Síða 1 af 1

Skruðningar í Pajero.

Posted: 01.maí 2013, 23:01
frá qwergj@gmail.com
Góðan dag. Ég er með Pajero 2,5 2003 dísil sem gefur frá sér mikil ískurhljóð úr vélasalnum þessa dagana. Fór með hann á verkstæði og þar komust þeir að þeirri niðurstöðu að bæði strekkjarahjól og kúplingshjól í altenatornum væru farin og þyrfti að skipta um - kostnaður "aðeins" 140/150 þús. Ég er ekki alveg sáttur við þessa greiningu. Í fyrsta lagi vegna þess að hljóðið sem ég heyri er bara "eitt" en virðist ekki koma frá tveimur stöðum. Í öðru lagi vegna þess að hann kveikir ýmis ljós samhliða þessu ískri en svo þegar ég er búinn að keyra hann í 10 - 15 mínútur hættir hljóðið og ljósin slökkna. Ljósin finnst mér frekar gefa til kynna altenatorinn en skil ekki af hverju hljóðið hættir þegar bíllinn hitnar. En þetta getur á hinn bóginn alveg verið rétt hjá þeim. Getur einhver fært mér ljósið? Vitið þið um gott Pajero verkstæði sem hægt er að mæla óhikað með? Mbk., Gísli

Re: Skruðningar í Pajero.

Posted: 01.maí 2013, 23:13
frá HaffiTopp
Strekkjara OG KÚPLINGShjól í alternator??!! Ég er kannski ekki sá skarpasti þegar kemur að bílum, hvað þá rafmagni og alternatorum en ég efast að það sé einvherskonar kúpling á alternator. Ef það eru óhljóð og ískur og ekki hægt að strekkja reimina meira gæti verið ráð að byrja á að skipta um reimarnar og þá á að vera möguleiki á að strekkja nóg á alternatornum svo að ískrið hverfi. Ljósin hljóta að vera vegna slakrar reimarinnar og eru einmitt því að alternatorinn er ekki að ná að snúast. Gætir líka reynt að taka alternatorinn úr ef þú nennir og hefur góða aðstöðu til þess. Gætir þá skoðað strekkjarann og hjólið sjálfur og reynt að fá nýtt í þetta, eða einfaldlega fengið nýjann/uppgerðann tor.

Re: Skruðningar í Pajero.

Posted: 01.maí 2013, 23:34
frá Sævar Örn
Til eru alternatorar með einstefnulegu, hef samt aldrei séð slíkt í pajero

Ekkert ótrúlegt að strekkjarahjól sé ónýtt samt sem áður


En einkennilegt að viðgerð kosti 150.000 nema þá að varahlutirnir séu 120.000 af því...

Re: Skruðningar í Pajero.

Posted: 02.maí 2013, 08:53
frá jongud
Hvaða ljós er hann að kveikja?
það gæti gefið einhverjar nánari vísbendingar.

Re: Skruðningar í Pajero.

Posted: 02.maí 2013, 10:50
frá villi58
qwergj@gmail.com wrote:Góðan dag. Ég er með Pajero 2,5 2003 dísil sem gefur frá sér mikil ískurhljóð úr vélasalnum þessa dagana. Fór með hann á verkstæði og þar komust þeir að þeirri niðurstöðu að bæði strekkjarahjól og kúplingshjól í altenatornum væru farin og þyrfti að skipta um - kostnaður "aðeins" 140/150 þús. Ég er ekki alveg sáttur við þessa greiningu. Í fyrsta lagi vegna þess að hljóðið sem ég heyri er bara "eitt" en virðist ekki koma frá tveimur stöðum. Í öðru lagi vegna þess að hann kveikir ýmis ljós samhliða þessu ískri en svo þegar ég er búinn að keyra hann í 10 - 15 mínútur hættir hljóðið og ljósin slökkna. Ljósin finnst mér frekar gefa til kynna altenatorinn en skil ekki af hverju hljóðið hættir þegar bíllinn hitnar. En þetta getur á hinn bóginn alveg verið rétt hjá þeim. Getur einhver fært mér ljósið? Vitið þið um gott Pajero verkstæði sem hægt er að mæla óhikað með? Mbk., Gísli

