vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá íbbi » 06.jún 2012, 09:57

fór að leka með vatnsdæluni hjá mér í 99 terrano um daginn, sem ég kannast við í þessum bílum

keypti nýja dælu og skellti henni í. límdi til öryggis aðeins með pakninguni, hreinsaði alla fleti og vírburstaði blokkarmegin,

en þegar þetta var komið saman míglak með nýju dæluni, ég reif hana aftur úr og tók pakninguna og setti gasket maker lím allan hringin og vel af því, lét það taka sig í 30mín áður en ég setti hana í. eftir þetta þá lak bara jafnóðum af bílnum og ég hellti á hann,

sá að það lak í gegnum límið.

þá reif ég þetta enn og aftur úr og fór og keypti silicone lím sem ég veit að virkar, hreinsaði þetta allt upp og límdi vel hressilega, lét þetta taka sig í 20mín, skellti þessu í og lét standa í tæpan sólahring áður en ég setti vatns á hann, og enn lekur helvítið..

ég bara skil þetta varla lengur.. hef aldrei lent í öðru eins


1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá -Hjalti- » 06.jún 2012, 10:42

Þessi dæla hlítur að vera gölluð og fellur líklega ekki nægilega að.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Höfundur þráðar
íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá íbbi » 06.jún 2012, 10:44

tja..

það lak líka með vatnsdæluni sem var í honum,

skítt ef maður lendir á gallaðari dælu
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá Polarbear » 06.jún 2012, 11:12

ef það lekur án þess að það sé nokkur þrýstingur á kerfinu... er þá ekki sprunga bara í blokkini?

ég reyndar hef alltaf sett límið á, tillt hlutunum saman og beðið svo í hálftíma... og svo hert að. Svona þannig að límið falli blautt að báðum hlutunum sem verið er að líma. kanski er það rangt?


bjsam
Innlegg: 240
Skráður: 01.feb 2010, 17:57
Fullt nafn: Bjarni Samúelsson

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá bjsam » 06.jún 2012, 11:13

Herðast boltarnir ekki bara í botn á vélinni en ekki að dælunni???. Kv.

User avatar

Höfundur þráðar
íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá íbbi » 06.jún 2012, 11:47

ég prufaði að skrúfa þá alla í blokkina áður og þeir gengu alveg inn að haus.

ég vona að það sé nú ekki sprunga í blokkini, sá hana allavega ekki, á annan mótor stand by reyndar, en vildi nú helst sleppa við mótorskipti
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá juddi » 06.jún 2012, 16:53

Ganga boltarnir inní vatnsgang þá gæti lekið með þeim
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá Polarbear » 06.jún 2012, 17:00

´rétt hjá Judda, þú gætir þurft að setja pakkninguna í hring meðfram boltagötunum.

User avatar

Höfundur þráðar
íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá íbbi » 06.jún 2012, 18:01

alltaf límt hringinn í kringum boltana,

búinn að rífa þetta sundur og saman aftur, fann vatnsleka á milli hedds og bracketsins undir vatsnlásnum, sýnist hafa dropað þaðan ofan á dæluna, það lak að ofan verðri dæluni niður með hliðini á henni,

er skeptískur á hvort þetta sé samt að valda þessu, en það kemur í ljós þegar ég set vatnið aftur á hann, í þetta skiptið var það gamla góða bláa gaster maker, borið á. tillt í hert með fingrunum, þorna í 1klst hert og þorna í aðra klukkustund
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Höfundur þráðar
íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá íbbi » 11.jún 2012, 23:08

þetta virðist hafa verið málið.. og svo undarlega hafa viljað til að þetta hafi byrjað að leka þegar dælan gaf sig, sem meikar nú varla sens.. en dælan var engu síður ónýt líka
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá Sævar Örn » 12.jún 2012, 02:36

þetta skil eg ekki, hef skipt um vatsdælur í tugum terranóa enda er það frekar algengt að þær þurfi að þjónusta hver sú sem ástæðan er en hef aldrei lent í að þær leki eftir að maður setur nýja í.

Það er að vísu vinnuregla þar sem ég vinn að líma alltaf með nýrri pakkningu til að fyrirbyggja leka.

