Celinder í Trooper

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Eggert
Innlegg: 82
Skráður: 20.mar 2012, 15:55
Fullt nafn: Eggert Bjarnason
Bíltegund: Trooper

Celinder í Trooper

Postfrá Eggert » 18.sep 2012, 15:40

Er hægt að skipta út Celinder í Trooper vél ?
Hvað er þetta mikil kostnaður ?

Ef einhver hefur einhverjar hugmyndir




hrappatappi
Innlegg: 123
Skráður: 11.feb 2010, 22:13
Fullt nafn: Hjalti Melsted

Re: Celinder í Trooper

Postfrá hrappatappi » 18.sep 2012, 20:55

Ertu semsagt búin að taka mótorinn uppúr bílnum? sendiru ekki inn hérna um daginn að han væri ekki að þjappa á öllum?

Þú getur alveg skift um cilender í gegnum pönnuna ef hún er enþá í en þá þarftu sennilega að slíta frammdrifið úr honum og taka gírkassan frá og allskonar leiðindar vesen þannig að einfaldast er að kippa mótornum uppúr og skifta um hann.

og fyrst þú ert að skifta um einn geturu alveg eins skift um þá alla og svo notar maður nú yfirleitt ekki höfuð og stangarlegur 2svar þannig að þú ættir að skifta um það líka.

þú getur gert þetta án þess að taka heddið af og sparað þér pakkninguna en fyrst þú ert með vélina á borðinu þá nyndi ég nú taka það frá og athuga hvort það sé nokkuð sprungin blokkin fyrst upprunalega vandamálið var þjappan. Var hann að brenna einhverri olíu hjá þér?

Ef þú tekur heddið af þá gæti líka borgað sig að láta bora blokkina fyrir yfirstærð af cilendrum ef slífarnar eru slitnar og gætu verið að orsaka þetta þjöppuvandamál.

allt kostar þetta frekar mikið þannig að ég held að skynsamlegast væri að leita bara að bíl sem verið er að rífa og fá aðra vél þar.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Celinder í Trooper

Postfrá Sævar Örn » 18.sep 2012, 21:29

halló er ekki verið að tala um cylinder, eg man ekki til þess að trooper sé með lausar slífar og ef svo er þá eru þær að ég best veit alltaf teknar upp úr en ekki niðurúr
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


halendingurinn
Innlegg: 124
Skráður: 22.apr 2010, 14:05
Fullt nafn: Trausti Kári Hansson

Re: Celinder í Trooper

Postfrá halendingurinn » 18.sep 2012, 22:36

Talaðu við vélaland hvort að það sé hægt að bora út cylenderinn og setja þurrslíf í staðinn ég veit að að þeir gera þetta við sumar vélar.


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Celinder í Trooper

Postfrá Aparass » 18.sep 2012, 23:07

hrappatappi wrote:Ertu semsagt búin að taka mótorinn uppúr bílnum? sendiru ekki inn hérna um daginn að han væri ekki að þjappa á öllum?

Þú getur alveg skift um cilender í gegnum pönnuna ef hún er enþá í en þá þarftu sennilega að slíta frammdrifið úr honum og taka gírkassan frá og allskonar leiðindar vesen þannig að einfaldast er að kippa mótornum uppúr og skifta um hann.

og fyrst þú ert að skifta um einn geturu alveg eins skift um þá alla og svo notar maður nú yfirleitt ekki höfuð og stangarlegur 2svar þannig að þú ættir að skifta um það líka.

þú getur gert þetta án þess að taka heddið af og sparað þér pakkninguna en fyrst þú ert með vélina á borðinu þá nyndi ég nú taka það frá og athuga hvort það sé nokkuð sprungin blokkin fyrst upprunalega vandamálið var þjappan. Var hann að brenna einhverri olíu hjá þér?

Ef þú tekur heddið af þá gæti líka borgað sig að láta bora blokkina fyrir yfirstærð af cilendrum ef slífarnar eru slitnar og gætu verið að orsaka þetta þjöppuvandamál.

allt kostar þetta frekar mikið þannig að ég held að skynsamlegast væri að leita bara að bíl sem verið er að rífa og fá aðra vél þar.

Mig langar að sjá vél þar sem ég get tekið cylendrana niður úr vélinni.
Hvaða vél er það ?
:P


hrappatappi
Innlegg: 123
Skráður: 11.feb 2010, 22:13
Fullt nafn: Hjalti Melsted

Re: Celinder í Trooper

Postfrá hrappatappi » 19.sep 2012, 00:49

nú þekki ég ekki trooper af reynslu og veit einmitt ekki hvort trooper sé með lausar slífar.. það var bara gisk. en það hefur alveg verið gert á hinum og þessum fólksbílum að taka sveifarásin niður og skifta um cilendra þannig til þess að spara sér pakningar og bolta. Ég gerði þetta t.d. í östru sem ég átti til þess að skifta um hringi og veit til þess að þetta hafi verið gert á pæjero.


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Celinder í Trooper

Postfrá Þorri » 19.sep 2012, 08:29

nú þekki ég ekki trooper af reynslu og veit einmitt ekki hvort trooper sé með lausar slífar.. það var bara gisk. en það hefur alveg verið gert á hinum og þessum fólksbílum að taka sveifarásin niður og skifta um cilendra þannig til þess að spara sér pakningar og bolta. Ég gerði þetta t.d. í östru sem ég átti til þess að skifta um hringi og veit til þess að þetta hafi verið gert á pæjero.

