Síða 1 af 1
Spindilhalli
Posted: 06.jan 2013, 21:18
frá isak2488
Á hvaða verkstæði væri helst að fara með jeppa til að mæla hvort spindilhalli sé vitlaus?
Ég er með Hilux sem er með ferlega jeppaveiki og tel mig vera búin að útiloka flest sem manni dettur í hug,
fyrir utan þennan spindilhalla sem mér var bent á að gæti verið orsökin.
Re: Spindilhalli
Posted: 06.jan 2013, 21:29
frá sukkaturbo
Sæll hvernig dekk eru undir bílnum og hvernig er hann breittur kveðja guðni á sigló
Re: Spindilhalli
Posted: 06.jan 2013, 21:38
frá isak2488
Hann er á 38" mickey thompson og svo líka 44" DC,
hann er ekki jafn slæmur á 38" en samt leiðinlegur
Re: Spindilhalli
Posted: 06.jan 2013, 22:51
frá sukkaturbo
Ég er nokkuð viss um að þetta er ekki hægt að rekja til spindilhallans. Er þetta gormabíll með heila hásingu að framan með stífur úr hvað bíl og hvernig eru fóðringarnar í hliðarstífunni og hinum stífunum? Gaman væri að fá myndir af framendanum. Er minni jeppaveiki í hálku en á auðu? kveðja guðni
Re: Spindilhalli
Posted: 06.jan 2013, 23:01
frá Stjáni
þumalputtareglan er alltaf hja manni að ef spindilhalli er of lítill ss. afturfyrir sig að sjálfsögðu þá leitast stýrið síður til að rétta sig sjálfkrafa af eftir beygju td. hringtorg en það er nú nokkuð auðvelt að mæla þetta sjálfur en á "38 bíl vil ég hafa hallann um ca 6 gráður
kv Kristján
Re: Spindilhalli
Posted: 06.jan 2013, 23:25
frá juddi
svo er oft gott að prufa bíl á orginal dekkjum til að fynna muninn
Re: Spindilhalli
Posted: 07.jan 2013, 04:14
frá isak2488
sukkaturbo wrote:Ég er nokkuð viss um að þetta er ekki hægt að rekja til spindilhallans. Er þetta gormabíll með heila hásingu að framan með stífur úr hvað bíl og hvernig eru fóðringarnar í hliðarstífunni og hinum stífunum? Gaman væri að fá myndir af framendanum. Er minni jeppaveiki í hálku en á auðu? kveðja guðni
Það er heil hásing að framan úr 70 cruiser á gormum, er ekki klár á því hvaðan stífurnar koma.
Er ekki ekki frá því að það sé minni veiki í hálku.
Ég ætla að reyna að setja inn myndir af þessu
Re: Spindilhalli
Posted: 07.jan 2013, 09:08
frá Hagalín
Þarf bara ekki að hafa hann innskeifann um C.a. 5mm að framan?
Re: Spindilhalli
Posted: 07.jan 2013, 10:59
frá nobrks
isak2488 wrote:sukkaturbo wrote:Ég er nokkuð viss um að þetta er ekki hægt að rekja til spindilhallans. Er þetta gormabíll með heila hásingu að framan með stífur úr hvað bíl og hvernig eru fóðringarnar í hliðarstífunni og hinum stífunum? Gaman væri að fá myndir af framendanum. Er minni jeppaveiki í hálku en á auðu? kveðja guðni
Það er heil hásing að framan úr 70 cruiser á gormum, er ekki klár á því hvaðan stífurnar koma.
Er ekki ekki frá því að það sé minni veiki í hálku.
Ég ætla að reyna að setja inn myndir af þessu
90% likur eru a thví ad nedri skástífufodringin orsaki thetta, best er ad skipta henni út fyrir LC80 fódringu, ø18 ef ég man rétt,tharft ad sjóda nýjan hólk á stýfuna og bora fódringuna út thannig hún passi upp á boltann á hasingunni.
