Síða 1 af 1
Sverrara púst
Posted: 19.sep 2012, 19:13
frá Styrmir
Hverjir eru kostir og gallar þess að setja sverara rör í turbo disel jeppa?
Re: Sverrara púst
Posted: 19.sep 2012, 19:40
frá ellisnorra
Töluvert mikill munur á því. Mun meiri snerpa og tog og ekki ólíklegt að minni eyðsla sé mælanleg líka
Re: Sverrara púst
Posted: 19.sep 2012, 22:27
frá Styrmir
Já en geturu útskýrt af hverju togið og snerpan eykst?
Re: Sverrara púst
Posted: 19.sep 2012, 22:50
frá Aparass
Styrmir wrote:Já en geturu útskýrt af hverju togið og snerpan eykst?
Vegna þess að mótorinn þarf ekki lengur að eyða jafn mikilli orku í að ýta út afgasinu í gegnum langt og þröngt rör.
þess vegna getur hann frekar notað þau hestöfl í að knýja bílinn þinn.
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 07:34
frá Styrmir
Já en síðan hef ég heyrt að ef það er enginn bakkþrýstingur þá sé snúningurinn á túrbínunni töluvert á flökkti
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 07:46
frá HaffiTopp
Túrbína (sem er í lagi) snýst jöfnum hraða sé jafn hrað og þrýstingur á afgasinu sem flæðir í gegnum hana.
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 07:55
frá sukkaturbo
Sælir félagar í gegnum árinn hefur verið mikið pælt í sverara pústi undir jeppann. Menn hafa farið td. með Patrol í dynotest og var útkoman ekki sérstök að mig minnir. Ég hef oft velt því fyrir mér að ef það munar svona mikið í togi og hestöflum að fara með þetta rör úr 1,5" í 3" því hafa mennirnir í hvítu sloppunum ekki notað sér þessa ódýru hestafla aukningu þegar þeir hanna og smíða td. Patrol 2,8 eða Toyota 2,4 disel eða aðra bíla. Þetta eru örugglega mjög ódýr hestöfl ef það er nóg að svera pústið ??.Mundi vilja sjá alvöru Dinotest mælingar fyrir og eftir sverun á pústi finn ekki það sem ég vitna í hér að framan.kveðja að norðan guðni
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 11:28
frá spámaður
það sem ég hef lesið um þetta,þá er púst á verksmiðjuframleiddum bílum alltaf málamiðlun.það er semsagt alltaf þessi millivegur sem er farinn(afl vs hávaði)og svo kostnaður og mengun tekin inní það líka. margir held ég klikka á því að auka loftmagn inná vél líka þegar þeir svera út pústið hjá sér..nota bara orginal intaksystemið sem er aftur hannað kannski með orginal pústið í huga.
ég allavega mundi ég auka flæði að vél um leið og ég mundi svera pústið. annars fær maður ekki það sem maður vill útúr sverara pústi.
svo er eitt í þessu..of svert púst gerir hlutina verri,þá fer afgasið aftur að hægja á sér í gegnum kerfið,man ekki alllveg fræðina í því en mig minnir að það hafi verið út af því að afgasið má ekki kólna of hratt eftir að það kemur út úr vélinni.þessvegna hafa menn verið að vefja flækjurnar í keppnisgræjum til að halda hitanum í flækjunum.
svo eru tugir greina á netinu um þetta,hvet menn til að lesa lesa lesa um þetta og margt annað.minnir að ég hafi lesið mikið um þetta hjá banks,magnaflow og flowmaster og einhverjum svoleiðis síðum
kv hlynur.
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 12:17
frá karig
Með styttra og sverara og kútlaust púst í mínum kraflitla hilux 2,4 TD, hækkaði það sem túrbínan blæs til muna, þess utan kemur hún inn á lægri snúning en hún gerði. Ég setti sverari lögn frá lofthreinsaranum að bínunni í leiðinni. Ókostirnir eru mun meiri hávaði, bæði í bínunni og frá mótor. Kv, kári.
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 12:49
frá Aron Fridrik
http://youtu.be/zbmG2YiyqSkÞetta er nokkuð gott myndband um stærra púst og tölvu breytingar
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 16:00
frá íbbi
mun meiri vísindi að fá meiri orku með pústi á N/A bíl. þetta er nokkuð straigth forward á túrbó bílum
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 18:34
frá bragig
Ef maður er að endurnýja ónýtt upprunalegt púst á annað borð er kanski ekkert verra að svera upp um 1/2 tommu. En ef þú ert með 2 til 3 lítra vél þá er í rauninni ekkert að gera með stærra púst en 2.5 tommu.
Gamli krúser 4.2 TDI er með 2.5 tommu upprunalega. Það þarf enginn að segja mér það að 3 lítra vél þurfi meira flæði en það. Allavega díselvélar til almenns brúks.
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 18:40
frá Sævar Örn
Sælir
í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst
vissulega hjálpar það að pústið sé sem beinast og sverast svo hitinn komist sem hraðast út frá vélinni, á móti kemur að túrbínan hitnar ekki jafn hratt, en maður endar sennilega á núlli þar sem viðnám í útblæstri minnkar
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 20:01
frá Kiddi
Af hverju viltu að túrbínan hitni Sævar?
Eitt enn, þegar þið talið um hvort 3ja lítra vél þurfi jafn svert púst og 4.2ja lítra o.s.frv.... það þarf að taka með í reikninginn að 3ja lítra vél sem er að fá fullt af lofti inn í gegnum túrbínuna þarf sverara púst en 3ja lítra vél sem er bara að fá svona la-la mikið loft.
