Vélaskipti í Toyota LC80

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
spurs
Innlegg: 394
Skráður: 11.apr 2010, 19:05
Fullt nafn: Sigmundur Bjarnason

Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá spurs » 20.okt 2012, 17:37

Hefur einhver farið í að skipta út bensín vél og sett diesel vél í Toyota LC 80? Er það mikið mál og dýr framkvæmd? Einnig hafa menn einhverja verðhugmynd hvað maður þarf að borga fyrir LC 80 diesel vél með sjálfskiptingu og millikassa?



User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá Polarbear » 20.okt 2012, 17:56

allnokkrir hafa gert þetta.... veit ekki hversu margir heima, en spjallsvæðið http://forum.ih8mud.com/80-series-tech/ og http://forum.ih8mud.com/diesel-tech-24-volts-systems/ eru hafsjór af upplýsingum um m.a. þessa hluti. um að gera að nota leitina. Menn þarna hafa sett ýmislegt í 80 krús og documenterað það vel þarna.

User avatar

smaris
Innlegg: 232
Skráður: 16.feb 2010, 23:50
Fullt nafn: Smári Sigurbjörnsson

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá smaris » 20.okt 2012, 20:51

Hef nú aðeins velt þessu fyrir mér en á ekki von á að ég leggi í þessa aðgerð. Þessir mótorar eru ekki gefins og eins er líklegt að það þurfi að yfirfara þá áður en þeir eru settir í því allir eru þeir mikið keyrðir.
Raunhæfast væri að detta niður á tjónabíl og geta borið kramið og rafkerfið á milli og selt rest til að hafa upp í kostnað. Gallinn er bara að tjónuðu bílarnir eru bara ekkert ódýrari en þeir ótjónuðu.
Mér finnst bensínvélin bara ljómandi skemmtileg og það má mikið bensín fyrir díselvélaverð.

Kv. Smári


s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá s.f » 20.okt 2012, 23:37

er það mikil munur á verðinu á bensín og dísel bílnum að þetta borgi sig

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá -Hjalti- » 20.okt 2012, 23:57

s.f wrote:er það mikil munur á verðinu á bensín og dísel bílnum að þetta borgi sig


örugglega ekki , Diesel bíllinn er heldur ekkert sérstaklega eyðslugrannur
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá s.f » 21.okt 2012, 09:50

-Hjalti- wrote:
s.f wrote:er það mikil munur á verðinu á bensín og dísel bílnum að þetta borgi sig


örugglega ekki , Diesel bíllinn er heldur ekkert sérstaklega eyðslugrannur

Hvað er 38"bensín cruser að eiða á 100 í blönduðum agstri

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá Stebbi » 21.okt 2012, 11:34

s.f wrote:
-Hjalti- wrote:
s.f wrote:er það mikil munur á verðinu á bensín og dísel bílnum að þetta borgi sig


örugglega ekki , Diesel bíllinn er heldur ekkert sérstaklega eyðslugrannur

Hvað er 38"bensín cruser að eiða á 100 í blönduðum agstri



Ef hann er að eyða 20% meira en dísillinn þá eru þetta svona 8-9 lítrar á hundraðið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Svenni Devil Racing
Innlegg: 77
Skráður: 18.des 2011, 15:26
Fullt nafn: Sveinn H Friðriksson

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá Svenni Devil Racing » 21.okt 2012, 13:28

svopni wrote:Ef hann er að eyða 20% meira en dísillinn þá eru þetta svona 8-9 lítrar á hundraðið.



Ef það nær því.[/quote]

ekki séns , hann er með svona 15-20 á hundraði ef ekki 25 á hundraði


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá kjartanbj » 21.okt 2012, 13:29

Ég hef mælt minn 44" dísil bíl allt niður í 10.8 á langkeyrslu fyllti keyrði 100km og fyllti aftur og tók 10.8 lítra, en yfirleitt er hann í svona 12 lítrum fer eftir veðri og hvernig landslagið er
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá -Hjalti- » 21.okt 2012, 13:56

Svenni Devil Racing wrote:ekki séns , hann er með svona 15-20 á hundraði ef ekki 25 á hundraði



þetta er kaldhæðni Svenni hehe ,
Síðast breytt af -Hjalti- þann 21.okt 2012, 16:21, breytt 1 sinni samtals.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá jeepson » 21.okt 2012, 15:13

Ég sat í 100 cruiser 2006 árgerð. og hann fór með 11,5 á hundraðið frá vestfjörðum og suður í borgina. hann er á 33" dekkjum og orginal felgum sem að eru að mig minnir 7" breiðar.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá s.f » 21.okt 2012, 18:26

ég er með 38" 80 cruser og hann er í 15l á langkeirslu og 18 innanbæjar hann er á orginal hlutfölum og beinskiftur

User avatar

smaris
Innlegg: 232
Skráður: 16.feb 2010, 23:50
Fullt nafn: Smári Sigurbjörnsson

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá smaris » 21.okt 2012, 19:54

38" 80 cruiser bensín er með 20 á hundraði í langkeyrslu. Veit ekki hvað hann eyðir í því sem menn kalla blandaðann akstur því það er mjög breytilegt milli manna og ekkert eitt til sem heitir blandaður akstur. Mín reynsla er að bensínbíllinn er að eyða ca. 50% meira en díselbíllinn í langkeyrslu og mikið meira í vetrarferðum.

Kv. Smári.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá Freyr » 21.okt 2012, 23:59

Hefur þú einhverja lítratölu í snjóferðum, t.d. hvað fer hann með á dag í einhverju sem kallast "normal" snjóferð (vissulega ofboðslega teygjanlegt). Eða hvað eru stórir tankar í honum og hvað dugar það í langar snjóferðir í dögum eða klukkustundum talið?

Kv. Freyr

User avatar

smaris
Innlegg: 232
Skráður: 16.feb 2010, 23:50
Fullt nafn: Smári Sigurbjörnsson

Re: Vélaskipti í Toyota LC80

Postfrá smaris » 22.okt 2012, 14:26

Freyr wrote:Hefur þú einhverja lítratölu í snjóferðum, t.d. hvað fer hann með á dag í einhverju sem kallast "normal" snjóferð (vissulega ofboðslega teygjanlegt). Eða hvað eru stórir tankar í honum og hvað dugar það í langar snjóferðir í dögum eða klukkustundum talið?

Kv. Freyr

Hef nú ekkert farið nema styttri túra. T.d. í fyrra fór ég Hvolsvöllur-Emstrur-suður yfir Mýrdalsjökul-Hvolsvöllur. 180km túr þar af um 70km í snjó í misjöfnu færi og var þetta 80 lítra túr. Hef farið þennan hring nokkrum sinnum á díselbíl og áætla að þetta hefði ca. 50 lítra túr á honum. Stærsti munurinn á þessum bílum finnst mér vera sá að ef þarf að taka á þeim breytir það litlu með eyðslu á díselnum á meðan bensínbíllinn fer að mokeyða undir álagi.

Kv. Smári.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 27 gestir