Síða 1 af 1

Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 13:15
frá vidart
Ég er með Patrol og ætla að setja í hann inverter og er að pæla í því hvar menn hafa sett þessa kassa í bílana sína.
Væri sérstaklega áhugavert að heyra hvar menn hafa sett þetta í Patrol en allar ábendingar og hugmyndir vel þegnar og ekki væri verra ef menn ættu myndir af því hvar þeir hafa sína.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 15:05
frá Freyr
Átti 95 patrol með spennubreyti. Var með hann hm. í skottinu, fremst í því skrúfaðan í hliðina ofan við hjólaskálina. Var alltaf með kveikt á honum en hann fékk straum gegnum relay sem var stýrt af svissstraum. Þannig var hann alltaf í gangi meðan svissað var á bílinn. Frá honum var snúra frammí í venjulega dós eins og er í húsum, hún var staðsett framaná boxinu milli sætanna, ofaní smáhlutahólfinu.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 15:18
frá villi58
Festi minn með sterkum frönskum á plasthlífina sem er utanum gírstangirnar, þægilegt þegar ég er að hlaða rafhlöður.
Annars er hægt að hafa þetta svo víða, undir sæti, ofaní geymsluboxi, uppundir mælaborði. Fer eftir því hvort þú notar sígarettukveikjarann og hvort þú þarft að ná í hann úr bílstjórastólnum, margir möguleikar með staðsetningu.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 15:19
frá AgnarBen
Ég var með hann undir farþegasætinu í mínum Patrol.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 18:08
frá vidart
AgnarBen wrote:Ég var með hann undir farþegasætinu í mínum Patrol.


Lenti hann ekki í hnjaski og varð drullugur á því að vera þarna á gólfinu?

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 18:46
frá Sævar Örn
Var með minn við vinstri löpp farþegamegin frammí, en vegna plássleysis þarf eftir tilkomu VHF stöðvar mun ég færa spennubreytinn uppundir mælaborðið og leggja fasta kló beint út úr mælaborðinu skammt frá, minn spennubreytir er nefnilega þeim kosti gæddur að hafa innbyggða stýrisstraumrás svo ekki þarf að tengja hann á relay til að fá svisstraum, fékk þennan 450w í N1 fyrir um 2 árum síðan og líkar vel, hef getað notað tölvu, heimabíokerfi og ljóshund allt á sama tíma á græjunni :))

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 18:56
frá Magni
Sævar Örn wrote:Var með minn við vinstri löpp farþegamegin frammí, en vegna plássleysis þarf eftir tilkomu VHF stöðvar mun ég færa spennubreytinn uppundir mælaborðið og leggja fasta kló beint út úr mælaborðinu skammt frá, minn spennubreytir er nefnilega þeim kosti gæddur að hafa innbyggða stýrisstraumrás svo ekki þarf að tengja hann á relay til að fá svisstraum, fékk þennan 450w í N1 fyrir um 2 árum síðan og líkar vel, hef getað notað tölvu, heimabíokerfi og ljóshund allt á sama tíma á græjunni :))


Hvaða tegund er hann? viltu skella inn mynd af honum? :)

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 21:55
frá AgnarBen
vidart wrote:
AgnarBen wrote:Ég var með hann undir farþegasætinu í mínum Patrol.


Lenti hann ekki í hnjaski og varð drullugur á því að vera þarna á gólfinu?


Nei, ég er búinn að vera með hann þarna í 8 ár í mörgum jeppum og þetta virkar bara vel, hreyfist ekkert þarna, nóg loftun og aðgengi gott. Enginn ástæða að vera eitthvað að flækja hlutina þegar þeir geta verið einfaldir :)

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 22:59
frá Nenni
vidart wrote:Ég er með Patrol og ætla að setja í hann inverter og er að pæla í því hvar menn hafa sett þessa kassa í bílana sína.
Væri sérstaklega áhugavert að heyra hvar menn hafa sett þetta í Patrol en allar ábendingar og hugmyndir vel þegnar og ekki væri verra ef menn ættu myndir af því hvar þeir hafa sína.


