsur á 10.25 hásingunni. Ég er komin niður á tvo aðila, [img]http://www.tsmmfg.com/2670.html]TSM[/img] annars vegar, sem er með allan pakkann og hins vegar [img]http://www.ruffstuffspecialties.com/catalog/STER-DISC.html]RuffStuffSpecialties[/img] en þeir eru með bracket og segja hvað þurfi við að éta. TSM býður hins vegar einnig upp á dual bremsudælu bracket.
Mig langar því að spyrja hvort einföld bremsudæla gæti dugað fyrir 46" dekk eða væri ráð að setja 2 dælur á hjól ?
Það væri gaman að fá ykkar pælingar og hugmyndir í kringum þetta verkefni.