Upplýsingar um hásingar - toyota

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá ellisnorra » 29.nóv 2012, 21:24

Mér datt í hug að henda inn upplýsingabanka um toyota hásingar. Mest veit ég persónulega um hilux og lc70 og ætla ég að deila þeirri vitneskju minni hér.
Maður hefur tekið eftir því að það sem margir stimpla sem 8" drif gangi á milli í allt þá er það nú ekki alveg svo einfalt.
Ég hef reyndar ekki verið mikið í að hræra í drifum og innstillingum sjálfur en fyrir ca 2 árum þá hrundi pinjónslega hjá pabba í 84 hilux og kamburinn steiktist. Ég átti handa honum drif úr nýrri bíl (í kringum 90 árgerð) en þar sem hann er með loftlæsingu þá vildi hann að sjálfsögðu nota hana og ætlaði bara að fá kamb og pinjón hjá mér. Það fór þannig að það gekk engan veginn saman í gamla húsið og fór þannig að hann notaði nýrra húsið með þessum hlutföllum og gamla loftlásinn sinn.

Þetta er því greinilega ekki allt eins. Einnig er ég með inn á gólfi hjá mér drif úr 89 dc hilux (hásingabíll) og líka drif úr lc70 og kamburinn á hiluxnum er miklu þykkari en lc70 kamburinn.

Eitthvað er líka sterkara í v6 bílunum, voru það ekki bara legurnar eða var það eitthvað fleira? (spekulering)

Breiddir eru líka nauðsynlegar, hásingabílarnir eru að ég held allir uþb 144cm á milli felgubotna og klafabíllinn 149cm. Hægt er að breikka framhásinguna með því að nota nöfin úr klafabílnum og smella þeim beint á því allt annað fyrir utan bremsur er eins, þe legur og öxlar. Nafstúturinn er eins þar sem nafið sest á en er allt öðruvísi festingar fyrir nafstútinn á klöfum eða hásingu og gengur því ekki á milli. Færa þarf bremsudiskinn og helst nota bremsudisk úr lc60 í þetta combo svo sem best verði. Betri upplýsingar og mydnir um þetta fann ég einusinni í myndasafni Sigurþórs Þórissonar á f4x4 og leyfi ég mér að setja link á það hér.
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... mId=247704

Þetta er hluti af minni persónulegu reynslu af þessu dóti og er eftir besta minni og vona ég að þetta sé allt rétt hjá mér.
Höldum umræðunni mestmegnis við þetta efni og gerum greinarmun á því sem við höldum og því sem við vitum. Spekuleringar, ágiskanir og upplýsingar frá þriðja aðila endilega velkomnar líka, en tökum það bara fram að það séu ekki staðfestar upplýsingar nema við vitum betur :)


http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

smaris
Innlegg: 232
Skráður: 16.feb 2010, 23:50
Fullt nafn: Smári Sigurbjörnsson

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá smaris » 29.nóv 2012, 22:26

Einnig er hægt að breikka Hilux hásingar um 5cm til viðbótar með því að nota styttri öxulinn úr LC60 og lengja rörið þeim megin um 5cm.

Kv. Smári

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Startarinn » 30.nóv 2012, 10:24

Ég breytti bremsunum á LC70 hásingunni hjá mér þannig að ég setti LC60 diska og bremsudælur úr IFS Hilux við LC70 nöfin, þetta er því sem næst plug and play, eina breytingin er að klippa pínu úr hlífinni bakvið diskinn og beygja bremsulagnir lítillega. Bæði eru bremsunranr orðnar MIKLU betri en LC70 bremsurnar og töluvert betri en IFS bremsurnar þar sem LC60 diskurinn er 12 mm stærri í þvermál en IFS diskurinn en dælan hittir þannig á hann að hún er eins utarlega og hún getur verið án þess að klossin lendi utan við disk

Sjá hér: http://www.facebook.com/media/set/?set=a.1590432134136.79853.1635848940&type=1&l=691cbd6ee6
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá gislisveri » 30.nóv 2012, 17:18

Þetta er mjög áhugavert. Ertu með V6 hásingu að aftan?
Kv.
Gísli.


