Síða 1 af 1

Gormar undir 4runner

Posted: 02.maí 2013, 15:23
frá Hjörvar Orri
Ég er að færa afturhásinguna aftar um ca. 25 cm. og er í vangaveltum hvernig gorma ég á að velja undir hann. Endilega ausið út ykkar hugmyndum og reynslu varðandi þessar æfingar.
Kv. Hjörvar Orri

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 02.maí 2013, 15:27
frá Nóri 2
vertu ekkert að spá í gormum, fáðu þér bara 1200kg loftpúða og þá ertu orðinn góður

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 02.maí 2013, 15:33
frá Hjörvar Orri
Já það er alveg spurning líka, en er þá ekki meira til að bila?

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 02.maí 2013, 17:50
frá kolatogari
skella þér niður í BSA og kaupa aftur gorma undir Defender. þú veist að Lanf Rover er mátturinn og dýrðinn Hjörvar minn

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 02.maí 2013, 18:07
frá Styrmir
Ég er með gorman undan 80krúser að aftan hjá mér og líkar mjög vel við þá

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 02.maí 2013, 19:52
frá -Hjalti-
Styrmir wrote:Ég er með gorman undan 80krúser að aftan hjá mér og líkar mjög vel við þá


sammála með lc80 gorma. myndi ekki vilja loftpúða

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 02.maí 2013, 23:31
frá Nóri 2
nei það er bara ekkert vesen, mikið þægilegra ef þú ert að með mikið af dóti eða þunga kerru. mér fynst vitleisa að vera með gorma að aftan upp á að maður er oft með bílinn tómann og svo mikla þing í honum. ef maður er með gorma og mikla þyng þá liggur hann á samslæti en ef þú ert með púða pumparu bara í þá.

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 03.maí 2013, 00:02
frá -Hjalti-
Nóri 2 wrote:nei það er bara ekkert vesen, mikið þægilegra ef þú ert að með mikið af dóti eða þunga kerru. mér fynst vitleisa að vera með gorma að aftan upp á að maður er oft með bílinn tómann og svo mikla þing í honum. ef maður er með gorma og mikla þyng þá liggur hann á samslæti en ef þú ert með púða pumparu bara í þá.


Aldrei upplifað það að bíllinn sé á samslætti þó að það sé fullt af drasli í honum þó hann sé á gormum. Reyna menn líka ekki að jafna þyngdina í bílunum sínum í fjallaferðum? Reyna að hafa þyngdina fyrir miðju?

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 03.maí 2013, 10:18
frá Nóri 2
-Hjalti- wrote:
Nóri 2 wrote:nei það er bara ekkert vesen, mikið þægilegra ef þú ert að með mikið af dóti eða þunga kerru. mér fynst vitleisa að vera með gorma að aftan upp á að maður er oft með bílinn tómann og svo mikla þing í honum. ef maður er með gorma og mikla þyng þá liggur hann á samslæti en ef þú ert með púða pumparu bara í þá.


Aldrei upplifað það að bíllinn sé á samslætti þó að það sé fullt af drasli í honum þó hann sé á gormum. Reyna menn líka ekki að jafna þyngdina í bílunum sínum í fjallaferðum? Reyna að hafa þyngdina fyrir miðju?


já já það er voða þægilegt að vera með gorma þeir bara eru þarna og ekkert vesen og þarf lítið að vera að spá í þeim.
en þegar að maður er með bílinn svona misjafnlega þungan með með kanski kerru og fult skott af dóti og 2 100kg menn afturí er þingdin fljót að koma svo að mér fynst loftpúðar eingin spurning.

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 03.maí 2013, 17:30
frá Hjörvar Orri
Ég er aðeins búinn að vera að skoða markaðinn og er satt best að segja fremur tvístígandi hvort ég fari í púða eða gorma þar sem ég get fengið 1200 kg. púðana í landvélum á mjög góðu verði! En ég þakka fyrir góð og skjót svör.

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 03.maí 2013, 17:35
frá arniph
farðu bara í 80 cruiser gorma þá er bíllinn í stífara lagi þegar hann er tómur en flottur á leiðini á fjöll! fyrir utan að 1200 kg púðar undir 4runner er alltof mikið og þeir eru of stuttir eiginlega

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 03.maí 2013, 19:46
frá RúnarA
Ef maður ætlaði í loftpúða hvernig púða ætti maður að nota?

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 03.maí 2013, 20:33
frá Hilmar Örn
Nú er ég bæði búinn að vera með gorma og loftpúða undir runnernum hjá mér að aftan og það er næsta víst að ég er ekki að fara að skifta yfir í gorma aftur. Það er bara svo rosalega þægilegt að geta stjórnað hæðinni á bílnum óháð hleðslu. Með loftpúðunum losnar maður líkar við það að hafa bílinn grjóthastan þegar hann er tómur eins og virðist vera hjá mörgum sem eru með stífa gorma að aftan.

