Cruser 80 og Dolla disel
Posted: 07.feb 2013, 17:52
Sælir er núna að dunda mér í Landcruser árgerð 01.10.92 VX disel sjálfskiptum ekinn 365.000 og setti hann á 38" en hann var á 35". Hann er með loftdælu eða AC sem búið er að breita í loftdælu. Gler sóllúga í lagi og þétt. Inverter 300W og 4:10 drif, raflásar sem er nú í lagi að aftan og framan. Lakk eins og nýtt ekkert ryð.Heill innan og mjög þéttur. Xeon kastara sem virka alveg frábærlega mikil birta af þeim. Vigtar 2450 kg fullur af olíu mann laus eyðir um 12 við bestu aðstæður í langkeyrslu og um 20 í bænum. Þessi bíll kemur mér mjög á óvart hvað hann er þægilegur og góður í akstri fer mjög vel með mann. Drifgetan er nokkuð góð á 38 og kom mér eiginlega á óvart, var viss um að hann væri ekki drífa mikið svona þungur bíll. En með lagni er hægt að ná helling út úr þessum bíl. Svo er ég að gera upp gamlan Toyota Dobulcab 1991 með raflás aftan og ég setti nýtt framhlutfall og diska lás að framan. Hlutföllin eru 4:30 sem er að ég held orginal. Ekki turbo og eyðir hann um 12 í bænum og um 10 á lang keyrslu. Setti hann á 35" en að öllu jöfnu er hann á 31" skoðaður 14. Var að setja í hann ný uppgerðan altenator og spennustillir. Sílsar voru ónýtir af ryði og var búið að skera þá í burtu og loka aftur með sléttu blikki sem hnoðað var á sinn stað og lookar það allt í lagi en mundi mæla með að fá orginal nýja sílsa í hann frá Höskuldi og þá báðu megin. Gerði við nokkur göt í gólfi með boddý stáli og lími og borskrúfum. Þægur og duglegur bíll og orginal að mestu eða öllu leiti og keyrir mjög vel, skipti um hurðalamir. Grind og boddífestingar eru strá heilt og burðabitar í skúffunni eru heilir en skúffan sjálf ljót og ryðguð á nokkrum stöðum.Þetta er fínn vinnubíll eða í alvöru breitingar. kveðja guðni