Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá silli525 » 17.des 2012, 20:36

Er með breyttan Grand 99 með 242 millikassa sem er að gefa sig og ég á 231 sem ég var að gæla við að setja í staðinn. Veit einhver hvaða rillu fjöldi er á input öxlinum í 242 sem kemur í þessum bílum???




stebbiþ
Innlegg: 304
Skráður: 26.feb 2010, 17:14
Fullt nafn: Stefán Þ. Þórsson

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá stebbiþ » 17.des 2012, 20:57

http://www.novak-adapt.com/

Undir dálkinum "Knowledge" smellirðu á transfer cases og færð að vita allt um þá.

Kv, Stebbi Þ.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá Stebbi » 17.des 2012, 21:19

23 rillu en það eru mismunandi lengdir, svo er 5.9 og 4.7 bíllinn með 32 rillu output öxul ekki 27 rillu eins og hinir.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá silli525 » 17.des 2012, 22:08

Stebbi wrote:23 rillu en það eru mismunandi lengdir, svo er 5.9 og 4.7 bíllinn með 32 rillu output öxul ekki 27 rillu eins og hinir.



Já ókei, þannig að best er bara að kippa honum úr og sjá hvort þetta sé í sömu lengd, þessi 231 sem ég er með er 23 rillu en ég gleymdi að tjékka á output öxlinum en það skiptir kannski ekki máli ef ég skipti þessu slip yoke ógeði út?

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá Freyr » 17.des 2012, 22:41

Gömlu 242 voru 21 rillu. Er ekki alveg viss hvenær það breyttist en minnir þó að það hafi verið '91 þegar innspýtingin breyttist úr renix í chrysler. Yngri voru með 23 rillu inntaki.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá Stebbi » 17.des 2012, 23:26

90-91 breytist inputöxullin úr 21 í 23 rillu. En það er hægt að setja 23 rillu öxul í eldri kassana, allt annað er eins.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá silli525 » 18.des 2012, 04:19

En hvernig er það, ekki passar input öxullinn úr 242 í 231 og er ég að fara út í einhverju þvælu með að skipta um kassa?
Borgar sig kannski bara að gera upp 242?

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá Freyr » 18.des 2012, 07:54

Stebbi wrote:90-91 breytist inputöxullin úr 21 í 23 rillu. En það er hægt að setja 23 rillu öxul í eldri kassana, allt annað er eins.


Skipti einu sinni um skiptingu í jeep commanchee, það er '87-'90 bíll en settum skiptingu úr '91 og yngri. Við það breyttist einmitt output öxullinn úr skiptingunni úr 21 í 23 rillur. Fundum input öxul úr yngri millikassa til að setja í millikassann en það þurfti að stytta hann eitthvað, man ekki alveg töluna en gætu hafa verið 1-2 cm.


Höfundur þráðar
silli525
Innlegg: 109
Skráður: 27.okt 2011, 08:54
Fullt nafn: Sigvaldi Þ Emilsson

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá silli525 » 18.des 2012, 20:29

Þakka kærlega fyrir upplýsingarnar strákar.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá Stebbi » 18.des 2012, 21:19

silli525 wrote:En hvernig er það, ekki passar input öxullinn úr 242 í 231 og er ég að fara út í einhverju þvælu með að skipta um kassa?
Borgar sig kannski bara að gera upp 242?


Hann passar en gæti verið í annari lengd, persónulega myndi ég laga 242 kassann afþví hann býður upp á sídrif sem er mjög þægilegt þegar færið er ekki það þungt að maður þurfi að læsa að aftan. Svo er inputöxullinn það síðasta sem kemur út úr þessum kössum þannig að það þarf að rífa ALLT til að komast í hann.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá Kiddi » 18.des 2012, 21:36

Já 242 kassinn er lengri en 231, það eru mislöng drifsköft m.v. bíl sem er með 231 og svo framvegis.

User avatar

Gulli J
Innlegg: 168
Skráður: 22.mar 2010, 20:25
Fullt nafn: Guðlaugur Jónasson

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá Gulli J » 18.des 2012, 21:40

Ég gafst upp á 242 millikassanum, fjölhæfur og flottur en með háa bilanatíðni, klikkaði 2x hjá mér, veit af öðrum sem var líka með vandamál í honum.
Guðlaugur Jónasson
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2

Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Np 242 vs Np 231, sérfræðingur óskast!!!

Postfrá Stebbi » 18.des 2012, 21:45

Hvað er það sem hefur einna helst verið að fara í þessum kössum, er það eitthvað sem mætti fyrirbyggja? Var með svona Full-time kassa í Pajero (super select) og það er ótrúlegt hvað maður fer að nota það þegar maður finnur muninn á þvingun í driflínuni á milli Full-time og Part-time.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 36 gestir