Annar kostur er að geta lyft bílnum upp þegar farið er yfir straumþungar ár eða lækkað hann í miklum hliðarhalla eða bara þegar það þarf að fara inn í bílskúr með lága innkeyrsluhurð.

Sumir segja að það sé mikið viðhald á loftpúðum en það er ekki mín reynsla, setti loftpúðana undir bílinn hjá mér 2003 og hefur ekki verið neitt viðhald hvorki á púðum, slöngum né krönum til að dæla úr og í púðana. Hugsa að 10 ára gamlir gormar sem búið er að jeppast mikið á sé búnir að missa töluverðan stífleika og bíllinn farin að síga sem því nemur.

Ég er með 1200 kg púða sem ég keypti í fjaðrabúðinni Partur.

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 03.maí 2013, 23:47
frá Polarbear
ég var alltaf voða sáttur við púðana undir grána gamla. að vísu fannst mér best að hleypa úr þeim loftinu og pumpa aftur í á svona mánaðar fresti... það hefur líklega verið í hausnum á mér, en mér fannst bíllinn alltaf verða betri á eftir. það er snilld að geta stillt þetta eftir því hvað maður er með mikið drasl með sér, og ekki verra ef þú ert að draga eitthvað þungt, t.d. fellihýsi eða hjólhýsi. þá er líka gott að geta súnkað þessu niður meðan þú ert að koma beislinu á krókinn.

ég ætla í loftpúða að aftan á 80 krúsa, og setja með þeim jounce-shocks í staðin fyrir samsláttarpúða. nota svo KONI demparana sem ég á með þessu.

þess má geta að 1200 kg púðarnir eru með 30 cm fjöðrunarsvið sem ætti nú að duga flestum :)

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 03.maí 2013, 23:54
frá HaffiTopp
Hver er annars ástæðan fyrir að þetta heitir eftir einhverri þyngd. 800 kg. - 1200 kg. og svo framvegis?

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 04.maí 2013, 01:05
frá Forsetinn
Myndi setja Rover gorma, ástæða... svo mikið úrval af styrkleikum. Og ódýrir síðast þegar ég tjekkaði.

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 04.maí 2013, 10:49
frá jongud
HaffiTopp wrote:Hver er annars ástæðan fyrir að þetta heitir eftir einhverri þyngd. 800 kg. - 1200 kg. og svo framvegis?

Þetta er burðarþolið á loftpúðunum

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 04.maí 2013, 20:02
frá HaffiTopp
jongud wrote:
HaffiTopp wrote:Hver er annars ástæðan fyrir að þetta heitir eftir einhverri þyngd. 800 kg. - 1200 kg. og svo framvegis?

Þetta er burðarþolið á loftpúðunum


Já ég áttaði mig á því. Það sem ég átti við og kom kannski ekki rétt frá mér er við hvaða aðstæður og/eða skilyrði er þetta burðarþol að skila sér? Og ef þú ert kominn með tvo 1200 kg púða undir rúmlega 2ja tonna bíl að aftan þá er burðarþolið væntanlega 2400 kg sem er rúmleg þyngd á afturenda bílsins, jafnvel þótt hann sé vel lestaður. Er einhver æskilegur meðalþrýstingur á hinum og þessum púðum m/v burðarþol (stærð) til að ná fram þessu uppgefna burðarþoli? Og eru allir púðar frá hverjum og einum framleiðandi eins smíðaðir og eins útlítandi? Maður hefur nefninlega mest séð talað og ráðlagt að setja 1200 kg púða undir þennann meðaljeppa. Maður spáir því í því hvort það sama henti undir 2500 kg. Patrol eða Cruiser annars vegar og svo léttari bíla eins og Cherokee eða Hi-Lux eða álíka.
Maður er kannski að stelast leiðinlega inn í þennann þráð með leiðindarspurningu en er reyndar með fjarlægann draum um minn bíl á 38"+ og með loftpúða að afan og það er í svipuðun stærðarflokki og 4Runner.

Re: Gormar undir 4runner

Posted: 28.maí 2013, 00:08
frá grimur
800kg púðarnir hafa nú verið að koma ágætlega út undir meðal japönskum jeppum.
Það er vel hægt að setja 120psi í þá ef hleðslan er eitthvað svakaleg, þeir þola yfirálag mun betur en "slöngupúðar" sem eru með 2 botna þrykkta á með hringjum.