Vortec 4,3 v6 tbi

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
guggi69
Innlegg: 15
Skráður: 02.jan 2013, 12:31
Fullt nafn: Guðni Björgvin Högnason
Bíltegund: Trooper

Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá guggi69 » 03.jan 2013, 09:42

Er eitthver með reynslu um Vortec 4,3 v6 tbi er með eina svona vél það er eitthverjar gangtruflanir í honum hann gengur fínt enn eftir smá keyrslu eða álag á vélina þá fer hann að kæfa sig eða bleyta sig of mikið hann er að menga alltof mikið og þegar hann dettur í þennan leiðinlega gang þá er ekkert annað hægt að gera enn að drepa á honum og bíða í svona 1 mín þá rýkur hann í gang og lætur eins og ekkert hafi skeð eitthver með hugmynd hvort þetta sé eitthver algengur feill í þessari vél hann er með bensínstilli var alltaf áður að dæla alltof miklum bensínþrýsting inn á regulatorinn þannig að spíssarnir hafa verið undir miklu álagi á bara að taka inn á sig 16 bör enn hefur verið að fá 80 bör inn á sig búið að redda því með bensínstilli.

Eitthverjar hugmyndir? ;)




Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Navigatoramadeus » 03.jan 2013, 15:52

stíflaður/ónýtur hvarfakútur ?


Höfundur þráðar
guggi69
Innlegg: 15
Skráður: 02.jan 2013, 12:31
Fullt nafn: Guðni Björgvin Högnason
Bíltegund: Trooper

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá guggi69 » 03.jan 2013, 15:53

Nei ekki svo gott :D Þetta er fornbíll þannig enginn hvarfakútur er í bílnum ;)


Atli E
Innlegg: 62
Skráður: 16.aug 2011, 11:35
Fullt nafn: Atli Eggertsson

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Atli E » 03.jan 2013, 16:13

Getur veirð að það sé sprungin pera í hægra afturljósinu?
Mundi byrja á því að athuga það.

Kv. Atli E.


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Navigatoramadeus » 03.jan 2013, 16:18

sprunga í háspennukefli ?

eru það öll kertin sem bleyta sig eða ?

er þá enginn súrefnisskynjari í pústinu fyrst enginn er hvarfakútur ?

nýlega búinn að skipta út einhverju ? t.d. kerti og þá kannski með röngu hitagildi ?

leki á vaccum-slöngu sem stýrir auknu eldsneytismagni við inngjöf/álag ?


Höfundur þráðar
guggi69
Innlegg: 15
Skráður: 02.jan 2013, 12:31
Fullt nafn: Guðni Björgvin Högnason
Bíltegund: Trooper

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá guggi69 » 03.jan 2013, 18:00

Heyrðu það er ekki háspennukefli er búinn að prófa að tengja annað við.
Er ekki viss um hvort að öll kertin eru að bleyta sig.
Jú það er súrefnisskynjari er á greininni.
Það er nýlega búið að skipta um kveikjulok, kveikjuhamar, kerti, kertaþræði og rafgeymi enn gangurinn var í svona áður búið að vera svona síðan mótor var settur í bíl.
Hef ekki ath með vaccumslönguna ætla að kíkja á það í kvöld.
Og einnig Atli E þá er peran í lagi í afturljósinu ;)

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Startarinn » 03.jan 2013, 18:08

Getur verið að hitaskynjarinn fyrir innspítinguna sé að bila?

Ef hann bilar gerir innspýtingin ráð fyrir að vélin sé köld og dælir bensíni inná vélina miðað við kaldræsingu
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
guggi69
Innlegg: 15
Skráður: 02.jan 2013, 12:31
Fullt nafn: Guðni Björgvin Högnason
Bíltegund: Trooper

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá guggi69 » 03.jan 2013, 18:12

Hmmm.. Hvar skildi sá skynjari vera staðsettur er nefnilega nóg að hitaskynjurum á þessari vél er ég búinn að komast að.