Ískurshljóð er dæmigert fyrir ónýtar eða slakar reimar, hverfur oft þegar reimarnar hitna þegar gúmmí hitnar og þá er betra grip. Skífurnar slitna eins og reimarnar en ekki eins fljótt, það geta komið fleiri ljós en hleðsluljósið ef altanator nær ekki að hlaða. Stundum hægt að redda skífunum með því að fara með þær í rennibekk ef efnisþykkt leyfir. Nýjar reimar geta reddað þér tímabundið.

Re: Skruðningar í Pajero.

Posted: 05.maí 2013, 10:56
frá baldikaldi
Ég myndi halda að trissa á sveifarás væri ónít.
Þessi skífa er með einhveskonar gúmí á mill reimskífuhluta og sveifarás, minnir að þetta sé kallað damper.
Allaveganna þá eiga þessar skífur það til að losna svona og þá er eins og reimin snuði.
KV. Baldur

Re: Skruðningar í Pajero.

Posted: 06.maí 2013, 08:44
frá jeepcj7
Ég hef trú á að baldikaldi sé með þetta er búinn að lenda í því sama damperinn losnar í sundur og það koma skelfileg hljóð með því.
Menn hafa víst bara límt þetta saman aftur með límkítti með fínum árangri,damperinn kostaði þegar ég tékkaði síðast nýr í umboðinu 70 kall.

Re: Skruðningar í Pajero.

Posted: 06.maí 2013, 10:08
frá Sævar Örn
hæhæ, fékk eitt sinn trissuhjól á pajero í hyundai umboðinu og kostaði 19000 kr, hluturinn var ætlaður í hyundai galloper en var samskonar og í pajero 2.5, þekki ekki hvort 2.8 disil er með sama hjól

Re: Skruðningar í Pajero.

Posted: 06.maí 2013, 11:18
frá Hfsd037
Ertu búinn að checka hvort að vatnsdælan sé að dreypa vatni á reymina?
Svo er líka smá séns á einu, ertu búinn að fara með fastann lykil á alternatorinn til þess að prufa að snúa honum?
alternatorinn gæti verið að festast af og til með tilheyrandi látum og ljósum í mælaborðinu.
það með að öll ljósin kvikni í mælaborðinu þegar kveikt er á bílnum er útaf því að alternatorinn er hreinlega ekki að snúast með

Re: Skruðningar í Pajero.

Posted: 06.maí 2013, 11:54
frá juddi
Byrjaðu á því að taka reimina af til að útiloka annað þá er lýka hægt að taka á strekkjarahjólinu annars er mjög algengt að þegar altanator fer að öll ljós í mælaborði kveikna samt getur verið að hann hlaði enþá

Re: Skruðningar í Pajero.

Posted: 22.júl 2014, 22:06
frá qwergj@gmail.com
Sælir. Takk kærlega fyrir upplýsingarnar frá ykkur öllum. Ég vona að þið sjáið svarið frá mér þó ég svari svona seint. Ástæðan er sú að ég hélt að ég hefði stillt innskráninguna mína þannig að ég fengi tölvupóst í netfangið mitt þegar einhver svaraði erindinu mínu en svo virðist raunin ekki vera. Ég hélt að ég hefði ekki fengið nein svör af því ég fékk ekki tölvupóst og var vonsvikinn með það en reyndin er greinilega önnur. Skömmu eftir að ég sendi þennan póst fór ég í fyrirtæki sem heitir rafstilling og þar bilanagreindu þeir bílinn á stuttum tíma á svipuðum nótum og ég hafði áður fengið - þ.e.a.s. að þetta væri kúplingshjól í alternatornum - þrátt fyrir að einhverjir hafi verið með efasemdir um það á spjallþræðinum. Þeir mixuðu þetta með e-m íhlutum úr Izusu og kostaði viðgerðin um 70 þús. kr.