Ágætt að horfa þá t.d. á tork og hestöfl í því samhengi. 3ja lítra D4D Toyota mótor sem er að skila 170 hestöflum og 400Nm, sem er alls ekkert langt frá því sem 4.2 Cruiser mótor er að skila, gæti líklega haft gott af sverara pústi heldur en gamli 125 hestafla 3ja lítra mótorinn... semsagt horfa á aflið en ekki bara vélarstærð.
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 20:14
frá StefánDal
Nú ætla ég að vera djarfur og halda því fram að meira en 50% af aflaukningu við opið púst sé sálfræðileg. Það heyrist meira, maður gefur meira í og finnst þar af leiðandi krafturinn vera meiri:)
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 20:34
frá Kiddi
StefánDal wrote:Nú ætla ég að vera djarfur og halda því fram að meira en 50% af aflaukningu við opið púst sé sálfræðileg. Það heyrist meira, maður gefur meira í og finnst þar af leiðandi krafturinn vera meiri:)
Held ég verði að vera sammála... en ég tek þann pól í hæðina að pústið verður að vera viðeigandi miðað við hvaða afli mótorinn skilar, sama svo hvernig það er búið til en það eru hreinar línur að aflið er ekki búið til í pústinu. Hins vegar getur afl tapast í of þröngu pústi.
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 20:57
frá Oskar K
Tek það ekki sem gild rök að mennirnir ì hvìtu sloppunum viti alltaf best, þvì eru allir sammàla sem hafa sèð hvernig orginal pùsti ì v6 toyotu er hàttað.
Svo er èg handviss að þegar menn opna pùst à dìsel turbo er finnanlegur munur, ekku vegna flæðis eða bakþrýstings endilega svoleiðis, en aukið flæði og minni bakþrýstingur skilar sèr ì meira boosti þar sem orginal wastegate-ið er stillt fyrir orginal pùstið.
Meira boost = meira power svo lengi sem hann fær auka olìu lìka
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 21:34
frá Freyr
Sævar Örn wrote:Sælir
í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst
vissulega hjálpar það að pústið sé sem beinast og sverast svo hitinn komist sem hraðast út frá vélinni, á móti kemur að túrbínan hitnar ekki jafn hratt, en maður endar sennilega á núlli þar sem viðnám í útblæstri minnkar
Þetta er ekki alveg svona einfalt, s.s. "í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst". Ef þú ert með annarsvegar 3" rör alla leið nema með einni 2,5" þrengingu þá er samt mun minna viðnám í því en í röri sem er 2,5" alla leið. Þar munar fyrst og fremst um það hversu langt er frá miðju rörs út í veggina vegna viðnámsins sem veggirnir skapa.
Re: Sverrara púst
Posted: 20.sep 2012, 22:19
frá ellisnorra
Freyr wrote:Sævar Örn wrote:Sælir
í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst
vissulega hjálpar það að pústið sé sem beinast og sverast svo hitinn komist sem hraðast út frá vélinni, á móti kemur að túrbínan hitnar ekki jafn hratt, en maður endar sennilega á núlli þar sem viðnám í útblæstri minnkar
Þetta er ekki alveg svona einfalt, s.s. "í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst". Ef þú ert með annarsvegar 3" rör alla leið nema með einni 2,5" þrengingu þá er samt mun minna viðnám í því en í röri sem er 2,5" alla leið. Þar munar fyrst og fremst um það hversu langt er frá miðju rörs út í veggina vegna viðnámsins sem veggirnir skapa.
Það hjálpar kannski örlítið að hafa rörið víðara sumstaðar, en bjórflaskan er aldrei sverari en hálsinn.
Þau púströr sem íslensk pústverkstæði selja sem td 3" er í raun bara 2.5" þó efnisvalið fyrir allan þennan aragrúa af beyjum sé 3". Þegar ég smíða púst þá nota ég prófílsög, saga 15°og er þá með 30° beyjur í fullum sverleika. Fleiri 30° beyjur ef þarf, en ekkert rör krumpað og dældað.
Sýnishorn

Re: Sverrara púst
Posted: 21.sep 2012, 06:18
frá sukkaturbo
Sælir þessi umræða hefur farið fram svo lengi sem ég man og er ég búinn að vera á td.f4x4.is frá stofnun vefsins þó ég hafi gefist upp þar vegna tæknilegra örðugleika eða þannig. Ég sting upp á því að einhver sem er að fara í pústbreitingar fari með jeppann sinn með orginal pústið og láti dinotesta bílinn fyrir og eftir púst. Ekki skrúfa upp í olíuverki og túrbínu og setji síðan niðurstöður hér inn. Þetta væri vísindaleg rannsókn og hægt að vísa í hana síðar. kveðja guðni
Re: Sverrara púst
Posted: 21.sep 2012, 08:27
frá Þorri
Ekki skrúfa upp í olíuverki og túrbínu og setji síðan niðurstöður hér inn. Þetta væri vísindaleg rannsókn og hægt að vísa í hana síðar
þetta er ein mitt ástæðan fyrir því að ég setti sverara púst hjá mér. er ég hefði verið sáttur við aflið þá hefði ég ekki gert neitt í málunum. Ég smíðaði 3" ryðfrítt og notaði suðubeyjur sem þrengja ekki beyjurnar. Svo til að losna við hávaða smíðaði ég mér ryðfrían kút. Þeir fást ekki hérlendis og kútar úr svörtu eru ekki gefins heldur.