Hægja á ryðmyndun í grind
Hægja á ryðmyndun í grind
Er ekki til eitthvað efni sem er hægt að sprauta á grindina þegar er búið að skafa laust ryð og drullu af henni til að hægja á að þetta fari allt saman í sundur?
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Smurolía er talin með betri ryðvörnum.
Best að hafa hana sem þynnsta til að hægt sé að sprauta henni.
Best að hafa hana sem þynnsta til að hægt sé að sprauta henni.
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Dugir olían ekki til skamms tíma eða tollir hún almennilega á?
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Ég hef þynnt notaða smurolíu með bremsuhreinsi og eða bensíni með góðum árangri, set í spraykönnu og læt vaða á undirvagninn allan, fer svo á þurran malarveg eða í þurra mold og fæ smá himnu yfir blauta olíuna svo hún haldist betur, þetta er að ég tel besta ryðvörn sem til er en þú passar auðvitað að kveikja ekki í enda er þetta sennilega jafn eldfimt og bensín getur orðið þegar því er sprautað olíublönduðu, slokknar alls ekki svo gjarnt. lyktin er sterk fyrstu 2 dagana en fer svo.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
þá a ég við ekki gera þetta með bílinn heitann, túrbinu eða kvarfakút o.þ.h.
bara common sense, og utandyra gerir maður þetta líka helst og ekki liggjandi undir kagganum
olían verður eftir á grindinni en bensínið gufar upp að mestu, sem veldur því að olían smígur vel inn í alla skurði og samskeyti og gegnum drullu á grindinni en þykknar svo þegar bensínið gufar upp
bara common sense, og utandyra gerir maður þetta líka helst og ekki liggjandi undir kagganum
olían verður eftir á grindinni en bensínið gufar upp að mestu, sem veldur því að olían smígur vel inn í alla skurði og samskeyti og gegnum drullu á grindinni en þykknar svo þegar bensínið gufar upp
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
epoxy grunnur og svart lakk reynist oftast best ef menn hafa tímaí það
-
- Innlegg: 330
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Aðalmálið er að halda súrefni frá stálinu með einhverjum ráðum hvort sem það er vax - tektil - málning eða eitthvað annað og slípa eða sandblása alla ryðmyndum burt ef ryðtæring er byrjuð á annað borð því annars dreifir ryðmyndunin sér áfram í stálinu þó málað sé yfir eða eitthvað slíkt. Vont að eiga við þetta eða ekki hægt innan í lokuðum grindum. Það er ákveðinn líftími á grindum. Það er bara þannig. Hversu langur ræðst mest að því hvar bíllinn er notaður og kannski hvort menn nenna að reyna eitthvað til að bjarga grindunum. Opnu skúffu grindurnar endast best því raki og drulla liggur ekki inni í þeim..
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Ég nota til helminga Bitumen, sem er tjörugrunnur (fæst í byko) og svo smurolíu, hræri þetta saman og sprauta þessu glunri á og inní grindina keyri svo malarveg til að fá rykið í þetta
Kv Kristján
Kv Kristján
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Eða fá sér suzuki, ef suzuki er með ryðgaðri grind þá er það vegna þess að einhver hefur slípað járnið niður og málað. Ég veit ekki betur en að allar súkkugrindur séu galvaðar í framleiðslu
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Sævar Örn wrote:Eða fá sér suzuki, ef suzuki er með ryðgaðri grind þá er það vegna þess að einhver hefur slípað járnið niður og málað. Ég veit ekki betur en að allar súkkugrindur séu galvaðar í framleiðslu
Þessi póstur hefði verið flottur ef hún hefði ekki byrjað svona, hvað er að því að menn vilja eiga sína bíla og dunda í þeim? Súkkan hentar sumum og öðrum bara alls ekki.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Sævar Örn wrote:Ég hef þynnt notaða smurolíu með bremsuhreinsi og eða bensíni með góðum árangri, set í spraykönnu og læt vaða á undirvagninn allan, fer svo á þurran malarveg eða í þurra mold og fæ smá himnu yfir blauta olíuna svo hún haldist betur, þetta er að ég tel besta ryðvörn sem til er en þú passar auðvitað að kveikja ekki í enda er þetta sennilega jafn eldfimt og bensín getur orðið þegar því er sprautað olíublönduðu, slokknar alls ekki svo gjarnt. lyktin er sterk fyrstu 2 dagana en fer svo.