BragiGG
Innlegg: 157
Skráður: 29.maí 2010, 16:43
Fullt nafn: Bragi Geirdal Guðfinnsson

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá BragiGG » 30.nóv 2012, 18:00

það eru til tvær þykktir af kömbum, þú getur notað spacer á þunna drifið til að koma því í hitt húsið en þú kemur aldrei þykku drifi í "þunna húsið" nema með einhverji rennismíði og veseni..

gömlu bílarnir (fyrir 89) voru með rosanlega mikið kónískar pinions legur... hliðarlegurnar eru hinsvegar alveg eins fram að nýjasta hilux boddyinu, þá stækka þær, getur samt sett læsingu úr þannig drifi í gömlu keisingarnar með sérstökum legum frá timken og fleirum, síðan er líka annar rillufjöldi á pinioninum á nýjasta hiluxboddyinu, þannig þegar þú ferð í lægra hlutfall þá þarftu líka annan flángs og pinion pakkdós....

vona að þetta hjálpi einhvað...
1988 Toyota Hilux

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá ellisnorra » 25.mar 2013, 17:42

Startarinn wrote:Ég breytti bremsunum á LC70 hásingunni hjá mér þannig að ég setti LC60 diska og bremsudælur úr IFS Hilux við LC70 nöfin, þetta er því sem næst plug and play, eina breytingin er að klippa pínu úr hlífinni bakvið diskinn og beygja bremsulagnir lítillega. Bæði eru bremsunranr orðnar MIKLU betri en LC70 bremsurnar og töluvert betri en IFS bremsurnar þar sem LC60 diskurinn er 12 mm stærri í þvermál en IFS diskurinn en dælan hittir þannig á hann að hún er eins utarlega og hún getur verið án þess að klossin lendi utan við disk

Sjá hér: http://www.facebook.com/media/set/?set=a.1590432134136.79853.1635848940&type=1&l=691cbd6ee6



Ég hringdi áðan í toyota og var að spá og spekulera í að fá mér 60 krúser diska til að uppfæra bremsurnar hjá mér vegna þess að ég er ennþá með handónýtu lc70 bremsurnar. Þá var mér sagt að það væru sömu diskar í lc60 og hilux með hásingu 89-97 og þá varð ég voða glaður því ég á fína svoleiðis diska upp í hillu :) Ég á líka ifs diska uppí hillu þannig að nú er bara að fara að bera þetta saman og henda þessu undir.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Startarinn » 25.mar 2013, 18:19

IFS diskarnir passa ekki án millileggs, en IFS dælurnar eru MUN öflugri en LC 70 dælurnar, svo endilega föndraðu þær á, það er alveg hlægilega auðvelt
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá ellisnorra » 25.mar 2013, 18:24

Já ég á ifs dælur, meira að segja uppgerðar og ónotaðar eftir upptekt.
http://www.jeppafelgur.is/


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá sukkaturbo » 25.mar 2013, 19:13

Sælir takk fyrir þetta Elli þetta sparar manni ýmislegt. kveðja guðni


Rúnarinn
Innlegg: 274
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Rúnarinn » 25.mar 2013, 19:16

Hvernig með hásingar undir 60 og 80 krúser viti þið breiddirnar á þeim?

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Svenni30 » 27.mar 2013, 10:15

Nú er ég að vesenast með 8" framdrif, er með 4:88 og keypti af ellaofur annað hlutfall. sem koma úr standart rotation köggli.
Ég er með hásingu undan dísel hilux 90 árg.
Það sem ég fékk frá ella er undan 89 hilux dísel
Þetta er ekki að passa saman hjá mér, snýr öfugt. Hvað er málið
Læt fylgja með myndir


Það sem ég fékk núna er hægra meginn

Image

Image

Image
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá hobo » 27.mar 2013, 10:21

Þetta virðist vera reverse hlutföll sem þú varst með undir hjá þér.

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Svenni30 » 27.mar 2013, 10:32

Já það er málið held ég. Hvar fæ ég hlutföll í þetta hjá mér sem kostar ekki handlegg og nýra
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá hobo » 27.mar 2013, 11:09

BragiGG wrote:það eru til tvær þykktir af kömbum, þú getur notað spacer á þunna drifið til að koma því í hitt húsið en þú kemur aldrei þykku drifi í "þunna húsið" nema með einhverji rennismíði og veseni..
vona að þetta hjálpi einhvað...


Þessi þunni kambur er bara til í 4.88:1 og frá orginal framleiðanda í Toyota, og passar bara í eina gerð af keisingu. Þetta kom í ákveðnum v6 4runnerum með sjálfskiptingu, í ákveðnum árgerðum. Pinioninn er einfaldlega nær kambnum.
Keisingin þekkist af tveimur styrkingum á hvorri hlið, í stað þriggja eða fjögurra eins og tíðkast á öðrum 4 og 6cyl toyotum.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá villi58 » 27.mar 2013, 11:19

elliofur wrote:Mér datt í hug að henda inn upplýsingabanka um toyota hásingar. Mest veit ég persónulega um hilux og lc70 og ætla ég að deila þeirri vitneskju minni hér.
Maður hefur tekið eftir því að það sem margir stimpla sem 8" drif gangi á milli í allt þá er það nú ekki alveg svo einfalt.
Ég hef reyndar ekki verið mikið í að hræra í drifum og innstillingum sjálfur en fyrir ca 2 árum þá hrundi pinjónslega hjá pabba í 84 hilux og kamburinn steiktist. Ég átti handa honum drif úr nýrri bíl (í kringum 90 árgerð) en þar sem hann er með loftlæsingu þá vildi hann að sjálfsögðu nota hana og ætlaði bara að fá kamb og pinjón hjá mér. Það fór þannig að það gekk engan veginn saman í gamla húsið og fór þannig að hann notaði nýrra húsið með þessum hlutföllum og gamla loftlásinn sinn.

Þetta er því greinilega ekki allt eins. Einnig er ég með inn á gólfi hjá mér drif úr 89 dc hilux (hásingabíll) og líka drif úr lc70 og kamburinn á hiluxnum er miklu þykkari en lc70 kamburinn.

Eitthvað er líka sterkara í v6 bílunum, voru það ekki bara legurnar eða var það eitthvað fleira? (spekulering)

Breiddir eru líka nauðsynlegar, hásingabílarnir eru að ég held allir uþb 144cm á milli felgubotna og klafabíllinn 149cm. Hægt er að breikka framhásinguna með því að nota nöfin úr klafabílnum og smella þeim beint á því allt annað fyrir utan bremsur er eins, þe legur og öxlar. Nafstúturinn er eins þar sem nafið sest á en er allt öðruvísi festingar fyrir nafstútinn á klöfum eða hásingu og gengur því ekki á milli. Færa þarf bremsudiskinn og helst nota bremsudisk úr lc60 í þetta combo svo sem best verði. Betri upplýsingar og mydnir um þetta fann ég einusinni í myndasafni Sigurþórs Þórissonar á f4x4 og leyfi ég mér að setja link á það hér.
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... mId=247704

Þetta er hluti af minni persónulegu reynslu af þessu dóti og er eftir besta minni og vona ég að þetta sé allt rétt hjá mér.
Höldum umræðunni mestmegnis við þetta efni og gerum greinarmun á því sem við höldum og því sem við vitum. Spekuleringar, ágiskanir og upplýsingar frá þriðja aðila endilega velkomnar líka, en tökum það bara fram að það séu ekki staðfestar upplýsingar nema við vitum betur :)

Eitt sem ég komst að þegar ég ætlaði að setja köggul með rafmagnslás í rörið á afturhásingunni (Hilux disel "90.árg. þá er opið á rörinu ekki eins, tekið úr gatinu þeim megin sem lásinn er og gatadeiling ekki sú sama, þannig að ég notaði rör sem köggullinn var í.


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá sukkaturbo » 27.mar 2013, 11:45

Ég hef sett rafköggla í 89 og 90 hásingar og tekið úr fyrir kögglinum með gradda og borað og snittað gat fyrir boltann kveðja guðni


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá villi58 » 27.mar 2013, 11:48

sukkaturbo wrote:Ég hef sett rafköggla í 89 og 90 hásingar og tekið úr fyrir kögglinum með gradda og borað og snittað gat fyrir boltann kveðja guðni

Já Guðni það er hægt en ef menn hafa passandi rör þá er svo fljótlegt að skipta um það líka.


Benedikt Egilsson
Innlegg: 33
Skráður: 15.júl 2011, 00:51
Fullt nafn: Benedikt Egilsson

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Benedikt Egilsson » 27.mar 2013, 11:59

Sæll Svenni

drifið sem er í Hiluxnum þínum er original framdrif úr double cab með ARB loftlás nýrri gerð (6bolta)
hlutfallið er 4.88:1
getur ekki verið að þetta drif sem þú fékkst sé reverse

þetta þekkist mjög vel í sundur á því hvar pinioninn kemur inná kambinn (ofan eða neðan)

þetta var svona þegar bíllin fór frá okkur bræðrum og hefur örugglega ekki breyst.
læt þig vita ef ég finn hlutfall gæti verið að ég eigi 1stk nýtt.
kveðja Benni


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá villi58 » 27.mar 2013, 12:08

Benedikt Egilsson wrote:Sæll Svenni

drifið sem er í Hiluxnum þínum er original framdrif úr double cab með ARB loftlás nýrri gerð (6bolta)
hlutfallið er 4.88:1
getur ekki verið að þetta drif sem þú fékkst sé reverse

þetta þekkist mjög vel í sundur á því hvar pinioninn kemur inná kambinn (ofan eða neðan)

þetta var svona þegar bíllin fór frá okkur bræðrum og hefur örugglega ekki breyst.
læt þig vita ef ég finn hlutfall gæti verið að ég eigi 1stk nýtt.
kveðja Benni

Úr hvaða árgerð af Hilux double cab er reverse köggull og hlutföll, veit ekki til að þessir bílar hafi komið þannig en ég veit ekki allt, harði diskurinn er ekki óskeikull.


Benedikt Egilsson
Innlegg: 33
Skráður: 15.júl 2011, 00:51
Fullt nafn: Benedikt Egilsson

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Benedikt Egilsson » 27.mar 2013, 12:21

ég held nú að reverse hafi aldrei komið í Hilux, kom bara í LC70 og LC80
og veit ekki til að það sé til lægra hlutfall en 4.88 í reverse.

Svenni
ég átti við hlutfallið sem þú fékkst notað -- getur ekki verið að það sé reverse.

kv. Benni

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Polarbear » 27.mar 2013, 13:19

það er til 5.29:1 fyrir reverse. en ekki 5.71:1.


sjá m.a. hér: http://www.justdifferentials.com/index. ... e61cbe4093

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Svenni30 » 27.mar 2013, 14:01

Sæll Benni.
Svo virðist vera að flugmaðurinn sem átti bílinn í millitíðinni hafi eitthvað breytt þessu og tekið úr honum 6 bolta lásinn og sett í hann reverse drif úr LC70 já eða 80 og annan lás.

Edit, náði af manninum sem átti hann, það var búið að setja í hann reverse drif úr LC70 til að mínka hallan á skaftinu sagði hann.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


Benedikt Egilsson
Innlegg: 33
Skráður: 15.júl 2011, 00:51
Fullt nafn: Benedikt Egilsson

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Benedikt Egilsson » 27.mar 2013, 15:29

sæll Svenni

ok þá er ekki nema von að þetta passi ekki enn þá verður bara að finna svoleiðis hlutfall
ég er nú ekki enn búin að fara og skoða það sem ég á.
læt þig vita kv. Benni

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Polarbear » 27.mar 2013, 15:48

þú getur tekið þennan köggul úr og sett hvaða 8" venjulegan köggul í í staðin, ef þú finnur svoleiðis með 4.88:1 hlutfalli til að redda þér í bili.

4.88:1 kom t.d. orginal í gamla 70 krúser dísel og ætti að vera til í haugum hérna :)

eina sem breytist er hallinn á drifskaftinu hjá þér.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá hobo » 27.mar 2013, 17:43

Hvernig er með olíumál þegar maður tekur út gamla köggulinn og setur svona high pinion dót í? Kemst olían almennilega að pinionlegunum?

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Polarbear » 27.mar 2013, 17:58

hobo wrote:Hvernig er með olíumál þegar maður tekur út gamla köggulinn og setur svona high pinion dót í? Kemst olían almennilega að pinionlegunum?



jamm. hann notar kambinn til að moka olíu í átt að pinion. það er nú örugglega enginn voðalegur sullugangur þarna inni í margra tíma hjakki á engum hraða í ískulda, en nóg held ég til að legur og slíkt lifi af... allavega átti ég bíl með svona high pinion og hann þoldi allar ferðir sem ég fór í eins vel og afturdrifið virtist vera.

User avatar

Forsetinn
Innlegg: 126
Skráður: 13.nóv 2011, 00:43
Fullt nafn: Halldór Eggertsson

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Forsetinn » 27.mar 2013, 18:31

Þið talið um handónýtar bremsur í 70cruiser...

Bíllinn hjá mér var með "handónýtar bremsur" og eftir smá pælingar þá kom á daginn að bremsudiskarnir voru komnir í undirmál..
Voru lala með nýjum borðum en þegar þeir slitnuðu var bíllinn nánast bremsulaus þegar á reyndi.
Nýjir diskar í og þá nær hann að læsa 38" hjólum á þurru...

kv. Halldór
Land Cruiser Rj-73 Black Edition 38" aka Forsetinn

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Svenni30 » 27.mar 2013, 22:25

Polarbear wrote:þú getur tekið þennan köggul úr og sett hvaða 8" venjulegan köggul í í staðin, ef þú finnur svoleiðis með 4.88:1 hlutfalli til að redda þér í bili.

4.88:1 kom t.d. orginal í gamla 70 krúser dísel og ætti að vera til í haugum hérna :)

eina sem breytist er hallinn á drifskaftinu hjá þér.


Takk, ætla að redda mér venjulegum köggli í þetta.
Skiptir það einhverju máli þó að hallinn breytist ?
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Startarinn » 28.mar 2013, 09:19

Svenni30 wrote:
Polarbear wrote:þú getur tekið þennan köggul úr og sett hvaða 8" venjulegan köggul í í staðin, ef þú finnur svoleiðis með 4.88:1 hlutfalli til að redda þér í bili.

4.88:1 kom t.d. orginal í gamla 70 krúser dísel og ætti að vera til í haugum hérna :)

eina sem breytist er hallinn á drifskaftinu hjá þér.


Takk, ætla að redda mér venjulegum köggli í þetta.
Skiptir það einhverju máli þó að hallinn breytist ?


Ef Benni og Unnar smíðuðu þetta svona með venjulegum köggli og engu öðru var breytt þarftu ekki að hafa áhyggjur af skaftinu, þeir hafa ekki hikað hingað til við að breyta því sem betur má fara í bílunum þeirra, allavega hefur mér sýnst öll vinnubrögð vera til fyrirmyndar hjá þeim
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Svenni30 » 28.mar 2013, 10:33

Já satt segir þú. Þetta eru snillingar það er bara þannig.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


Raggi Magg
Innlegg: 81
Skráður: 31.jan 2010, 23:43
Fullt nafn: Ragnar Magnússon
Staðsetning: Keflavík

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Raggi Magg » 31.mar 2013, 22:51

Er það rétt að lc 70 komi bara með 4:88 reverse?
ef svo er þá á ég svona til
Hef þá talið vitlaust hélt að þetta væri 4:56
kv
Raggi

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Upplýsingar um hásingar - toyota

Postfrá Svenni30 » 01.apr 2013, 00:32

Original í 70 krúser eru 4.56 í bensínbílnum og 4.88 í díselbílnum
4:88 er 39 tennur kampur og 8 pinjón 39 deilt með 8 = 4,875 ef þú er í efa
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Bassi6 og 24 gestir