Pústsmíði

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Karvel
Innlegg: 171
Skráður: 02.feb 2010, 19:15
Fullt nafn: Smári Karvel Guðmundsson

Pústsmíði

Postfrá Karvel » 22.des 2012, 13:01

Er með Vitara 95árg sem er með frekar lúið púst og þarf að endurnýja, aftasti hlutinn er frekar slappur ásamt hljóðkúti og er að hugsa mér að hanna þetta uppá nýtt þannig að pústið leiðir út við síls fyrir framan afturdekk bílsjóramegin,ég er að pæla með hvaða reglugerðir eru fyrir þetta og hvaða hágmark af kútum þarf ég til að standast skoðunina.


Isuzu

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Pústsmíði

Postfrá Hfsd037 » 22.des 2012, 16:04

Karvel wrote:Er með Vitara 95árg sem er með frekar lúið púst og þarf að endurnýja, aftasti hlutinn er frekar slappur ásamt hljóðkúti og er að hugsa mér að hanna þetta uppá nýtt þannig að pústið leiðir út við síls fyrir framan afturdekk bílsjóramegin,ég er að pæla með hvaða reglugerðir eru fyrir þetta og hvaða hágmark af kútum þarf ég til að standast skoðunina.



Er það ekki bara hvarfi og hljóðkútur?
Held að þú megir hafa sílsapúst vinstra megin á bílnum en ekki hægra megin upp á gangfarendur á gangstéttum að gera
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

Stóri
Innlegg: 145
Skráður: 14.jan 2011, 23:54
Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Borgarnes
Hafa samband:

Re: Pústsmíði

Postfrá Stóri » 22.des 2012, 16:15

það má taka pústið út hægra megin fyrir framan aftur hjól en bara ef að útblæstri er beint að götunni, semsagt niður, veit ekki hversu mikill halli þarf að vera en ég gerði þetta við minn bíl eftir að hafa rætt við skoðunarmanninn, og hef fengið skoðun í 3 á þannig... pústið hjá mér hallar líklega ca 45 gráður sem sé endinn, þannig að því er hálfpartinn beint í götuna, það virtist vera nóg.


Kristófer
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !


haffiamp
Innlegg: 269
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

Re: Pústsmíði

Postfrá haffiamp » 23.des 2012, 12:23

það má vera beggja megin.... en eins og áður hefur komið fram, að þá þarf það að beinast niður og eru 45 gráður nóg....

man þegar vinnufélagi minn flutti inn 2008 tundru þar em pústið kom beint út til hliðar fyrir aftan afturdekk og það var endurskoðun.... hann bara fékk rör með 90 gráðu beygju niður og setti það á með pústklemmu (forljótt alveg) en þannig slapp það í gegn og svo bara tók hann það af.....

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Pústsmíði

Postfrá hobo » 23.des 2012, 12:33

Hvað með þessa Forda t.d með pústið svona, má það?

Image

User avatar

Gilson
Innlegg: 70
Skráður: 21.aug 2012, 22:28
Fullt nafn: Gísli Þór Sigurðsson

Re: Pústsmíði

Postfrá Gilson » 23.des 2012, 18:16

það er nú yfirleitt þannig að þessir amerísku bílar fá ekki skoðun á þessi pústkerfi.
Það hefur þá verið leyst með 45° beygju sem vísar niður.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 43 gestir