Þetta er einmitt það sem að pabbi talar altaf um að sé besta vörnin. Hann blandar reyndar ekkert útí olíuna. Ekki nema þá kanski spilli olíu. En hann hefur ryðvarið marga bíla svona og segir að tektíllinn sé algjört drasl. Félagi minn hafði ekki mikla trú á þessu. En svo einn daginn segist hann vera búinn að ryðverja jeppan sem átti. Ég spurði hvað hann notaði og þá var svarið olía :) Það þarf að vera svo vel unnið undir tektílinn ef að hann á virka eitthvað. Ogft ryðgar nú meir undan honum vegna þess að raki kemst á bakvið og kemst hvergi út og þá getur þetta ryðgað þarna í rólegheitum.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Veit einhver hvert maður fer og lætur olíuúða undirvagninn? Þetta á að hægja all nokkuð á ryðmyndun.
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Af hverju ekki að láta galvanisera grindurnar ef menn eru komnir með þetta í hendurnar á annað borð, það eru til ker sem taka jeppagrind auðveldlega og eftir það endist hún nokkra bíla.
-
- Innlegg: 88
- Skráður: 23.mar 2010, 12:03
- Fullt nafn: Magnús Pálmarsson
- Bíltegund: 2007 Navigator
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
en að hita upp koppafeiti og sprauta henni á heitri...væri það ekki utlimate olíuryðvörn?
-
- Innlegg: 281
- Skráður: 27.okt 2010, 20:53
- Fullt nafn: Ármann Daði Gíslason
- Bíltegund: Hilux dcxc
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
djöful væri gaman að hreinsa af grindini og láta galvinsera hana réttast að láta boddýið líka ;)
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Sælir
Ætli það sé ekki mikilvægast að sjá til þess að grindin hreinsi sig t.d. með því að bora niður úr henni og sjá til þess að vatn og drulla safnist ekki fyrir í henni.
Ég á auðvelt með að trúa því að olía hjálpi til en ég gæti trúað því að vélalakk myndi gera mesta gagnið, jafnvel með þykkri zinkhúð undir.
Á skipum eru zink hnallar soðnir undir skrokkinn og það hjálpar þannig að þeir eiga að étast upp fyrst, þeir eru eiginlega framar í goggunarröðinni hjá ryði og svona zinkhnallar hindra rynðmyndun í skrokknum sjálfum. Ég veit ekki hvort þeir virki undir bílum þar sem ryðvaldurinn er ekki ein stór heild eins og sjórinn.
Það er líka hægt að mótmæla saltnotkun á götur og vegi því að þaðer trúlega helsti áhrifavaldurinn á ryðmyndun.
Kv Jón Garðar
Ætli það sé ekki mikilvægast að sjá til þess að grindin hreinsi sig t.d. með því að bora niður úr henni og sjá til þess að vatn og drulla safnist ekki fyrir í henni.
Ég á auðvelt með að trúa því að olía hjálpi til en ég gæti trúað því að vélalakk myndi gera mesta gagnið, jafnvel með þykkri zinkhúð undir.
Á skipum eru zink hnallar soðnir undir skrokkinn og það hjálpar þannig að þeir eiga að étast upp fyrst, þeir eru eiginlega framar í goggunarröðinni hjá ryði og svona zinkhnallar hindra rynðmyndun í skrokknum sjálfum. Ég veit ekki hvort þeir virki undir bílum þar sem ryðvaldurinn er ekki ein stór heild eins og sjórinn.
Það er líka hægt að mótmæla saltnotkun á götur og vegi því að þaðer trúlega helsti áhrifavaldurinn á ryðmyndun.
Kv Jón Garðar
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Það eru til kenningar sem segja að góðar jarðtengingar hægi á ryðmyndum í bílum. Sel það ekki dýrara en ég keypti það en það að jarðtengja grind og boddí vel er einfalt og ódýrt og skaðar örugglega ekki.
