2.7l terrano,búið að "tjúna" ?
Posted: 28.maí 2012, 15:51
eins og ég hef áður komið inn á er ég með 99 terrano, 2.7l diesel, reyndar tvo bæði sjálfskiptan og beinskiptan
beinskipta bílinum er ég búinn að vera á lengi og alltaf heillast af mótornum í honum, voðaleg seigla í honum, bróðir átti svo ssk bíl og ég man að ég var hissa á hversu skemmtilegur hann væri með sjálfskiptinguni, virtist lítið ef eitthvað aflminni og eyða svipað,
eignaðist svo annan um daginn, 33" breyttann sjálfskiptan og var með hugmyndir um að skrúfa aðeins upp í honum og setja sverara púst.
nú er ég búinn að aka þeim bíl 4þús km við flestar aðstæður og verð að viðurkenna að mig grunar orðið að einhver hafi verið í þessum pælingum með þennan bíl áður en hann komst í minar hendur, þrátt fyrir ssk og 33x12.5 þá er bíllinn mun aflmeiri en sá beinskipti, mun fljótari af stað og togar miklu meira á undir 100km/h
ég setti boost mælir í hann og sé að hann er að blása 16-17psi, einnig hafa vakið athygli hjá mér túrbínu og blásturs hljóð í honum, í lausagangi er mjög greinilegur túrbínuhvinur og í akstri aukast þau bara, og þegar maður slær af þá dömpar hann og blæs eins og tjúnuð turbo impreza. hef vakið furðu margra sem ég hef keyrt framhjá með háum "BAAWHASSSHH* hljóðum
full lestaður viktandi tæp 2.8 tonn hafði hann 2.5tonna bílakerru upp göngin akranesmeginn á 70, fór upp öxnadalsbrekkuna stóru á svipuðum hraða,
hann er afar næm,ur fyrir breytingum á pústkerfi, fór í sundur pústið undir bílstjórasætinu og togmunurinn var greinilegur, þar sem þetta skeði á óþægilegum stað og allt það eins og vanalega varð ég að klemma aðeins saman pústið og þröngvahólk upp á það til að koma bílnum á betri stað og við það missti hann gífurlegt tog og varð húðlatur í allri millihröðun, eftir að ég hafði soðið svo bút í pústið þá var hann þarna mitt á milli aftur.
hef tekið mjög greinilega eftir því að afgashiti er gífurlegur, í samanburði við hina tvo þá orkar hann mun betur upp brekkur með þungar hluti í drætti (bílakerrur) en lendir svo iðurlega í að missa allt afl ef brekkan er mjög löng, og hitinn í vélarýminu orðinn gríðalegur, brenndi á mér nokkra fingur á stöngini til að halda húddinu um daginn.
það stingur í stúf við þetta reyndar er svo eyðslan, en hann eyðir mjög littlu 12-13l innanbæjar ekki í sparakstri, fór um 400+ km með bílinn full lestaðan+ amerískt teppi á 700kg bílakerru, núna síðast tók ég 3/4l af tank (50-60l) og er kominn 410km í blönduðum akstri, ekki kominn á ljósið,
annað sem vekur athygli, báðir hinir terranoarnir eyddu áhveðnum tölum keyrir varlega og fóru svo ekki yfir áhveðnar tölur sama hvað ég virtist reyna, þessi hinsvegar getur mokeytt ef ég keyri hann stíft,
tók eftir að það er öðruvísi loftflæðimælir í honum en hinum, samt frá nissan,
hefði gaman af því að heyra samanburð
kær kv, ívar
beinskipta bílinum er ég búinn að vera á lengi og alltaf heillast af mótornum í honum, voðaleg seigla í honum, bróðir átti svo ssk bíl og ég man að ég var hissa á hversu skemmtilegur hann væri með sjálfskiptinguni, virtist lítið ef eitthvað aflminni og eyða svipað,
eignaðist svo annan um daginn, 33" breyttann sjálfskiptan og var með hugmyndir um að skrúfa aðeins upp í honum og setja sverara púst.
nú er ég búinn að aka þeim bíl 4þús km við flestar aðstæður og verð að viðurkenna að mig grunar orðið að einhver hafi verið í þessum pælingum með þennan bíl áður en hann komst í minar hendur, þrátt fyrir ssk og 33x12.5 þá er bíllinn mun aflmeiri en sá beinskipti, mun fljótari af stað og togar miklu meira á undir 100km/h
ég setti boost mælir í hann og sé að hann er að blása 16-17psi, einnig hafa vakið athygli hjá mér túrbínu og blásturs hljóð í honum, í lausagangi er mjög greinilegur túrbínuhvinur og í akstri aukast þau bara, og þegar maður slær af þá dömpar hann og blæs eins og tjúnuð turbo impreza. hef vakið furðu margra sem ég hef keyrt framhjá með háum "BAAWHASSSHH* hljóðum
full lestaður viktandi tæp 2.8 tonn hafði hann 2.5tonna bílakerru upp göngin akranesmeginn á 70, fór upp öxnadalsbrekkuna stóru á svipuðum hraða,
hann er afar næm,ur fyrir breytingum á pústkerfi, fór í sundur pústið undir bílstjórasætinu og togmunurinn var greinilegur, þar sem þetta skeði á óþægilegum stað og allt það eins og vanalega varð ég að klemma aðeins saman pústið og þröngvahólk upp á það til að koma bílnum á betri stað og við það missti hann gífurlegt tog og varð húðlatur í allri millihröðun, eftir að ég hafði soðið svo bút í pústið þá var hann þarna mitt á milli aftur.
hef tekið mjög greinilega eftir því að afgashiti er gífurlegur, í samanburði við hina tvo þá orkar hann mun betur upp brekkur með þungar hluti í drætti (bílakerrur) en lendir svo iðurlega í að missa allt afl ef brekkan er mjög löng, og hitinn í vélarýminu orðinn gríðalegur, brenndi á mér nokkra fingur á stöngini til að halda húddinu um daginn.
það stingur í stúf við þetta reyndar er svo eyðslan, en hann eyðir mjög littlu 12-13l innanbæjar ekki í sparakstri, fór um 400+ km með bílinn full lestaðan+ amerískt teppi á 700kg bílakerru, núna síðast tók ég 3/4l af tank (50-60l) og er kominn 410km í blönduðum akstri, ekki kominn á ljósið,
annað sem vekur athygli, báðir hinir terranoarnir eyddu áhveðnum tölum keyrir varlega og fóru svo ekki yfir áhveðnar tölur sama hvað ég virtist reyna, þessi hinsvegar getur mokeytt ef ég keyri hann stíft,
tók eftir að það er öðruvísi loftflæðimælir í honum en hinum, samt frá nissan,
hefði gaman af því að heyra samanburð
kær kv, ívar