Vantar info varðandi vacuum dælur sem henta í patrol
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 164
- Skráður: 08.des 2011, 21:05
- Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Vantar info varðandi vacuum dælur sem henta í patrol
Er með TD42 vél í Y60 sem ég er að turbo væða. Þar sem það er ekki tappi á blokkinni til að taka smur inná túrbínu liggur næst við fyrir að taka vacum dæluna sem er aftaná alternatornum í burtu og nota lögnina þar fyrir túrbínuna. Ef það er gert vantar mig að vita: Er þetta óhætt uppá að túrbínan fái nóg smur? Þeir á ljónsstöðum áttu litla rafmagns vacuum dælu en héldu að það myndi ekki duga, en mæltu með reimdrifinni dælu úr ford, 94 módelinu ef ég man rétt, en þeir áttu bara flatreimar hjól á hana. Var búinn að heyra að bæði hafi verið notað, en væri gaman að fá að heyra hvernig þið hafið leyst þetta ef þið hafið gert svipaðar breytingar. Kv, Jóhann
Re: Vantar info varðandi vacuum dælur sem henta í patrol
er ekki bara málið að taka smur frá olíuþrýstimælinum??það hefur verið gert á mörgum vélum,en ég þekki ekki þessar vélar.
kv hlynur
kv hlynur
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Það má líka bora smurganginn og bæta við útgangi fyrir banjo bolta, ef þessar blokkir voru fáanlegar með turbo er mjög líklegt að það sé gert ráð fyrir stað á blokkinni til að bora þetta gat, það má slípa flatan flöt á þann stað, með flatkantinum á slípi skífu með slípirokk
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
Já, góðar hugmyndir báðar tvær. Þetta er '88 módel af vél, veit ekki hvort það var byrjað að framleiða þær Turbo þarna. Hef séð þetta útfært þar sem það er sett T-stykki á blokkina þar sem smurið kemur upp í alternatorinn, en spurning hvort það dugi.
-
Fann flottan þráð um þetta á ástralska Patrol spjallinu...
http://www.nissanpatrol.com.au/forums/s ... TD42/page4
Hugsa að ég setji bara t-stykki við olíuþrýstingsskynjarann eins og Hlynur bendir á og er gert í þessum þræði.
http://www.nissanpatrol.com.au/forums/s ... TD42/page4
Hugsa að ég setji bara t-stykki við olíuþrýstingsskynjarann eins og Hlynur bendir á og er gert í þessum þræði.
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Samkvæmt þessari lesningu er tappi í blokkinni hjá annarri mótorfestingunni sem er hægt að fjarlægja til að komast í olíugöngin, þessi tiltekni einstaklingur náði honum bara ekki úr.
Byrjaðu á að finna þennan tappa og skoðaðu hvort þú nærð honum úr, ég myndi líta á hina aðferðina sem neyðar úrræði
Ég var í svipuðu veseni með Volvo B23, þar var tappi framan á blokkinni sem ég gat fjarlægt og sett beygju fyrir glussafittings sem ég notaði til að tengja smurolíuna fyrir túrbínuna
Hampur og glussa gengjulím gerir kraftaverk ef þú þarft að skrúfa venjulegt rörafittings saman í svona mixi
Byrjaðu á að finna þennan tappa og skoðaðu hvort þú nærð honum úr, ég myndi líta á hina aðferðina sem neyðar úrræði
Ég var í svipuðu veseni með Volvo B23, þar var tappi framan á blokkinni sem ég gat fjarlægt og sett beygju fyrir glussafittings sem ég notaði til að tengja smurolíuna fyrir túrbínuna
Hampur og glussa gengjulím gerir kraftaverk ef þú þarft að skrúfa venjulegt rörafittings saman í svona mixi
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
-
Já, sé þetta núna þegar ég rúllaði aftur yfir þráðinn. Ég athuga þá hvort þessi tappi sé til staðar þegar ég kemst í bílinn næstu helgi og ef hann er ekki til staðar þá er það hitt úrræðið.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur