Varðandi milligír

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Gunnar00
Innlegg: 222
Skráður: 29.mar 2012, 19:14
Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Bíltegund: Land Cruiser 70

Varðandi milligír

Postfrá Gunnar00 » 02.apr 2013, 19:48

Ég hef verið að velta fyrir mér hvað myndi kosta að smíða eitt stykki milligír fyrir jeppan hjá mér.
málin standa þannig að ég er með auka millikassa og langaði að græja milligír í jeppann hjá mér svo lengi sem það kostar ekki arm eða fót (smá bjartsýni).
þetta er úr gömlum LC 70 bíl. hefur einhver reynslu á svona aðgerðum..?




villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Varðandi milligír

Postfrá villi58 » 02.apr 2013, 20:25

Gunnar00 wrote:Ég hef verið að velta fyrir mér hvað myndi kosta að smíða eitt stykki milligír fyrir jeppan hjá mér.
málin standa þannig að ég er með auka millikassa og langaði að græja milligír í jeppann hjá mér svo lengi sem það kostar ekki arm eða fót (smá bjartsýni).
þetta er úr gömlum LC 70 bíl. hefur einhver reynslu á svona aðgerðum..?

Því miður verður þú limalaus ef þú ferð í þessa framkvæmd, helvíti dýrt allt hjá okkur.


Höfundur þráðar
Gunnar00
Innlegg: 222
Skráður: 29.mar 2012, 19:14
Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Bíltegund: Land Cruiser 70

Re: Varðandi milligír

Postfrá Gunnar00 » 04.apr 2013, 18:47

villi58 wrote:
Gunnar00 wrote:Ég hef verið að velta fyrir mér hvað myndi kosta að smíða eitt stykki milligír fyrir jeppan hjá mér.
málin standa þannig að ég er með auka millikassa og langaði að græja milligír í jeppann hjá mér svo lengi sem það kostar ekki arm eða fót (smá bjartsýni).
þetta er úr gömlum LC 70 bíl. hefur einhver reynslu á svona aðgerðum..?

Því miður verður þú limalaus ef þú ferð í þessa framkvæmd, helvíti dýrt allt hjá okkur.


nú jæja, best bara að sleppa því.. það er nú verra að keyra útlimalaus... best að eiga millikassan í varahluti.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Varðandi milligír

Postfrá Brjotur » 04.apr 2013, 18:52

Það var ekki erfitt að snua þer :) en vittu hvort þu færð ekki fleiri komment þetta þarf ekki að vera svo dyrt þegar upp er staðið :) svo er lika spurning, hvað er dyrt dyrt ??

kveðja Helgi


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Varðandi milligír

Postfrá lecter » 04.apr 2013, 20:06

ertu búinn að fara i alla rennismiðina sem smiða svona


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Varðandi milligír

Postfrá villi58 » 04.apr 2013, 20:52

lecter wrote:ertu búinn að fara i alla rennismiðina sem smiða svona

Talaðu við Smára í Skerplu hann getur svarað þessu. Svo er ekki nóg að vera kominn með skriðgír það þarf að breyta sköftunum og ekki er það gefins, svo er líka hvað þú getur gert sjálfur t.d. ef þarf að færa gírkassabita, lengja hraðamælabarka (reikna með því) kanski að kaupa tvöfaldan hjörulið, breyta upphengju f/skafti, koma gírstöng fyrir og örugglega eitthvað fleira sem tínist til. Nú veit ég ekki hvernig bíllinn er hjá þér en ég er að standa í þessu núna, og svo veit ég ekki hvort þú þarft að breyta pústkerfinu.
Kveðja!


bazzi
Innlegg: 34
Skráður: 08.maí 2010, 12:00
Fullt nafn: Bæring Jóhann Björgvinsson
Hafa samband:

Re: Varðandi milligír

Postfrá bazzi » 02.maí 2013, 19:25

ég á tilbúinn skriðgír og millikassa, seljast saman á 110 þús með fylgir allt sem þarf, eina sem þú þarft að gera er að lengja og stytta sköftin, mér hefur fundist best að tala við stál og stansa eða skerpu, hafa báðir verið sanngjarnir á verð á sköftunum.

En að færa gírkassabitann er nú ekki stórmál og ætti nánast hver sem er að geta föndrað það...
ef þú hefur áhuga. Bæring S:8400952


bragig
Innlegg: 102
Skráður: 28.maí 2010, 19:21
Fullt nafn: Bragi Guðnason
Bíltegund: LC 80, Hilux xc

Re: Varðandi milligír

Postfrá bragig » 02.maí 2013, 22:15

Varðandi milligír í LC 70 stutta, þá er gírkassinn og millikassinn sem þú ert með mjög ólíkur 4 cyl hilux kössunum sem hafa hvað mest verið notaðir í smíði á milligír. En þú getur kanski boltað þannig driflínu aftan á vélina hjá þér samt. Man ekki eftir að hafa séð milligír í stuttum LC 70 en það er eflaust til. Það er mikið úrval af þessu dóti í ameríku: http://www.marlincrawler.com/transfer-case/line-ups


Höfundur þráðar
Gunnar00
Innlegg: 222
Skráður: 29.mar 2012, 19:14
Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Bíltegund: Land Cruiser 70

Re: Varðandi milligír

Postfrá Gunnar00 » 02.maí 2013, 22:39

Hef nú ekki verið mikið að spá í þessu undanfarið en þetta eru bara vangaveltur. heyrði einhvern sem gerði þetta (reyndar hilux en svipað dæmi) og kostnaðurinn hjá honum var um 220þ. og þá gerði hann flest allt sjálfur nema smíða kassann. svo maður ætti kannski að fara safna svo maður gæti látið verða að þessu.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 25 gestir