-
- Innlegg: 101
- Skráður: 06.feb 2010, 15:18
- Fullt nafn: Elvar Örn Sigurðsson
- Staðsetning: Reykjarvík
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Bara að benda mönnum á að sumar olíur súrna og ekki getur það verið góður kostur
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Ég tók grindina í pajero-inum mínum í sumar og hreinsaði af henni tektílinn og hreinsaði ryðið sem var byrjað þar undir og úðaði svo tannhjólafeiti yfir. Hún er svört á lit og þolir ýmis efni og ágang, mjög erfitt að hreinsa hana af, einnig er hægt að fá hanan í úðabrúsum á ýmsum stöðum.
Ég ætlaði svo að bora göt neðan í grindina til að hleypa vatni niður úr henni og komst þá að því að það eru göt í henni, en þau voru lokuð vegna smá steina og drullu. Boraði þau út og bætti nokkrum við. Bunaði svo vatni inn í grindina til að skola út úr henni drulluna sem heldur rakanum þar inni.
Ég ætlaði svo að bora göt neðan í grindina til að hleypa vatni niður úr henni og komst þá að því að það eru göt í henni, en þau voru lokuð vegna smá steina og drullu. Boraði þau út og bætti nokkrum við. Bunaði svo vatni inn í grindina til að skola út úr henni drulluna sem heldur rakanum þar inni.
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Galvanseringin er að sjálfsögðu best, máling regluleg þrif og þurkun koma svo næst. Það var ákaflega sjaldgæft að grindur í gömlum diseltrukkum riðguðu því erfitt var að koma í veg fyrir hráolíusmit á eldri diselvélum svo grindin drakk í sig smitið og riðvarðist þannig sjálfkrafa. Hráolían virðist því ná einhverri bindingu við járnið.
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Það er eins og hér fyrir ofan kemur. Að smúla grindina vel út. Því ef það er drula í henni þá safnar hún raka í sig. Og þar að af leiðandi ryðgar grindinn. Grindinn í patrolinum mínum er ó ryðvarin og lýtur nánast út eins og ný. Enda er þetta gamall björgunasveitabíll að norðan. En ég ætla að skola grindina vel út í sumar. láta hana svo þorna. og gluða olíu í hana. Ég hugsa að ég blandi saman. spilli olíu, nýrri olíu og jafnvel heita koppafeiti. Einnig ætla ég að rífa gólteppið innan úr bílnum og laga þessi 2 eða 3 göt sem eru komin í gólfið og smyrja svo koppafeiti í gólfið, setja svo plast yfir það og svo gólfteppið ofan á. Það var einhver spekingur að segja mér að gera þetta við gólfið. Hann talaði af reynslu.. En hvað galaníseringu varðar. þá hef ég heyrt að grindur geti skekst við það. skylst að það hafi eitthvað með hitan að gera.. En vissuelga væri það flott að láta galvanísera grindina. En það hlýtur að kosta mikið. Það má sjálfsagt kaupa ansi marga lítra af olíu til að sprauta í grindina fyrir sama pening.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Þið verðið aðeins að pæla þettaq aðeins betur með heitu feitina, hún snarkólnar um leið og hún kemur út úr stútnum á könnunni.
Verst að það er ekki lengur hægt að fá Ensis-fluid frá Shell né plastsement (minnir mig frá einhverri þakpappaverksmiðju), af því sem ég hef notað virkar ekkert betur, tektill getur virkað en þá þarf að þynna hann með bensíni eða allavega einhverju sem gufar upp, annars smýgur það ekki inn að járninu, terpentína gufar hægt upp svo ég myndi ekki nota hana.
En vitanlega þarf að þurka allann raka áður en farið er í þetta
Verst að það er ekki lengur hægt að fá Ensis-fluid frá Shell né plastsement (minnir mig frá einhverri þakpappaverksmiðju), af því sem ég hef notað virkar ekkert betur, tektill getur virkað en þá þarf að þynna hann með bensíni eða allavega einhverju sem gufar upp, annars smýgur það ekki inn að járninu, terpentína gufar hægt upp svo ég myndi ekki nota hana.
En vitanlega þarf að þurka allann raka áður en farið er í þetta
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 78
- Skráður: 15.apr 2011, 18:04
- Fullt nafn: Björgvin Þór Vignisson
- Bíltegund: Toyota Lancruser 90V
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
En hvernig er það er engin hætta á að vatn komst gegnum koppafeitina???
Kv. Björgvin Þ. Vignisson
Toyota LC90 árg.97 38"
Toyota LC90 árg.97 38"
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Ég er ða fara í þessa aðgerð á grindinni í pattanum mínum í sumar. Ég hafði hugsað mér að blanda smurolíu, koppafeiti og jafnvel gírolíu saman. hita þetta vel. og sprauta þessu svo á og inní grindina. en fyrst ætla ég að smúla hana vel og banka í hana með slaghamri til að leysa sem mest upp af drullu sem gæti leynst inní henni. Svo er bara að gera þetta svona einusinni á ári og þá ætti nú grindin að ryðga hægt og lítið. en þetta með galvaníseringu er ég ekki alveg að kaupa. Ég hef heyrt að grindurnar skekkist við að láta gera þetta þar sem að það er mikill hiti í þessu þegar er verið að gera þetta. Sel það ekki dýrara en ég keypti það.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
jeepson wrote:Ég er ða fara í þessa aðgerð á grindinni í pattanum mínum í sumar. Ég hafði hugsað mér að blanda smurolíu, koppafeiti og jafnvel gírolíu saman. hita þetta vel. og sprauta þessu svo á og inní grindina. en fyrst ætla ég að smúla hana vel og banka í hana með slaghamri til að leysa sem mest upp af drullu sem gæti leynst inní henni. Svo er bara að gera þetta svona einusinni á ári og þá ætti nú grindin að ryðga hægt og lítið. en þetta með galvaníseringu er ég ekki alveg að kaupa. Ég hef heyrt að grindurnar skekkist við að láta gera þetta þar sem að það er mikill hiti í þessu þegar er verið að gera þetta. Sel það ekki dýrara en ég keypti það.
Mér líst illa á þessa hugmynd að hita feitina, það hjálpar þér kannski til að sprauta feitinni, en það hjálpar ekki við riðvörnina, feitin kólnar alveg svakalega við sprautunina og þú færð svipaðan árangur eins og ef þú hefðir bara smurt feitinni beint á, smurolían hjálpar náttúrulega.
En ef þú ert harður á að nota koppafeiti myndi ég þynna hana með bensíni, það gufar svo upp fljótlega en í millitíðinni er feitin búin að hafa tíma til að smjúga inn í rykið og ryðið í grindinni, og þykkna aftur.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Startarinn wrote:jeepson wrote:Ég er ða fara í þessa aðgerð á grindinni í pattanum mínum í sumar. Ég hafði hugsað mér að blanda smurolíu, koppafeiti og jafnvel gírolíu saman. hita þetta vel. og sprauta þessu svo á og inní grindina. en fyrst ætla ég að smúla hana vel og banka í hana með slaghamri til að leysa sem mest upp af drullu sem gæti leynst inní henni. Svo er bara að gera þetta svona einusinni á ári og þá ætti nú grindin að ryðga hægt og lítið. en þetta með galvaníseringu er ég ekki alveg að kaupa. Ég hef heyrt að grindurnar skekkist við að láta gera þetta þar sem að það er mikill hiti í þessu þegar er verið að gera þetta. Sel það ekki dýrara en ég keypti það.
Mér líst illa á þessa hugmynd að hita feitina, það hjálpar þér kannski til að sprauta feitinni, en það hjálpar ekki við riðvörnina, feitin kólnar alveg svakalega við sprautunina og þú færð svipaðan árangur eins og ef þú hefðir bara smurt feitinni beint á, smurolían hjálpar náttúrulega.
En ef þú ert harður á að nota koppafeiti myndi ég þynna hana með bensíni, það gufar svo upp fljótlega en í millitíðinni er feitin búin að hafa tíma til að smjúga inn í rykið og ryðið í grindinni, og þykkna aftur.
Já ég nota nú sennilega bensín. annars getur vel verið að ég notist ekkert við feitina og noti bara upphitaða olíu. en pælingin með feitina er auðvitað sú að hún er þykk.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Hægja á ryðmyndun í grind
Aðeins um tæringu, þar sem ég var á fyrirlestri um þetta tæringu í málmum en hér smá brot úr honum.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tæring er þegar málmjónir losna frá málminum og mynda efnasambönd við það umhverfi sem málmurinn er í hverju sinni.
