Síða 1 af 1
Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 16:55
frá andrig
Góðan daginn...
er svona að sanka að mér öllu sem viðkemur úrhleypikerfi og fá skoðun á þessu áður en þetta fer í framkvæmd.
Svona hafði ég hugsað mér þetta, hafa menn eitthvað út á þetta að setja?
það sem vantar inná teikninguna eru náttúrulega kúlulokar á loftkistuna, en annað er þarna held ég..
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 17:24
frá lecter
AC dælan hefur oliuskilju eftir til að olia berist ekki á dekkinn með loftinu ,,ok ,, en hvernig smurkerfi notar þú fyrir AC dæluna ertu með dropa skamtað glas á intakinu ,, þetta er dæla sem hefur ekki oliu i sér og fær kælinguna og smurningu úr kælivökvanum ,, bara crysler stimpladælan hefur oliu ,,, en þessar rafm dælur eru til oliu lausar ,,,sem er best
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 17:41
frá andrig
svopni wrote:Hversvegna 3 útganga fyrir mæla? Annars flott settup. Svipað og ég gerði í Patrol sem ég átti. Einfalt og virkar.
1 mælir er fyrir þrýsting milli 0 og 10 psi, er með analog mæla og til að sjá nákvæmlega hvaða psi ég er á.
1 mælir 0-30 psi
og einn stærri fyrir þrýsting á loftkút.
svopni wrote:Og já, ef þú ert með sér kút fyrir þetta kerfi, settu þá öryggisventil á hann sem sér um að hleypa vatni út og passar að ekki undir neinum kringumstæðum geti pressure farið yfir t.d 35 psi.
myndirðu ekki hafa meira en 35psi á kútnum? er með c.a 20L kút.
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 17:49
frá JeepKing
lecter wrote:AC dælan hefur oliuskilju eftir til að olia berist ekki á dekkinn með loftinu ,,ok ,, en hvernig smurkerfi notar þú fyrir AC dæluna ertu með dropa skamtað glas á intakinu ,, þetta er dæla sem hefur ekki oliu i sér og fær kælinguna og smurningu úr kælivökvanum ,, bara crysler stimpladælan hefur oliu ,,, en þessar rafm dælur eru til oliu lausar ,,,sem er best
ég gef minni dælu bara snafs mjög sjaldann af 2T en annars eru til smurglös sem virka alveg fínt
það er alveg hægt að spara sér oliuskilju þegar menn eru með loftkút. þú þarf alltaf hvotið er að hafa á honum krana til að tappa vanti af öðru hvoru... því ekki að tappa olíunni af þar líka..
talandi um loft mæla þá er þetta það sem mér langar í..
http://www.tyrepal.co.uk/products/tpms-for-cars-specification
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 18:03
frá AgnarBen
Ég snafsa AC dæluna bara fyrir hverja ferð með sjsk.olíu, ekkert smurkerfi.
Það vantar hjá þér þrýstijafnara á milli kúts og kistu, verður að hafa hann til að skemma ekki mælana. Ég stillti hann þannig að það eru aldrei meira en 30 psi inn á kistunni.
Ég pantaði mér mæli af Ebay sem sýnir 0-5 psi og hann er snilld, ég nota hann mikið !
Þú ætlar að útfæra þetta sýnist mér mjög svipað og ég gerði, hérna er mín teikning

og hér er mín útfærsla á þessu en það er ansi lítið pláss í Cherokee til að koma þessu fyrir :) Aftari kúlulokinn utan á stokknum er til að pumpa í dekkin (inn á kistuna) og fremri kúlulokinn er til að hleypa loftinu úr dekkjunum (kistunni).

Kistann felld niður í stokkinn undir handbremsunni og kúlulokarnir skrúfaðir í kistuna. Einn mælir fyrir dekkjaþrýsting (þrýstingur í kistunni) 0-30 psi og annar fyrir þrýstinginn í kútnum. Svo þegar ég er kominn undir 5 psi þá tengi ég nákvæma mælinn beint við kistuna með bílventli sem sést ekki á þessari mynd. Eini "gallinn" við þetta kerfi er að ég þarf að loka fyrir 0-5 psi mælinn í hvert skipti sem ég pumpa í dekkin en ég hef bara vanið mig á það að vera alltaf með lokað fyrir nákvæma mælinn nema rétt þegar ég er að hleypa úr.

Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 18:12
frá Navigatoramadeus
svopni wrote:Og já, ef þú ert með sér kút fyrir þetta kerfi, settu þá öryggisventil á hann sem sér um að hleypa vatni út og passar að ekki undir neinum kringumstæðum geti pressure farið yfir t.d 35 psi.
myndirðu ekki hafa meira en 35psi á kútnum? er með c.a 20L kút.[/quote]
það á að standa á kútnum hvað hann þolir, tillaga fyrst þú ert með svona stóran kút (20L) að setja lögn að honum með venjulegum dekkjaventli (hvort Agnarben hafi þetta í bensínlokinu) og þá gætirðu farið á bensínstöð áður en leggur af stað til að fylla á kútinn, fljótlegra nema sért með þess öflugri AC-dælu.
segi svona því ég veit ekki hvað AC-dælan getur komið háum þrýstingi frá sér en lítil heimaloftdæla kemst upp í ein 8 bar (118psi) og held að bensínstöðvadælur geri það líka (vörubíladekk ofl eru oft með langt yfir 100psi) og þannig gætirðu tekið sæmilega rýmd með þér (20L * 6bar = 120ltr)
dreg frá 2 bar ef það eru 2 bar (30psi) í dekkinu.
svona af forvitni, vitiði hvað þessar dælur eru að afkasta í streymi og þrýstingi ?
mbk. JI
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 18:32
frá Geiri
Ég útbjó kerfið hjá mér þannig að ég er með 4mæla og 4 ventla inní bíl, þannig get ég mælt með handmæli mjög nákvæmt loftþrýsting og með hinum mælinum sem er ekkert alltof nákvæmur á litlum þrýsting get ég fylgst með hvort ég sé nokkuð að tapa lofti úr einhverju dekki, þar sem þessi búnaður getur alltaf farið að leka.
Bæði ventla og mæla er ég með staðsetta eftir kúluloka út í hvert hjól.



Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 18:34
frá AgnarBen
Ég er með úttak fyrir venjulega slöngu í bensínlokinu ef úrhleypibúnaðurinn bilar eitthvað. AC dælurnar eru mjög öflugar ef vélinni er haldið á einhverjum snúning og slá bensínstöðvardælunum held ég auðveldlega við. Fini rafmagnsdælan er að dæla 150 lítrum á mínútu og ætli AC dælurnar séu þá ekki á milli 150-200 l/mín á fullum afköstum !
Ef ekki er notast við AC dælu í þessu setup-i hjá mér heldur rafmagnsdælu þá þarf að bæta við aflestunarloka á undan einstefnulokanum. Rafmagnsdælur eru ekki hrifnar af því að starta upp undir álagi.
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 19:07
frá andrig
@AgnarBen
Afhverju léstu sjóða eyru á felgurnar en ekki bara flatjárn beint?
.
Posted: 22.jan 2013, 19:50
frá Kalli
.
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 19:57
frá Magni
AgnarBen wrote:Ég er með úttak fyrir venjulega slöngu í bensínlokinu ef úrhleypibúnaðurinn bilar eitthvað. AC dælurnar eru mjög öflugar ef vélinni er haldið á einhverjum snúning og slá bensínstöðvardælunum held ég auðveldlega við. Fini rafmagnsdælan er að dæla 150 lítrum á mínútu og ætli AC dælurnar séu þá ekki á milli 150-200 l/mín á fullum afköstum !
Ef ekki er notast við AC dælu í þessu setup-i hjá mér heldur rafmagnsdælu þá þarf að bæta við aflestunarloka á undan einstefnulokanum. Rafmagnsdælur eru ekki hrifnar af því að starta upp undir álagi.
