Samsláttur. sundurslag

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Samsláttur. sundurslag

Postfrá Gunnar » 16.okt 2012, 00:45

Jæja hvernig er best að stilla upp fjöðrunardótinu, semsagt hvað eru menn með mikinn samlátt og sundurslag, einhverstaðar heyrði ég c,a 60 til 70% sundur og þá væntanlega 30 til 40% saman?



User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá Kiddi » 16.okt 2012, 01:27

Eins mikið saman og hægt er og rest í sundur! :o


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá Gunnar » 16.okt 2012, 16:20

Kiddi wrote:Eins mikið saman og hægt er og rest í sundur! :o


var að vona eftir mun meira í sundur þarsem plássið saman er ekki upp á marga fiska!

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá Kiddi » 16.okt 2012, 16:43

Hvað er það helst sem takmarkar?


Cruser
Innlegg: 156
Skráður: 29.mar 2010, 17:05
Fullt nafn: Bjarki Logason

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá Cruser » 16.okt 2012, 17:48

Kiddi wrote:Eins mikið saman og hægt er og rest í sundur! :o

Já ok get skilið það eins mikið og hægt er. En hvað telja menn að þokkaleg fjöðrun sé mikil, 15-20cm í samslátt og svo ca 25cm í sundur ég meina er það ekki þokkalegasta fjöðrun í jeppa sem er alhliða bíll?

Kv Bjarki
Kv
Bjarki


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá Gunnar » 16.okt 2012, 18:33

Kiddi wrote:Hvað er það helst sem takmarkar?

helvítis hásingin sem átti að fara undir er með kúluna örlítið nær miðjunni en orginal hásingin og skaptið fer í hornið á skiptingunni ef hann fjaðrar mkið saman


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá Gunnar » 16.okt 2012, 18:34

Cruser wrote:
Kiddi wrote:Eins mikið saman og hægt er og rest í sundur! :o

Já ok get skilið það eins mikið og hægt er. En hvað telja menn að þokkaleg fjöðrun sé mikil, 15-20cm í samslátt og svo ca 25cm í sundur ég meina er það ekki þokkalegasta fjöðrun í jeppa sem er alhliða bíll?

Kv Bjarki

Bjarki ef ég skil þig rétt þá ertu að tala um 45 cm fjöðrunarsvið, ég myndi nú telja það mjög ásættanlegt að ná því

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá Kiddi » 16.okt 2012, 21:36

Já, 45 cm er alveg "fullorðins" en því miður er gott sem ómögulegt að ná því með venjulegum gormum og dempurum. Annað hvort detta gormarnir bara úr eða þvingast í fjöðrunarsviðinu því hásingarnar fara jú aldrei alveg þráðbeint upp og niður.

Svo er ekkert hægt að hengja sig alfarið í einhverja sentimetra en ég myndi sjálfur miða við að vera helst ekki með minna en 10 cm í samslátt.
Það þarf að skoða heildarmyndina og velja gorma og dempara í réttum stífleika, ekki of mjúka (þá er draslið að slá saman í tíma og ótíma) og síðan fjaðra þessi blöðrudekk heilan helling þegar loftið er farið úr og ef fjöðrunin er mjúk og dekkin eru mjúkt þá er þetta bara eins og að keyra á vatnsrúmi.

Prógressívir gormar geta hjálpað með samsláttinn því þeir stífna upp eftir því sem þeir leggjast saman en til þess að það hjálpi þá verður prógressívi þátturinn að kikka inn á passlegum tíma (ef samslátturinn er t.d. of stuttur þá gæti prógressívi þátturinn aldrei komið inn, fer eftir því hvernig gormurinn er vafinn).
Jeppi með 20 cm fjöðrunarsvið og rétt valda gorma og dempara verður alltaf skemmtilegri en jeppi með 45 cm fjöðrunarsvið og ranga gorma og dempara...

