Aukarafkerfi

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Aukarafkerfi

Postfrá Tollinn » 17.jún 2013, 00:45

Sælir félagar

mig langar að henda inn hérna spurningu sem ég hef lengi velt fyrir mér en aldrei fengið ásættanleg svör við.

Nú eru menn kaupandi alls konar íhluti fyrir aukarafmagn í bílana hjá sér og oft kostar þetta mikið. Nú er til ógrynni af ónýtum bílum niðrí vöku, er ekki möguleiki að rífa rafmagnsbox úr öðrum bílum og nota?

kv Tolli sem er í miklum pælingum þessa dagana.




villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Aukarafkerfi

Postfrá villi58 » 17.jún 2013, 02:34

Þú getur eflaust fundið box í einhverjum bíl, en þá þarft þú að finna það sem hentar þér t.d. hvað þarft þú stórt box og hvað þarf að vera í því. Þú þarft box sem tekur öll þau öryggi og realy sem þú kemur til með að nota. Best er að finna bíl sem er með aukarafmagni eins og margir jeppar eru með, eitthvað hefur nú verið til sölu hérna á spjallinu.
Kanski getur þú fundið eitthvað á partasölum box sem er í góðu lagi og rúmar það sem á að fara í það. Jamel og fleyri hljóta að eiga eitthvað handa þér. Kveðja! VR.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Aukarafkerfi

Postfrá ellisnorra » 17.jún 2013, 09:34

Ég er með box úr saab 9000 hjá mér, í því eru að mig minnir 6 relay og 10 öryggi, mjög fínt box og dugar vel fyrir mig.
Í terrano (allavega þessum með kringlóttu ljósunum) er box með nokkrum releyum, sennilega 5stk en ég held að það sé ekki öryggi í þeim.

Hér sést saab boxið, það er í brettinu vinstra megin í bílnum (hægra megin á myndinni) við hliðina á bremsuboosternum.
Image

Bara til að gefa þér hugmyndir.
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Aukarafkerfi

Postfrá Tollinn » 17.jún 2013, 12:20

Takk fyrir þessi svör.

Ég ímynda mér að þegar menn eru með mjög háan dótastuðul þá geti verið nauðsynlegt að vera með þetta samsett eins og hentar hverjum og einum. En þegar um er að ræða búnað sem kallar á 3 - 4 rely og einhver auka öryggi hlýtur að vera auðvelt að græja það með boxi úr vökubíl.

kv Tolli


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 34 gestir