Ertu ekki að rugla saman stimpli og cylinder? Í sumum vélum er hægt að ná þeim niður.


Höfundur þráðar
Eggert
Innlegg: 82
Skráður: 20.mar 2012, 15:55
Fullt nafn: Eggert Bjarnason
Bíltegund: Trooper

Re: Cylender í Trooper

Postfrá Eggert » 19.sep 2012, 12:51

Sælir.

Ég er búinn að vera að skoða þetta aðeins og talaði við einn sem var að vinna á verkstæði Ingvar Helga.
Hann vill útiloka að Cylender er farinn. Hann sagðist vera búinn að sjá allt í þessu bilum enn aldrei var vesen af Cylendrum. Og Aldrei miða við 143.000,km akstur.
Hann vildi frekar meina að Railsensor gætið verið vandamálið ?
Ég veit að það er ekki búið að skipta út railsensor svo er það möguleiki ?

Lýsing :
Hann rýkur í gang, hægt að keyra hann og ekkert vandamál. Það eina sem er að hann er að missa kraft.
Stundum dettur út orkan og svo slær hún inn aftur. Svo talaði ég við Vélaland og þeir ætla að skoða þetta fyrir mig, þeir vildu nú ekki trúa því að það var farinn cylender.


hrappatappi
Innlegg: 123
Skráður: 11.feb 2010, 22:13
Fullt nafn: Hjalti Melsted

Re: Celinder í Trooper

Postfrá hrappatappi » 19.sep 2012, 20:15

Þorri wrote:
nú þekki ég ekki trooper af reynslu og veit einmitt ekki hvort trooper sé með lausar slífar.. það var bara gisk. en það hefur alveg verið gert á hinum og þessum fólksbílum að taka sveifarásin niður og skifta um cilendra þannig til þess að spara sér pakningar og bolta. Ég gerði þetta t.d. í östru sem ég átti til þess að skifta um hringi og veit til þess að þetta hafi verið gert á pæjero.

Ertu ekki að rugla saman stimpli og cylinder? Í sumum vélum er hægt að ná þeim niður.



Hehe... feil á mig.. jú ég er að meina stimpla.. hélt samt að það væru stimplar og slífar og að hann hefði skrifað þetta á enska heitinu eða piston og cilender....
my bad..

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Celinder í Trooper

Postfrá Sævar Örn » 19.sep 2012, 21:48

bilaður skynjari á fæðirörinu að spíssunum gerir allskonar hrekki í gang og kraftleysi og reyk til skiptis

(Fuel rail pressure sensor sem kannski sumir kalla bara railsensor)


hef nokkrum sinnum skipt um þennan skynjara en minnir þá að alltaf hafi verið hægt að lesa af tölvu að hann hafi verið bilaður.



mbk. Sævar
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Höfundur þráðar
Eggert
Innlegg: 82
Skráður: 20.mar 2012, 15:55
Fullt nafn: Eggert Bjarnason
Bíltegund: Trooper

Re: Celinder í Trooper

Postfrá Eggert » 20.sep 2012, 17:45

Svo virðist sem hann er ekki að þjappa á fremsta cylender.
Enn verkstæði vill meina að cylender er ekki farinn heldur pakningar eða eitthvað þannig.

Hvað er mikil vinna að taka hedd af ?
Getur maður gert það sjálfur ?

Verð á þvi að taka af og á er 170þ á verkstæð veit einhver um einhvern sem gerir þetta og ég verð áfram með tvo handleggi ?


ihþ
Innlegg: 98
Skráður: 19.jan 2012, 13:17
Fullt nafn: Ingólfur Þorleifsson
Bíltegund: Mitsubishi Montero

Re: Celinder í Trooper

Postfrá ihþ » 21.sep 2012, 12:29

Veit um einn Trooper sem lét svipað um daginn. Það sem var að, að einhver þrýstirofi við túrbínuna fór og því kom hún ekki inn.

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Celinder í Trooper

Postfrá íbbi » 02.okt 2012, 16:22

að taka heddið af/á er alltaf slatta vinna, hvort þú getur það sjálfur veltur algjörlega á þinni kunnáttu
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Celinder í Trooper

Postfrá grimur » 20.okt 2012, 03:00

Kannski gat á stimpli...? Ef hann blæs óeðlilega út um öndunina á sveifarhúsinu(oftast tekið út um ventlalokið og tengt inná soggreinina milli síu og túrbínu) þá gæti það verið málið, sérílagi ef allt er löðrandi í mótorolíu þaðan og inn að túrbínu.

Lenti einusinni í að taka upp túrbínu í Hilux að óþörfu þar sem hann spúði rosalega, þá var olían að sullast um þessa lögn inná bínuna, olli allskyns ógangi og rykkjum þar sem bíllinn fór að ganga fyrir smurolíu. Orsökin var klofinn stimpill.

Bilaðir spíssar geta hæglega drepið stimpla, óháð hvort um Commonrail er að ræða eða ekki, en mig grunar að það sé jafnvel algengara í þeim vélum þar sem spíssarnir geta opnað hvenær sem er í þeim þannig séð. Í mekanískum olíuverkum er þó ekki þrýstingur á spíssinn nema á réttum tíma, þar er það úðinn sem getur klikkað og brennt gat á stimpilinn.

kv
Grímur


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 29 gestir