Big Red
Innlegg: 1100
Skráður: 07.mar 2012, 12:17
Fullt nafn: Ástþór Margrétarson
Bíltegund: Nissan King Cab 1991

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Big Red » 03.jan 2013, 18:31

Myndi finna teikingu af vaccum kerfinu og fara vel yfir það. Hundleiðinlegir þessir 4.3 ef vaccum er vitlaust tengt
Nissan King Cab 1991 3.0 V6 BSK 36" - Dútlið, alltaf verið að breyta og bæta
787-2159

User avatar

hjotti
Innlegg: 78
Skráður: 08.nóv 2010, 22:22
Fullt nafn: Hjörtur Vífill Jörundsson

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá hjotti » 03.jan 2013, 21:48

Ég mundi athuga hitaskynjaran. Ef þessi vél er eitthvað lík frænku sinni 350TBI þá ættu að vera tveir... einn sem fer einn vír í fyrir þá hitamælinn í mælaborðinu og annar með 2 vírum í sem er fyrir tölvuna. Ef þessi hitarofi(skynjari) klikkar fær tölvan röng skilaboð og dælir allt of mikið af bensíni og flýtir kveikju minnir mig líka.
Nissan Patrol 350tbi Chevy
Chevy Camaro Lt1


BrynjarHróarsson
Innlegg: 113
Skráður: 12.okt 2011, 21:50
Fullt nafn: Brynjar Hróarsson

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá BrynjarHróarsson » 04.jan 2013, 08:27

er bensínþrýstingurinn 16 bör ??? það er 232 psi ! það er enginn bensín vél með svo háum bensínþrýsting flestar innspýtingarvélar eru í kringum 40 psi eða 2,5 bör.

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá jongud » 04.jan 2013, 08:46

Ef vélin er með TBI þá er innbyggður regulator í innspýtingarbúnaðinum.
Þannig að ég er ekki alveg að skilja hvað var gert í þessu dæmi, settirðu regulator á lögnina?


Höfundur þráðar
guggi69
Innlegg: 15
Skráður: 02.jan 2013, 12:31
Fullt nafn: Guðni Björgvin Högnason
Bíltegund: Trooper

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá guggi69 » 04.jan 2013, 11:54

Hehe ég ruglaðist hann á að vera með 16 psi :D Ekki bör ;)
S.s Bensíndæla dælir í bensínþrystimæli sem er stillanlegur ég lækkaði þrýsting niður í 16 psi og þaðan fer það í regulator sem "fín stillir" þrystinginn og fer þaðan í spíssana.

User avatar

Maggi
Innlegg: 264
Skráður: 31.jan 2010, 00:32
Fullt nafn: Magnús Blöndahl
Bíltegund: WranglerScrambler

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Maggi » 04.jan 2013, 12:05

Sæll

Er þetta ekki það sama og 4.3 Vortec? hvaða árgerð er þetta?

ég var að vinna í svona vél um daginn og fann út að hún þyrfti 50-60psi
Er nokkuð skert flæði á retúr bensín lögninni? lenti í því hjá mér að klemma hana og þá hagaði hann sér svipað og þú lýsir.

Einnig varð gangurinn í henni slæmur þegar bensíndælan fór að gefa upp öndina og þrýstingur lækkaði.

kv
Maggi
Wrangler Scrambler

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Stebbi » 04.jan 2013, 12:36

Miðað við hvað Google frændi segir manni þá þarftu 60 psi þrýsting, hún ætti ekki að fara í gang á 16psi.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
guggi69
Innlegg: 15
Skráður: 02.jan 2013, 12:31
Fullt nafn: Guðni Björgvin Högnason
Bíltegund: Trooper

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá guggi69 » 04.jan 2013, 12:57


User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Stebbi » 04.jan 2013, 17:00

guggi69 wrote:http://www.justanswer.com/gm/3ajay-94-gmc-sonoma-4-3-vortec-tbi-will-idle-bogs-down.html


Já sé það núna googlaði óvart TPI ekki TBI. Smá munur á þrýsting þar
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá íbbi » 09.jan 2013, 15:15

það er 58/60 psi á mörgum af nýrri GM vélunum, en minna á þeim eldri
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Kiddi » 09.jan 2013, 15:19

16 psi hljómar kunnulega, ég var með svona TBI innspýtingu út 4.3 mótor mixaða á AMC 258.