Algengast er að við notum nipparts minnir mig, vatnsdælur frá N1
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá Gísli Þór » 12.jún 2012, 08:43

Ath vatnskassann hann stíflast í Terrano með aldrinum þó hann líti út sem nýr að utan getur hann verið kökkstíflaður að innan sem orsakar háþrýsting frá dælu með tilheyrandi lega og hitavandamálum.
kv Gísli


Rúnarinn
Innlegg: 274
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá Rúnarinn » 12.jún 2012, 12:41

Ég er búinn að skipta 2svar um dælu hjá mér og svo eftir að ég skipti í seinnaskiptið tók ég eftir því að stundum var smá pollur af frostlegi á götunni. Var ekki mikið að spá í því þar sem var alltaf nóg á kerfinu. Svo byrjaði þetta aftur og ég setti þrýsting á kerfið og tók eftir því hvar var að leka fyrir aftan vatnsdæluna, einhver pakkning á bakvið sem er að gefa sig.
Spurning hvort það sé svipað hjá þér.

User avatar

Höfundur þráðar
íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá íbbi » 12.jún 2012, 17:57

ég fann út hvað þetta var. fyrir ofan vatnsdæluna er ál stykki sem vatnslásin situr í ásamt því að hosurnar koma í það og flr, það var að leka á milli þess og heddsins, og þessvegna lak alltaf ofan á dæluna og dropaði niður með henni. og því hélt ég að dælan héldi alltaf áfram að leka, nú lekur hann ekki dropa

ég notaði einmitt dælu frá n1 með kúplingu/trissu og öllu complete.
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Rúnarinn
Innlegg: 274
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá Rúnarinn » 12.jún 2012, 21:29

íbbi wrote:ég fann út hvað þetta var. fyrir ofan vatnsdæluna er ál stykki sem vatnslásin situr í ásamt því að hosurnar koma í það og flr, það var að leka á milli þess og heddsins, og þessvegna lak alltaf ofan á dæluna og dropaði niður með henni. og því hélt ég að dælan héldi alltaf áfram að leka, nú lekur hann ekki dropa

ég notaði einmitt dælu frá n1 með kúplingu/trissu og öllu complete.


Fékk þannig dælu fyrst þegar ég skipti og hún dugaði ekki árið. Fór með hana til þeirra og þeir endurgreiddu mér hana, höfðu fengið fullt af gölluðum dælum á þeim tíma.

User avatar

Höfundur þráðar
íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: vatnsdæla að gera mig gráhærðan

Postfrá íbbi » 13.jún 2012, 00:19

við skiptum um dælu í hinum bílnum hjá okkur fyrir eflaust 3 árum að verða. hún hefur ekki feilað

fékk hinsvegar ekki eins dælu núna og þá, þá fékk ég bara dæluna eina og sér, hvorki með trissu né kúplingu, en núna var hún complete stykki.

ég tók svo eftir því í dag að hitamælirinn í honum er alveg jafn hress og hann var fyrir dæluskipti, stekkur strax dáldið upp þegar ég dreg kerru upp brekku og strax niður aftur þegar ég er kominn upp,

á hinum bílnum sem er líka 99mdl hef ég aldrei séð hann hreyfast sama hvað maður gerir, er reyndar búinn að vera hlæja af því að ég hef oft heyrt að það sé allt eins í þessum bílum, og í varahlutaforritinu sem ég er með er alltaf nánast gefinn upp einn hlutur, en svo eru þeir gerólíkir, það er sitthvort olíuverkið í þeim, alternatorinn gengur ekki á milli þeirra, gerólíkt vélarloom, annar er með abs hinn ekki, annar er með rafmagnsviftu, hinn ekki og flr og flr var að skipta um alternator og fékk fyrst eins og er í hinum bílnum, hann passaði ekki og ekki hægt að láta þá passa, fékk annan og hann var allt önnur gerð en sá sem var í honum fyrir.

eftir smá eftirgrennslan komst ég af því að bílar útfærðir eins og sá 33" breytti sem eg var að skipta um vatnsdæluna í eru yngri en þeir sem eru með hinum alternatornum og flr atriðum, bílarnir hjá okkur eru skráðir 01.99 og 06.99 en samt er sá "yngri" í raunini eldri. enda reyndar alþekkt hjá íslenskum bílaumboðum að bílarnir bíði lengi,
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 26 gestir