það skiptir ekki máli hvar inverterinn er, en ef þú setur hann í skottið þá gætir þú þurft að fara í allt að 35q vír frá rafgeymi að honum. Hvaða stærð af inverter ertu að tala um 2000W, 1500, 1000, 500 ? Pure sinus eða modified sinus. Ef þú er ert með dýran og fínann inverter þá er um að gera að hafa hann inni í bíl og vel sveran streng að honum.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 23:06
frá vidart
Nenni wrote:
vidart wrote:Ég er með Patrol og ætla að setja í hann inverter og er að pæla í því hvar menn hafa sett þessa kassa í bílana sína.
Væri sérstaklega áhugavert að heyra hvar menn hafa sett þetta í Patrol en allar ábendingar og hugmyndir vel þegnar og ekki væri verra ef menn ættu myndir af því hvar þeir hafa sína.


það skiptir ekki máli hvar inverterinn er, en ef þú setur hann í skottið þá gætir þú þurft að fara í allt að 35q vír frá rafgeymi að honum. Hvaða stærð af inverter ertu að tala um 2000W, 1500, 1000, 500 ? Pure sinus eða modified sinus. Ef þú er ert með dýran og fínann inverter þá er um að gera að hafa hann inni í bíl og vel sveran streng að honum.



Ég væri að tala um 1000W modified sinus.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 23:18
frá birgthor
Við í Bjsv.Kili vorum með hann í patrol fastan undir mælaborðinu farþegamegin.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 23:20
frá vidart
birgthor wrote:Við í Bjsv.Kili vorum með hann í patrol fastan undir mælaborðinu farþegamegin.


Ekki áttu mynd?

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 23:23
frá Nenni
vidart wrote:
Nenni wrote:
vidart wrote:Ég er með Patrol og ætla að setja í hann inverter og er að pæla í því hvar menn hafa sett þessa kassa í bílana sína.
Væri sérstaklega áhugavert að heyra hvar menn hafa sett þetta í Patrol en allar ábendingar og hugmyndir vel þegnar og ekki væri verra ef menn ættu myndir af því hvar þeir hafa sína.


það skiptir ekki máli hvar inverterinn er, en ef þú setur hann í skottið þá gætir þú þurft að fara í allt að 35q vír frá rafgeymi að honum. Hvaða stærð af inverter ertu að tala um 2000W, 1500, 1000, 500 ? Pure sinus eða modified sinus. Ef þú er ert með dýran og fínann inverter þá er um að gera að hafa hann inni í bíl og vel sveran streng að honum.



Ég væri að tala um 1000W modified sinus.


Ef þú ert með hann aftur í skotti þá ætti að duga að fara með 25q vír, fyrir 230 voltin er nóg að hafa 0,75q.
vandamálið við þessa invertera er að nýtninn í þeim er oft ekki nema 75 til 80 % svo að ef þú þarft 900 til 1000w þá er hann kominn á tamp og augnabliks gildin eru ekki að gera neitt í stöðugri notkun. það er með þetta eins og svo margt í lífinu, jú gett vott jú pay 4. Góðir inverterar kosta mikið, en það er samt komið talsvert af ágætis kína dóti.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 21.des 2012, 23:49
frá vidart
Verð að segja að það hljómar best að setja hann annaðhvort undir mælaborðið eða farþegasætið. Stuttir vírar og auðvelt aðgengi.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 22.des 2012, 14:42
frá birgthor
Nei ég á ekki mynd, en bíllinn er nú í eigu bjsv. Týr á Svalbarðseyri. Það gæti reyndar verið að hann hafi verið inni í hanskahólfinu eða þar uppundir. Nú er ég alveg kominn í hringi.

Findu bara gott pláss þarna og smelltu honum í, þú ert mjög líklega ekki að fara nota hann alla daga.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 27.des 2012, 19:01
frá vidart
Veit einhver um verkstæði eða einstaklinga sem eru vanir að setja spennubreyta í jeppa? Helst á höfuðborgarsvæðinu.

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 27.des 2012, 19:31
frá kjellin
Er það ekki bara þessi klassìsku radio raf mularadio og nesradio, og var ekki n1 með einhverja svona þjònustu ?

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 27.des 2012, 21:52
frá birgthor
RadíóRaf hefur séð um flesta bjsv bíla held ég og þeir eru nú ófáir af Patrol gerð :)

Re: Hvar á spennubreytirinn að vera?

Posted: 27.des 2012, 23:08
frá vidart
birgthor wrote:RadíóRaf hefur séð um flesta bjsv bíla held ég og þeir eru nú ófáir af Patrol gerð :)

Takk, einmitt það sem mig vantar að vita.