AC dælur eru mjög misjafnar eins og þær eru margar. En mér að sagt að hafa bílinn aldrei á snúning þegar verið er að dæla með þeim...
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 20:02
frá Hfsd037
Nú er ég búinn að pæla svoldið i að smíða mér kerfi í minn og ég á eina Fini dælu
Er nóg að nota bara eina Fini dælu með einum kút?
Svo hef ég líka verið að spá hvaða staðsetning henti dælunni best, langar helst að sleppa því að hafa hana inn í bíl eða upp á palli, stimpillinn er opinn undir og er því frekar viðkvæmur fyrir ryki og drullu
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 20:38
frá AgnarBen
andrig wrote:@AgnarBen
Afhverju léstu sjóða eyru á felgurnar en ekki bara flatjárn beint?
Bara til að geta tekið flatjárnin/búnaðinn af :)
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 20:56
frá AgnarBen
Magni81 wrote:AgnarBen wrote:Ég er með úttak fyrir venjulega slöngu í bensínlokinu ef úrhleypibúnaðurinn bilar eitthvað. AC dælurnar eru mjög öflugar ef vélinni er haldið á einhverjum snúning og slá bensínstöðvardælunum held ég auðveldlega við. Fini rafmagnsdælan er að dæla 150 lítrum á mínútu og ætli AC dælurnar séu þá ekki á milli 150-200 l/mín á fullum afköstum !
Ef ekki er notast við AC dælu í þessu setup-i hjá mér heldur rafmagnsdælu þá þarf að bæta við aflestunarloka á undan einstefnulokanum. Rafmagnsdælur eru ekki hrifnar af því að starta upp undir álagi.
AC dælur eru mjög misjafnar eins og þær eru margar. En mér að sagt að hafa bílinn aldrei á snúning þegar verið er að dæla með þeim...
Af hverju í ósköpunum ekki ? AC dælur eru nú í gangi heilu og hálfu dagana í heitari löndum, bæði á ferð og þegar bílar eru kyrrstæðir ...
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 21:19
frá Aparass
Þá er líka smurefni ásamt kælivökva í lögninni og smurefnið dælist hring eftir hring í kerfinu svo dælan er alltaf smurð og fín. Við erum bara að sjússa dælurnar manualt eða nota rakaglös sem hleypa aftur olíunni inn í dæluna þegar það slöknar á henni og þrýstingur fellur.
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 22.jan 2013, 23:05
frá solemio
ég er nú bara með smurkopp á ac dælunni hjá mér og gef henni öðruhverju eitt-tvö pumpuslög af prolong feiti.
koppa feitinn fer ekki svo auðveldlega úr dælunni og ef svo er ,sest hún í botn loftkútanna
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 23.jan 2013, 00:19
frá stebbi1
Sælir
er á leiðinni í að setja svona í patroll Y60, hvar hafa menn staðsett þetta smekklega í þeim?
í mínum er orginal ACdæla með sérsmíðaðri smurskilju frá fyrri eiganda og get ég fylgst með dælunni totta olíu inná sig í gegnum glæra slöngu á meðann hún vinnur
læt hann snúast svona 1000-1200 ef mér liggur á, þá dælir hún vel.
Re: Úrhleypi kerfi
Posted: 23.jan 2013, 01:17
frá Freyr
Varðandi smurningu á AC dælu leysti ég það á eftirfarandi hátt:
Mér leist ekkert á að hringrása úr skiljunni aftur og aftur gegnum dæluna þar sem olían blandast stöðugt með vatni við notkunn. Ég er með smurglas á lögninni að dælu, á það glas fylli ég með rarius loftþjöppuolíu með nokkrum dropum af millitec út í. Síðan er skilja á lögninni frá dælu en það glas þarf ég að tæma til að losna við vatnsblandaða olíuna, það er þó ekki mikið vatn í henni eftir einungis eina ferð gegnum dæluna. Olíumagnið er stillanlegt á smurglasinu, skammta þannig að ég þarf að tæma og fylla glösin á kanski 3 - 4 ferða fresti...
Kv. Freyr