MMC milligír/aukamillikassi smíði

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

MMC milligír/aukamillikassi smíði

Postfrá jeepcj7 » 28.feb 2013, 08:57

Sæl öllsömul ég er dálítið forvitinn með milligíra í mitsubishi,hefur einhver hérna smíðað svoleiðis og eða veit hver hefur verið að smíða þá? Eins eru allar upplýsingar um hvað er helst notað í þá smíði og hvort hægt er að fá milliplötu/stykki til að splæsa 2 pajero/L2-300 kössum saman einhverstaðar ef einhver á nýtt eða notað.Er búinn að vera dálítið að spá í þessu og held að það sé í einhverjum tilfellum sem öxlarnir afturúr sumum kössunum passi inn í inputið á einhverjum þeirra og þá er bara spurningin um að smíða eða fá millistykki til samsetningar.Og þá er einmitt spurningin hvernig menn hafa reddað skiptistönginni ef þetta meikar eitthvað sense?
Er einhver hérna sem þekkir eitthvað til í þessum lowlow mitsa málum og nennir að fræða td. mig og líklega fleiri í leiðinni?
Myndir af svona búnaði skemma alls ekki fyrir ef einhver á.


Heilagur Henry rúlar öllu.


beygla
Innlegg: 87
Skráður: 26.feb 2010, 17:50
Fullt nafn: sigurður egill stefansson

Re: MMC milligír/aukamillikassi smíði

Postfrá beygla » 28.feb 2013, 10:28

er með milligír í mínum bíl veit reindar ekkert um smíðina en stöngin fyrir milligírinn kemur hjá gírstönginni og hinn kemur hjá handbremsunni annars er þer velkomið að skoða þetta hjá mer

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: MMC milligír/aukamillikassi smíði

Postfrá ellisnorra » 28.feb 2013, 12:08

Tengt en ekki það sama, félagi minn setti patrol hásingar undir pajeroinn sinn og notaði patrol kassann aftan á pajero skiptinguna. Hann tapaði að vísu sídrifinu en fékk drifið réttu megin. Smíðuð var milliplata og tengistykki á öxlana, mig minnir að ljónin hafi gert þetta.
http://www.jeppafelgur.is/


Þorsteinn
Innlegg: 239
Skráður: 19.maí 2010, 16:42
Fullt nafn: Þorsteinn Óli Brynjarsson

Re: MMC milligír/aukamillikassi smíði

Postfrá Þorsteinn » 28.feb 2013, 12:53

ég setti bara lofttjakk á milligírinn hjá mér. var svo bara með takka innþi bíl, lang fljótlegast og ekkert svakalega dýrt

User avatar

Höfundur þráðar
jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: MMC milligír/aukamillikassi smíði

Postfrá jeepcj7 » 28.feb 2013, 18:36

Með patrolkassa aftaná er fyrsta val ef farið yrði í rörun en það er ekki enn á teikniborðinu og svo ef nota á bílinn er pajero millikassinn bara alveg snilld sem aftari kassi.
Er einhver sem veit hver hefur verið að smíða þessa gíra og hvað er helst notað í það?
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: MMC milligír/aukamillikassi smíði

Postfrá nobrks » 28.feb 2013, 18:59

Breytir smíði lolo með einhverjum amerískum gír, np208?

User avatar

Höfundur þráðar
jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: MMC milligír/aukamillikassi smíði

Postfrá jeepcj7 » 28.feb 2013, 20:16

Já ætli maður verði ekki að fara að telja rillur og máta eitthvað af drasli saman það gæti alveg verið að 21-23 rillu dodge/jeep gangi með þessu jappa dóti.
En ef einhver veit hver hefur verið að smíða þetta dót í mitsu væri gaman að fá nánari upplýsingar um það.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: MMC milligír/aukamillikassi smíði

Postfrá ellisnorra » 28.feb 2013, 20:50

Pæjan sem ég vitnaði í áðan.

Image

Image
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: MMC milligír/aukamillikassi smíði

Postfrá Stebbi » 28.feb 2013, 21:28

jeepcj7 wrote:Með patrolkassa aftaná er fyrsta val ef farið yrði í rörun en það er ekki enn á teikniborðinu og svo ef nota á bílinn er pajero millikassinn bara alveg snilld sem aftari kassi.
Er einhver sem veit hver hefur verið að smíða þessa gíra og hvað er helst notað í það?


Ef það á að fara í mix þá seturðu að sjálfsögðu í hann NP242 úr Jeep og heldur öllu óbreyttu að framan, þá ertu komin með 2.72 í lága og þarft engan milligír. Ég veit að þetta hefur verið gert fyrir Westan í nokkrum sjálfskiptum bílum. 3.0 er með sama sjálfskiptisullið og jeep/toyota og eitthvað meira, semsagt AW4 afbrigði. Ef þú ert heppin þá þarftu bara clocking hring.

Ef þú ert svo harður á því að fara í milligír þá er 231/242 flott kombó og búið að gera margoft.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 52 gestir