Thú getur líka´prófad ad skipta um fódringuna, og bíllinn verdur kanski gódur í mánud.
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=5&t=14842 thetta er líka gód lesning.
Re: Spindilhalli
Posted: 07.jan 2013, 13:46
frá Siggi_F
Guðni, ef hann er betri í hálku (hverfur) en á auðu hvað er það þá?
Re: Spindilhalli
Posted: 07.jan 2013, 18:35
frá Stebbi
Er þá ekki farin í honum sleipuflötur við gripfóðringu :)
Re: Spindilhalli
Posted: 07.jan 2013, 18:55
frá -Hjalti-
Ef þú ert ekki með stýrisdempara á millibilsstöng , fáðu þér þá þannig , drap alla jeppaveiki hjá mér.
Re: Spindilhalli
Posted: 07.jan 2013, 19:20
frá sigurdurk
Ég lenti í þessu hjá mér á 60 Krúser. Hann var góður á hálku en þegar að maður kom á malbik,
þá var ég ekki viss í hvaða heimsálfu bíllinn ætlaði að vera.
Þá tók ég eftir að millibilsstöngin var bogin þannig að bíllinn var innskeifur.
Ég tók og rétti hana ásamt því að lengja aðeins í henni þar til að hann var örlítið útskeifur.
Hef ekkert fundið fyrir jeppaveikini eftir þetta.
Re: Spindilhalli
Posted: 07.jan 2013, 19:40
frá villi58
sigurdurk wrote:Ég lenti í þessu hjá mér á 60 Krúser. Hann var góður á hálku en þegar að maður kom á malbik,
þá var ég ekki viss í hvaða heimsálfu bíllinn ætlaði að vera.
Þá tók ég eftir að millibilsstöngin var bogin þannig að bíllinn var innskeifur.
Ég tók og rétti hana ásamt því að lengja aðeins í henni þar til að hann var örlítið útskeifur.
Hef ekkert fundið fyrir jeppaveikini eftir þetta.
Ég hefði viljað fá að mæla hjólabilið á þessum bíl, ég gef lítið fyrir hjólabil sem er mælt í dekk eða felgur, ég tel að rétta leiðin til að fá rétt hjólabil sé að setja réttskeiðar á bremsudiskana og láta standa ca. 50-60 cm framfyrir og það sama afturfyrir og mæla svo. Ástæðan er sú að stór dekk eru oftast langt frá því að vera rétt svo að sé hægt að fá rétta mælingu.Felgur eru æði misjafnar og er helst að þessar renndu séu nokkuð réttar en ekkert öruggt þar, valsaðar felgur eins og White spoke hef ég ekki séð það réttar að sé hægt að mæla svo mæling sé örugg. EKKI MÆLA Á MILLI DEKKJA EÐA FELGNA Á STÓRU DEKKJUNUM.
Re: Spindilhalli
Posted: 08.jan 2013, 11:06
frá sigurdurk
villi58 wrote:sigurdurk wrote:Ég lenti í þessu hjá mér á 60 Krúser. Hann var góður á hálku en þegar að maður kom á malbik,
þá var ég ekki viss í hvaða heimsálfu bíllinn ætlaði að vera.
Þá tók ég eftir að millibilsstöngin var bogin þannig að bíllinn var innskeifur.
Ég tók og rétti hana ásamt því að lengja aðeins í henni þar til að hann var örlítið útskeifur.
Hef ekkert fundið fyrir jeppaveikini eftir þetta.
