patrol drif

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
eggerth
Innlegg: 108
Skráður: 27.apr 2011, 20:46
Fullt nafn: Eggert Helgi Þórhallsson
Staðsetning: höfn

patrol drif

Postfrá eggerth » 06.mar 2013, 09:13

sælir meistarar ég var að velta fyrir mér hvort að drifkögglar pössuðu úr gamlapatrol yfir í þann nýlega semsagt 3l bílinn ca 2002 árgerð

kveðja Eggert


Land Rover Defender 2001 38"
Range Rover 1985 46"
subaru impreza 2000
Skoda octavia 2001
Range Rover 1992 44"


Höfundur þráðar
eggerth
Innlegg: 108
Skráður: 27.apr 2011, 20:46
Fullt nafn: Eggert Helgi Þórhallsson
Staðsetning: höfn

Re: patrol drif

Postfrá eggerth » 11.mar 2013, 10:29

jæja ég trúi ekki að engin viti þetta ekki ;)
Land Rover Defender 2001 38"
Range Rover 1985 46"
subaru impreza 2000
Skoda octavia 2001
Range Rover 1992 44"


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: patrol drif

Postfrá ivar » 11.mar 2013, 10:57

ég veit ekki betur en að þetta passi allt á milli.
Ef ég man rétt þá er 3l patrol beinskiptur með annað og stærra afturdrif en ssk bíllinn sé með sama afturdrif og gamli bíllinn.
Framdrifin séu í öllum tilfellum þau sömu.

Þetta er hinsvegar ekki sagt af reynslu við að skipta þarna á milli og ég myndi mæla með að hringja í stál og stansa eða ljónsstaði og spyrja út í hlutföllin þarna á milli.

Kv. Ívar


Höfundur þráðar
eggerth
Innlegg: 108
Skráður: 27.apr 2011, 20:46
Fullt nafn: Eggert Helgi Þórhallsson
Staðsetning: höfn

Re: patrol drif

Postfrá eggerth » 11.mar 2013, 23:20

ivar wrote:ég veit ekki betur en að þetta passi allt á milli.
Ef ég man rétt þá er 3l patrol beinskiptur með annað og stærra afturdrif en ssk bíllinn sé með sama afturdrif og gamli bíllinn.
Framdrifin séu í öllum tilfellum þau sömu.

Þetta er hinsvegar ekki sagt af reynslu við að skipta þarna á milli og ég myndi mæla með að hringja í stál og stansa eða ljónsstaði og spyrja út í hlutföllin þarna á milli.

Kv. Ívar

já eg vissi að hlutföllin eru ekki þau sömu, og öxlarnir eru aðeins lengri.
Land Rover Defender 2001 38"
Range Rover 1985 46"
subaru impreza 2000
Skoda octavia 2001
Range Rover 1992 44"

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: patrol drif

Postfrá jongud » 12.mar 2013, 09:16

Bestu upplýsingarnar sem ég hef fengið varðandi drif og öxla eru frá ARB
http://arb.com.au/media/products/air-lockers/application_chart.pdf

Samkvæmt þessu er Y60, Patrol GQ 1988-98 með H233B drifköggul og 31 rillu öxla að framan og aftan
Y61, 1998 og yngri er með H233B drifköggul að framan og H260 að aftan
Gamli MQ á blaðfjöðrunum er svo með H200 að framan en H233 eða H260 að aftan.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: patrol drif

Postfrá jeepcj7 » 12.mar 2013, 09:36

Annaðhvort ertu ekki að lesa bæklinginn rétt eða hann er vitlaus því ég er nokkuð viss um að í 233 afturdrifinu eru 33 rillu öxlar
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: patrol drif

Postfrá jongud » 12.mar 2013, 12:10

jeepcj7 wrote:Annaðhvort ertu ekki að lesa bæklinginn rétt eða hann er vitlaus því ég er nokkuð viss um að í 233 afturdrifinu eru 33 rillu öxlar

Alveg rétt, það er bara framöxullinn sem er með 31 rillu


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 51 gestur