Algengasta tæringarform er tæring vegna raka:
Málmur er á kafi í vökvanum eða vot húð á málminum, að hluta eða öllu leyti.
Vökvi er leiðandi.
Vökvi sem ekki er rafleiðandi svarar tæringarlega til þurra aðstæðna
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Því væri best að finna "vökva" sem er illa leiðandi, t.d. plastmáling. En það verður að passa að loka ekki raka inni með því að hafa járni ekki rakt.
Það er hægt að galva án þess að beygja hlutina, hinsvegar er ekki hægt að galva málaða hluti. Það yrði því að hreinsa grindina all svakalega vel og rífa allt af henni. En þetta væri það besta sem hægt væri að gera.
Það að setja zink kubb á járn eins og gert er á skipum veldur því að zinkið fórna sér fyrir járnið, þar sem járn er ofar í spennuröðinni heldur en zink. Hinsvegar verður að vera bæði ytri og innri leiðin þ.e. bíllinn þyrfti alltaf að vera í leiðandi vökva ;)
Ókosturinn við tektílinn er hversu lengi hann getur verið að þorna, ég átti bíl sem hafði verið tekíleraður 2 árum áður og ég ekið töluvert á þurrum malarvegi en alltaf varð maður einn viðbjóður við að vinna í honum. Svo getur líka mindast tæring undan honum ef ekki er rétt að farið.
Hægt er að kaupa sérstök spennu unit sem heldur járninu alltaf í þeirri spennu sem það tærist hægast í. Þau virka ef vel er fylgst með öllum tengingum hef ég heyrt.
Ég hugsa að auðveldasta leiðin, ódýrasta leiðin og áframhaldandi vinnuvænasta leiðin sé einhverskonar olía sem verður alltaf drulla en auðvellt væri að strjúka af með hreinsi. Koppafeiti gæti sjálfsagt verið sniðug líka, auðvelt að þrýfa hana af.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tæring er þegar málmjónir losna frá málminum og mynda efnasambönd við það umhverfi sem málmurinn er í hverju sinni.
Algengasta tæringarform er tæring vegna raka:
Málmur er á kafi í vökvanum eða vot húð á málminum, að hluta eða öllu leyti.
Vökvi er leiðandi.
Vökvi sem ekki er rafleiðandi svarar tæringarlega til þurra aðstæðna
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Því væri best að finna "vökva" sem er illa leiðandi, t.d. plastmáling. En það verður að passa að loka ekki raka inni með því að hafa járni ekki rakt.
Það er hægt að galva án þess að beygja hlutina, hinsvegar er ekki hægt að galva málaða hluti. Það yrði því að hreinsa grindina all svakalega vel og rífa allt af henni. En þetta væri það besta sem hægt væri að gera.
Það að setja zink kubb á járn eins og gert er á skipum veldur því að zinkið fórna sér fyrir járnið, þar sem járn er ofar í spennuröðinni heldur en zink. Hinsvegar verður að vera bæði ytri og innri leiðin þ.e. bíllinn þyrfti alltaf að vera í leiðandi vökva ;)
Ókosturinn við tektílinn er hversu lengi hann getur verið að þorna, ég átti bíl sem hafði verið tekíleraður 2 árum áður og ég ekið töluvert á þurrum malarvegi en alltaf varð maður einn viðbjóður við að vinna í honum. Svo getur líka mindast tæring undan honum ef ekki er rétt að farið.
Hægt er að kaupa sérstök spennu unit sem heldur járninu alltaf í þeirri spennu sem það tærist hægast í. Þau virka ef vel er fylgst með öllum tengingum hef ég heyrt.
Ég hugsa að auðveldasta leiðin, ódýrasta leiðin og áframhaldandi vinnuvænasta leiðin sé einhverskonar olía sem verður alltaf drulla en auðvellt væri að strjúka af með hreinsi. Koppafeiti gæti sjálfsagt verið sniðug líka, auðvelt að þrýfa hana af.
Kveðja, Birgir
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur