Síða 1 af 1

Nissan Terrano ll

Posted: 30.okt 2012, 22:17
frá sonur
sælir

Alltaf endar maður með að spurja þá sem mest vita :D

Ég er búinn að vera að googla fram og til baka en finn ekkert bitastætt.
er að leita mér af ódýrum jeppa fyrir veturinn og langar að prufa Nissan

Ég er að velta því fyrir mér hvað sé í Nissan Terrano ll bílunum
er auðvelt að breyta, hvaða hlutföll eru þeir með er mismunur á millikössum og
drifum á diesel og bensin bílunum?

Ég átti einn svona 2.4 bensin á 35" þegar ég var 18ára hann var gjörsamlega grútmáttlaus
en dreif nokkuð vel í snjónum man ég, átti hann í heilt ár áður en ég skipti honum út fyrir
xtracab hilux á 36" þá fór þetta að verða gamann

Ef einhver veit um síðu þarsem ég get flett öllu sem er í þessum bilum þá væri það frábært

Image

Re: Nissan Terrano ll

Posted: 01.nóv 2012, 10:34
frá sonur
Veit einginn neitt um þessa bila?

ég finn ekki einu sinni hvaða hlutföll þeir koma með orginal
bara frá því ég póstaði þessum þræði þá hef ég mætt ábyggilega 3 svona á 38"

mér býðst hugsanlega einn svona sem þarf að koma í gegnum skoðun

Re: Nissan Terrano ll

Posted: 01.nóv 2012, 11:07
frá íbbi
hef orðið töluverða reynslu af þessum, búinn að vera svona bílar samfleytt í famelíuni í mörg ár.

veit ekki hvaða hlutföll eru í þeim,

þú villt bara diesel bíl. því get ég lofað þér

það sem þú þarft að skoða í þessum bílum er ryð. í sílsanum, og upp eftir hvalbaknum í framhaldi frá sílsanum, og boddýfestignarnar, einnig saumurinn á milli brettis/botns á afturhorninu undir stuðaranum.
ef þetta er heilt, þá er allt annað smámál (að mínu mati)

kramið í þessum bílum er AFAR seigt, sjálfskiptingarnar fara annars lagið. og erfitt að fá þær. aldrie lent í neinu með þær sjálfur.

2.7l vélin er vinnuhestur dauðans, ég hef misboðið svona vélum langt út fyrir allt sem getur talist eðlilegt,

hef aldrei lent í neinu með drif í þeim,

framhjólastellið á þeim er ekki svo gott, veikt klafasystem

held að þetta séu ekki auðvelduastu bílarnir í breytingu vegna þess hversu stutt er frá framhjóli í hvalbak/framhurð. og meðað við mína reynslu af 33/35" svona bílum get ég ekki ýmindað mér að klafasystemið sé að höndla 38" vel


en þetta eru mjög sterkbygðir bílar, grindin er þeim er afar hraustleg, og dráttargetan mjög mikil, eða um 2.8T fyrir vagn m/bremsum

Re: Nissan Terrano ll

Posted: 04.nóv 2012, 20:32
frá sonur
Takk fyrir upplýsngarnar Ívar


það er alveg sama hvern ég spyr það veit einginn neitt um þessa bíla :D

ég er ekki enn búinn að finna útur því hvaða hlutföll þeir koma með en sýnist vera 8" afturhásingar undir þessu og diskalæsing allavega snúast bæði hjólin í sömu áttina.

ég snéri dekkinu einn hring og skaftið fór 5hringi + 1/5 úr hring eða 10mín yfir 12 auka hehe
ég er búinn að steingleyma hvernig maður reiknar þetta útfrá þvi kann bara að finna það út með að
telja kambin og pinion.

Edit
Alveg típiskt, ég fann þetta um leið og ég póstaði
http://www.youtube.com/watch?v=i_Enyf67KTs

Re: Nissan Terrano ll

Posted: 05.nóv 2012, 12:52
frá íbbi
3.0l bílarnir eru á patrol hásingu að aftan,

Re: Nissan Terrano ll

Posted: 05.nóv 2012, 19:39
frá olei
2.7 Tdi bílarnir eru á 1 : 4,375 hlutföllum.
Drifköggullinn í afturdrifinu er sömu stærðar og í 1990-1997 Patrol að aftan. Afturöxlarnir eru grennri en í Patrolnum - með sömu rílur og framöxlarnir í patrol inn í sömu drifstærð. 31 ríla ef ég man rétt. Líklega flestir með diskalás að aftan.

Hér er um gírkassann.
Engine
TD27Ti and ZD30DDTi
Transmission model
FS5R30A
No. of speeds 5
Gear ratio
1st 3.580
2nd 2.077
3rd 1.360
4th 1.000
OD 0.811
Reverse 3.631

Millikassinn er með 1:2 lágadrifi og mjög svipað innvols og 90-97 Patrol, en húsið er ólíkt. Ætti að vera jafn sterkur.
33" breyttur svona bíll, tómur, hálfur af olíu og með varadekk á afturhlera stendur 2050kg á vikt.