Höfundur þráðar
guggi69
Innlegg: 15
Skráður: 02.jan 2013, 12:31
Fullt nafn: Guðni Björgvin Högnason
Bíltegund: Trooper

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá guggi69 » 19.jan 2013, 12:29

Jæja hérna er betri lýsing á biluninni.

Þegar bíllinn er orðinn heitur og er bara í gangi þá er slökkt á vélaljósinu (ég get s.s ekki lesið af heilanum) þá gengur hann vara fínt og svo fer gangurinn að breytast og mótorin hægir á ganginum svo allt í einu kveiknar á vélaljósinu og gangurinn hækkar og lagast svo gerist þetta aftur og þá slökknar á vélaljósinu þetta gerist alltaf á svona 3 mín fresti.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Kiddi » 19.jan 2013, 13:33

Ef þú ert ekki búinn að því nú þegar ættir þú að lesa villukóða úr tölvunni.

http://coloradok5.com/forums/showthread.php?t=240425

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá Kiddi » 20.jan 2013, 01:39

Já og svo er ágætt að hafa í huga að vélin sem þú ert með heitir 4.3 TBI
en EKKI Vortec. Vortec kemur seinna og er með fjölspíssa innspýtingu og fleira fínerí, langt í frá sama dótið.


4wdlover
Innlegg: 11
Skráður: 26.okt 2010, 01:35
Fullt nafn: Arnar Helgi Óskarsson

Re: Vortec 4,3 v6 tbi

Postfrá 4wdlover » 07.feb 2013, 02:13

Er búinn að eiga við nokkra bíla með þessari tbi inspýtingu aðallega þó 350 en eithvað af 305, 4.3L vélin er í grundvöllinn sama blokk og 350 nema bara búið að skera af 2 cyl, á 350 er hitaneminn fyrir hitamælinn við pústgreinina vinstra megin horft aftanfrá hitaneminn fyrir tölvuna er staðsettur á milliheddinu framan við inspýtinguna á milli inspytingar og vatnsdælu, einn bílinn hjá mér lét svona og með því að tengja saman tvo víra í plögginu sem ætti að vera hægra meginn við stýrið undir mælaborðinu þá er hægt að láta tölvuna bilanagreina sig það sem var hjá mér var að tölvan fékk extreeme cold frá nemanum (þurfti að fletta kódanum upp á netinu því heynes bókin hafði hann ekki réttann) og gékk þessvegna alltaf á insogsstillingunni.
Þrystingurinn á þessu frá verksmiðju er frá 16 uppí 22 psi eftir árgerðum og í raun hvaða degi bílinn var settur saman(engar 2 inspytingar stilltar eins(samkvæmt amerískri síðu sem ég man ekki nafnið á lengur)frá bensíndælu en það sem stýrir þrystingnum inná spíssanna er gormur og membra sem eru staðsett aftan við spíssanna (þegar horft er á throttlebody ið aftanfrá er eins og þar sé skál sem kemur niður og búið að insigla boltann sem kemur niður úr því) þessi membra á það til að rifna með tíð og tíma og gormurinn sem heldur við missir smátt og smátt spennuna, ég verslaði mér uppgerðarsett fyrir tbi af netinu (með membru og gorm tveim síum sem fara utanum spíssanna inní skálunum og öllum pakkningum (t.d af ebay) gerði upp hjá mér inspýtinguna EN losaði insiglið á boltanum sem kemur niður úr skálinni og skrúfaði upp um einn og hálfan hring við boltann til að auka þrystinginn við það varð bíllinn tilfinnanlega sprækari og eyddi minna (miðað við að keyra ekki alltaf með inngjöfina í botni) og það á sverustu gerð af van
Vona að þetta hjálpi þér eithvað.
Kv Arnar Helgi


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 79 gestir