Ég hefði viljað fá að mæla hjólabilið á þessum bíl, ég gef lítið fyrir hjólabil sem er mælt í dekk eða felgur, ég tel að rétta leiðin til að fá rétt hjólabil sé að setja réttskeiðar á bremsudiskana og láta standa ca. 50-60 cm framfyrir og það sama afturfyrir og mæla svo. Ástæðan er sú að stór dekk eru oftast langt frá því að vera rétt svo að sé hægt að fá rétta mælingu.Felgur eru æði misjafnar og er helst að þessar renndu séu nokkuð réttar en ekkert öruggt þar, valsaðar felgur eins og White spoke hef ég ekki séð það réttar að sé hægt að mæla svo mæling sé örugg. EKKI MÆLA Á MILLI DEKKJA EÐA FELGNA Á STÓRU DEKKJUNUM.
Eflaust hefði það verið mikið betra og nákvæmara en þetta virðist allavegana hafa virka'í þetta skiptið.
Ég tók mælingar á nokkrum stöðum á dekkinu einmitt af hræðslu við það að dekkin væru ekki rétt en fékk sömu niðurstöðuna allstaðar.
Er búinn að keyra hann tæpa 2000km eftir þetta og virðist góður enþá allavegana :)
Re: Spindilhalli
Posted: 08.jan 2013, 12:35
frá sukkaturbo
Sælir þetta er rétt hjá Villa með að mæla hjólabilið. Minni jeppaveiki í hálku er vegna minna viðnáms. Ég var í þessu brasi með td Ofurfoxinn setti nýjar hliðarstífu fóðringar úr Mussó en hann var jafn slæmur á eftir skipti um allar fóðringar í hinum stífunum sem voru úr Range Rover ekki lagaðist jeppaveikinn þá skipti ég um spindillegur og sneri spindlunum úr 6 gráðum og í 12 gráður hann rásaði minna á eftir en var enn jeppaveikur þannig að hann ætlaði bara út af veginum. Þá náði ég í haglabyssuna og skaut kvikindið í hliðna. Svo þegar mér rann reiðin og snilli vinur kom og horfði á þetta með mér ákváðum við að setja hliðarstífu fóðringar úr nyloni til prufu og viti menn bíllinn stein hætti þessum ótemju látum og keyrði vel á 44 og líka á 46. Svo farðu beint í nylon fóðringar og settu koparfóðringu inn í hana svo boltinn skemmi hana ekki. Ég notaði kubb úr boddílyft. Þetta er ódýrt og gott. kveðja guðni
Re: Spindilhalli
Posted: 08.jan 2013, 16:56
frá isak2488
Ég þakka fyrir góð svör :)
Re: Spindilhalli
Posted: 09.jan 2013, 15:34
frá íbbi
haha guðni.. þvílíkt snilldarsvar
Re: Spindilhalli
Posted: 09.jan 2013, 23:49
frá grimur
Nælonið er pínu varasamt, og slitnar gjarna hratt um leið og ryk kemst á milli. Það gefur ekkert eftir, og getur þannig líka þvingað stifuna svo að hún í versta falli þreytist, springur, og gefur sig fyrir rest.
Mjög þægileg lausn er að smíða eyra úr þykku efni, kannski 15-20mm, bora, hita gatið og reka gamlan stýrisendakón í til að forma.
Sjóða á rörið. Skipta svo stifufóðringunni út fyrir stýrisenda.
Í hinn endann má nota t.d. Cruiser fóðringu, eða grennri gerðina af Benz fjaðragummíi. Heppilegt er að hafa gúmmí í allavega annan endann á stífunni til að fá minna drifrásar og veghljóð upp í bíl.
Svo er alls ekki galið að hafa stýrisdemparann settan upp á milli togstangar og þverstífu, semsagt annar endinn í togstöngina og hinn í þverstífuna. Þannig dempar hann hlaup/sveigju í stærri hluta þessa búnaðar heldur en ef hann er á milli hásingar og togstangar t.d. Þetta var víst eina leiðin til að fá Bronco til að fara eftir vegi á 44"(þetta var áður en Cruiser gúmmíin uppgötvuðust).
Bara min 2 cent :-)
Re: Spindilhalli
Posted: 10.jan 2013, 08:29
frá jongud