Svo eru það samsláttarpúðarnir. Ég persónulega vil ekki sjá þetta bens dót, finnst það alltof hart og svo springa þeir bara með tímanum. En það eru nú mismunandi skoðanir á því öllu. Góðir samsláttarpúðar geta samt skilað helling t.d. hef ég góða reynslu af 80 Cruiser púðum í nokkrum bílum. Ég man bara hreinlega ekki eftir að hafa fundið fyrir höggi í samslátt á þeim bílum. En þeir eru fokk dýrir! Það er sjálfsagt hægt að finna fleiri original samsláttarpúða sem eru mjúkir og góðir ef maður skoðar aðeins í kringum sig, t.d. gætu Pajero Sport púðar virkað ágætlega.

Nú svo er kannski hægt að snyrta skiptinguna aðeins.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá Freyr » 16.okt 2012, 22:46

Cruser wrote:
Kiddi wrote:Eins mikið saman og hægt er og rest í sundur! :o

Já ok get skilið það eins mikið og hægt er. En hvað telja menn að þokkaleg fjöðrun sé mikil, 15-20cm í samslátt og svo ca 25cm í sundur ég meina er það ekki þokkalegasta fjöðrun í jeppa sem er alhliða bíll?

Kv Bjarki


Þetta er svakalega mikil slaglengd, mikklu meiri en nokkur orginal jeppi sem dæmi og fyrir mína parta þekki ég ekki nokkurn jeppa með svona svið nema e.t.v. tacoman hans gísla og einhverjar torfærugrindur??? T.d. er patrol með um 18-19 cm svið að framan og rúma 20 að aftan, cherokee er með tæpa 19 cm að framan, 80 cruiser um 20 framan og aftan...... Myndi segja að ef þú nærð 25 cm sviði þá sé það mjög gott

Kv. Freyr


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá Gunnar » 16.okt 2012, 23:02

já ég held að 20 sé nú bara svona melló og alveg hægt að fá mjög góða fjöðrun með þá slaglend ef hún er rétt uppsett,
en kiddi ég er búinn að hugsa um að snyrta skiptinguna aðeins en ég held ég nái ekki eins miklu og ég þarf án þess að skemma eitthvað,
held ég nái ekki tíu í samslátt því miður og er komin í bölvuð vandræði, þarf hásingu með kúluna meira til vinstri held ég svo þetta verði einhverntímann gott


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá grimur » 20.okt 2012, 02:40

Er sjens að lengja hásinguna til hægri? Renna millispacer sem kemur milli liðhúss og rörsins sem er?
Reyna að hitta á lengd fyrir öxul sem er til, eða láta sérsmíða innri öxulinn...?

Ég hef breikkað Toyota hásingu með þessum hætti, reyndar í báða enda en það skiptir ekki öllu í þessu samhengi.
kv
Grimur


Höfundur þráðar
Gunnar
Innlegg: 226
Skráður: 31.des 2010, 20:09
Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
Bíltegund: Wranger YJ 38"

Re: Samsláttur. sundurslag

Postfrá Gunnar » 22.okt 2012, 12:43

grimur wrote:Er sjens að lengja hásinguna til hægri? Renna millispacer sem kemur milli liðhúss og rörsins sem er?
Reyna að hitta á lengd fyrir öxul sem er til, eða láta sérsmíða innri öxulinn...?

Ég hef breikkað Toyota hásingu með þessum hætti, reyndar í báða enda en það skiptir ekki öllu í þessu samhengi.
kv
Grimur


já það er líklega hægt en kostar það ekki formúlu að senda hásingu yfir hálft landið og láta gera þetta og til baka?, veit ekki en mig grunar það, held ég endi á að setja annað sett sem ég get fengið undir. kúlan er reyndar hægra megin á henni en er það ekki bara annar millikassi og málið dautt?? þarf hvort sem er að skipta út millikassanum og fæ meira pláss fyrir flækjur hinumeginn


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir