Síða 1 af 1

Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 03.jan 2013, 09:42
frá guggi69
Er eitthver með reynslu um Vortec 4,3 v6 tbi er með eina svona vél það er eitthverjar gangtruflanir í honum hann gengur fínt enn eftir smá keyrslu eða álag á vélina þá fer hann að kæfa sig eða bleyta sig of mikið hann er að menga alltof mikið og þegar hann dettur í þennan leiðinlega gang þá er ekkert annað hægt að gera enn að drepa á honum og bíða í svona 1 mín þá rýkur hann í gang og lætur eins og ekkert hafi skeð eitthver með hugmynd hvort þetta sé eitthver algengur feill í þessari vél hann er með bensínstilli var alltaf áður að dæla alltof miklum bensínþrýsting inn á regulatorinn þannig að spíssarnir hafa verið undir miklu álagi á bara að taka inn á sig 16 bör enn hefur verið að fá 80 bör inn á sig búið að redda því með bensínstilli.

Eitthverjar hugmyndir? ;)

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 03.jan 2013, 15:52
frá Navigatoramadeus
stíflaður/ónýtur hvarfakútur ?

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 03.jan 2013, 15:53
frá guggi69
Nei ekki svo gott :D Þetta er fornbíll þannig enginn hvarfakútur er í bílnum ;)

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 03.jan 2013, 16:13
frá Atli E
Getur veirð að það sé sprungin pera í hægra afturljósinu?
Mundi byrja á því að athuga það.

Kv. Atli E.

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 03.jan 2013, 16:18
frá Navigatoramadeus
sprunga í háspennukefli ?

eru það öll kertin sem bleyta sig eða ?

er þá enginn súrefnisskynjari í pústinu fyrst enginn er hvarfakútur ?

nýlega búinn að skipta út einhverju ? t.d. kerti og þá kannski með röngu hitagildi ?

leki á vaccum-slöngu sem stýrir auknu eldsneytismagni við inngjöf/álag ?

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 03.jan 2013, 18:00
frá guggi69
Heyrðu það er ekki háspennukefli er búinn að prófa að tengja annað við.
Er ekki viss um hvort að öll kertin eru að bleyta sig.
Jú það er súrefnisskynjari er á greininni.
Það er nýlega búið að skipta um kveikjulok, kveikjuhamar, kerti, kertaþræði og rafgeymi enn gangurinn var í svona áður búið að vera svona síðan mótor var settur í bíl.
Hef ekki ath með vaccumslönguna ætla að kíkja á það í kvöld.
Og einnig Atli E þá er peran í lagi í afturljósinu ;)

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 03.jan 2013, 18:08
frá Startarinn
Getur verið að hitaskynjarinn fyrir innspítinguna sé að bila?

Ef hann bilar gerir innspýtingin ráð fyrir að vélin sé köld og dælir bensíni inná vélina miðað við kaldræsingu

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 03.jan 2013, 18:12
frá guggi69
Hmmm.. Hvar skildi sá skynjari vera staðsettur er nefnilega nóg að hitaskynjurum á þessari vél er ég búinn að komast að.

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 03.jan 2013, 18:31
frá Big Red
Myndi finna teikingu af vaccum kerfinu og fara vel yfir það. Hundleiðinlegir þessir 4.3 ef vaccum er vitlaust tengt

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 03.jan 2013, 21:48
frá hjotti
Ég mundi athuga hitaskynjaran. Ef þessi vél er eitthvað lík frænku sinni 350TBI þá ættu að vera tveir... einn sem fer einn vír í fyrir þá hitamælinn í mælaborðinu og annar með 2 vírum í sem er fyrir tölvuna. Ef þessi hitarofi(skynjari) klikkar fær tölvan röng skilaboð og dælir allt of mikið af bensíni og flýtir kveikju minnir mig líka.

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 04.jan 2013, 08:27
frá BrynjarHróarsson
er bensínþrýstingurinn 16 bör ??? það er 232 psi ! það er enginn bensín vél með svo háum bensínþrýsting flestar innspýtingarvélar eru í kringum 40 psi eða 2,5 bör.

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 04.jan 2013, 08:46
frá jongud
Ef vélin er með TBI þá er innbyggður regulator í innspýtingarbúnaðinum.
Þannig að ég er ekki alveg að skilja hvað var gert í þessu dæmi, settirðu regulator á lögnina?

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 04.jan 2013, 11:54
frá guggi69
Hehe ég ruglaðist hann á að vera með 16 psi :D Ekki bör ;)
S.s Bensíndæla dælir í bensínþrystimæli sem er stillanlegur ég lækkaði þrýsting niður í 16 psi og þaðan fer það í regulator sem "fín stillir" þrystinginn og fer þaðan í spíssana.

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 04.jan 2013, 12:05
frá Maggi
Sæll

Er þetta ekki það sama og 4.3 Vortec? hvaða árgerð er þetta?

ég var að vinna í svona vél um daginn og fann út að hún þyrfti 50-60psi
Er nokkuð skert flæði á retúr bensín lögninni? lenti í því hjá mér að klemma hana og þá hagaði hann sér svipað og þú lýsir.

Einnig varð gangurinn í henni slæmur þegar bensíndælan fór að gefa upp öndina og þrýstingur lækkaði.

kv
Maggi

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 04.jan 2013, 12:36
frá Stebbi
Miðað við hvað Google frændi segir manni þá þarftu 60 psi þrýsting, hún ætti ekki að fara í gang á 16psi.

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 04.jan 2013, 12:57
frá guggi69

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 04.jan 2013, 17:00
frá Stebbi
guggi69 wrote:http://www.justanswer.com/gm/3ajay-94-gmc-sonoma-4-3-vortec-tbi-will-idle-bogs-down.html


Já sé það núna googlaði óvart TPI ekki TBI. Smá munur á þrýsting þar

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 09.jan 2013, 15:15
frá íbbi
það er 58/60 psi á mörgum af nýrri GM vélunum, en minna á þeim eldri

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 09.jan 2013, 15:19
frá Kiddi
16 psi hljómar kunnulega, ég var með svona TBI innspýtingu út 4.3 mótor mixaða á AMC 258.

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 19.jan 2013, 12:29
frá guggi69
Jæja hérna er betri lýsing á biluninni.

Þegar bíllinn er orðinn heitur og er bara í gangi þá er slökkt á vélaljósinu (ég get s.s ekki lesið af heilanum) þá gengur hann vara fínt og svo fer gangurinn að breytast og mótorin hægir á ganginum svo allt í einu kveiknar á vélaljósinu og gangurinn hækkar og lagast svo gerist þetta aftur og þá slökknar á vélaljósinu þetta gerist alltaf á svona 3 mín fresti.

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 19.jan 2013, 13:33
frá Kiddi
Ef þú ert ekki búinn að því nú þegar ættir þú að lesa villukóða úr tölvunni.

http://coloradok5.com/forums/showthread.php?t=240425

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 20.jan 2013, 01:39
frá Kiddi
Já og svo er ágætt að hafa í huga að vélin sem þú ert með heitir 4.3 TBI
en EKKI Vortec. Vortec kemur seinna og er með fjölspíssa innspýtingu og fleira fínerí, langt í frá sama dótið.

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Posted: 07.feb 2013, 02:13
frá 4wdlover
Er búinn að eiga við nokkra bíla með þessari tbi inspýtingu aðallega þó 350 en eithvað af 305, 4.3L vélin er í grundvöllinn sama blokk og 350 nema bara búið að skera af 2 cyl, á 350 er hitaneminn fyrir hitamælinn við pústgreinina vinstra megin horft aftanfrá hitaneminn fyrir tölvuna er staðsettur á milliheddinu framan við inspýtinguna á milli inspytingar og vatnsdælu, einn bílinn hjá mér lét svona og með því að tengja saman tvo víra í plögginu sem ætti að vera hægra meginn við stýrið undir mælaborðinu þá er hægt að láta tölvuna bilanagreina sig það sem var hjá mér var að tölvan fékk extreeme cold frá nemanum (þurfti að fletta kódanum upp á netinu því heynes bókin hafði hann ekki réttann) og gékk þessvegna alltaf á insogsstillingunni.
Þrystingurinn á þessu frá verksmiðju er frá 16 uppí 22 psi eftir árgerðum og í raun hvaða degi bílinn var settur saman(engar 2 inspytingar stilltar eins(samkvæmt amerískri síðu sem ég man ekki nafnið á lengur)frá bensíndælu en það sem stýrir þrystingnum inná spíssanna er gormur og membra sem eru staðsett aftan við spíssanna (þegar horft er á throttlebody ið aftanfrá er eins og þar sé skál sem kemur niður og búið að insigla boltann sem kemur niður úr því) þessi membra á það til að rifna með tíð og tíma og gormurinn sem heldur við missir smátt og smátt spennuna, ég verslaði mér uppgerðarsett fyrir tbi af netinu (með membru og gorm tveim síum sem fara utanum spíssanna inní skálunum og öllum pakkningum (t.d af ebay) gerði upp hjá mér inspýtinguna EN losaði insiglið á boltanum sem kemur niður úr skálinni og skrúfaði upp um einn og hálfan hring við boltann til að auka þrystinginn við það varð bíllinn tilfinnanlega sprækari og eyddi minna (miðað við að keyra ekki alltaf með inngjöfina í botni) og það á sverustu gerð af van
Vona að þetta hjálpi þér eithvað.
Kv Arnar Helgi