Spurning um breytingarskoðun

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Spurning um breytingarskoðun

Postfrá ofursuzuki » 04.feb 2010, 11:10

Mig langar að bera fram smá spurningu hér eins og á vef f4x4 ef einhver getur svarað mér. Ef búið er að breytingarskoða bíl og svo skiptir maður um hásingar undir honum og breytir fjöðrunarkerfi úr t.d. blaðfjöðrun í gorma en engu öðru breytt svo sem dekkjastærð, á þá nokkuð að þurfa að breytingarskoða aftur eða eru bara þessar breytingar teknar út, spyr sá sem ekki veit. Gott ef einhver gæti sagt manni þetta því ég hef fengið misvísandi upplýsingar á skoðunarstöðvum þar sem ég hef spurt.


Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Spurning um breytingarskoðun

Postfrá jeepson » 04.feb 2010, 13:20

Ég hefði haldið að það þyrfti að láta skoða hann aftur þar sem að þú ert að breyta fjöðrunakerfinu á bílnum.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: Spurning um breytingarskoðun

Postfrá Fordinn » 04.feb 2010, 17:19

sennilega ættiru að þurfa að láta "sérskoða" breytingarnar, hinsvegar er ekkert vist að nokkuð verði sagt i skoðun ef þetta er gert almennilega þeir gera þá ekki annað enn að setja út á það.

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Spurning um breytingarskoðun

Postfrá Brjótur » 04.feb 2010, 18:25

Sæll jú það er álitin það mikil breyting á bílnum þegar verið er að skifta út fjöðrunum fyrir gorma en ég held að þú borgir ekki fyrir fulla jeppaskoðun aðeins það sem þú varst að breyta, en hvað er bíllinn skoðaður hjá þér fyrir stór dekk?

kveðja Helgi

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Spurning um breytingarskoðun

Postfrá gislisveri » 04.feb 2010, 18:37

Ég held þeir horfi bara í dekkjastærðina, má vera +/- 10% og svo geta þeir mælt boddíhækkun. Þeir hafa bara skráningarskírteinið til að fara eftir held ég og vona að ég ljúgi engu :)
Kveðja,
Gísli

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Spurning um breytingarskoðun

Postfrá Brjótur » 04.feb 2010, 20:25

Nei Gísli fjöðrunarkerfisbreyting telst til stærri breytinga og skoðunarskyld, en hinsvegar sjá þessir blessuðu skoðunarmenn ekki svona breytingar, ég setti svona gormafjöðrun undir toy x-cab að aftan og þegar ég lét skoða næst tók kallinn ekki eftir þessu en næsta ár var annar skoðunarkall og hann sérskoðaði þessa breytingu og ég varð nú svoldið hissa og sagði honum hversvegna og þá sagði hann að það hefði átt að skoða þetta árið á undan.
En varðandi dekkjastærð þá er það rétt 10% upp og niður þannig að ef þú lætur sérskoða á 44 þá máttu ekki fara niður í 38
það virkar í báðar áttir ekki bara upp þannig að ef maður ætlar að aka á 38 á sumrin en 44 á veturnar þá þarf að sérskoða á
40 eða 41 tommu dekkjum

kveðja Helgi

User avatar

Höfundur þráðar
ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Spurning um breytingarskoðun

Postfrá ofursuzuki » 04.feb 2010, 22:37

Brjótur wrote:Sæll jú það er álitin það mikil breyting á bílnum þegar verið er að skifta út fjöðrunum fyrir gorma en ég held að þú borgir ekki fyrir fulla jeppaskoðun aðeins það sem þú varst að breyta, en hvað er bíllinn skoðaður hjá þér fyrir stór dekk?

kveðja Helgi

Hann er skráður á 38" ég var nú að spá í að fara bara með hann í skoðun og vera ekkert að nefna neinar breytingar og
sjá svo bara til hvort eitthvað verður sett út á þetta.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

bragi
Innlegg: 101
Skráður: 02.feb 2010, 01:55
Fullt nafn: Bragi Þór Jónsson
Bíltegund: Ford F-150 FX4
Staðsetning: Reykjavík
Hafa samband:

Re: Spurning um breytingarskoðun

Postfrá bragi » 04.feb 2010, 23:58

Þetta er skoðunnarskylt, að mig minnir, þá gilda ekki sömu reglur varðandi hækkun á fjöðrum eða gormum. (sjá betur reglur á vef us.is)
Það borgar sig líka að hafa þetta í lagi ef eitthvað kemur upp á með tryggingar (tjón, slys, annað).
Þú borgar ekki fulla breytingarskoðun, bara fyrir viðbótina.
Ég lét skoða minn í tveimur áföngum og borgaði miklu minna í seinna skiptið (minnir 4þkr, ekki viss).

Mér finnst alveg vanta að þeir skrái hvernig bíllinn er breyttur, því ef einhverju er breytt eftir á, þá hafa þeir ekki hugmynd um það hvernig bíllinn var fyrir.
Þetta á reyndar við um original líka, þ.a. þeir sjá ekki hverju var breytt eða hverju var kannski skipt út.

Bragi (at) trukkurinn.com
Bragi (at) trukkurinn.com
http://trukkurinn.com

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Spurning um breytingarskoðun

Postfrá Sævar Örn » 05.feb 2010, 12:24

Þetta er skoðunarskylt þó svo að engin hækkun hafi í raun átt sér stað. en ef ég man rétt breyttist hjólhafið og eitthvað unnið við stýrisgang þannig það er gott að vera búinn að tilgreina þetta við skoðunina áður en þú hugsanlega lendir í slysi og tryggingarnar fara að kvabba út af óskráðum breytingum.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

SiggiHall
Innlegg: 93
Skráður: 01.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsso

Re: Spurning um breytingarskoðun

Postfrá SiggiHall » 07.mar 2010, 18:22

Það er ekkert skráð hverig fjöðrunar búnaður var undir honum, hvernig eiga þá skoðunar menn að vita hvort honum hefur eitthvað verið breytt?


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: Spurning um breytingarskoðun

Postfrá Fordinn » 07.mar 2010, 20:27

þetta er samt eitthvað sem ég eða nokkur annar ætti að hafa áhyggjur af, ef þetta er eitthvað hættulegt, illa unnið eða slikt þá setja þeir auðvitað strax ut á það i árlegri skoðun..... fæstir rjuka med bilana beint i breytingarskoðun nema þeim se kanski breytt a verkstæði.

annaðhvort eru hlutirnir i lagi eða ekki og fá skoðunarmiða eftir þvi.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 10 gestir