Síða 1 af 1
6.2l gm
Posted: 02.maí 2012, 13:40
frá LFS
sælir eg er með 6.2l gm motor sem eg gangsetti i morgun eg var að skoða "the pulley" man ómögulega hvað þettað heitir á islensku hehe en sem sagt þa finnst mer vera svolitið kast eð vibringur á hjolinu er það normal ? einnig væri gaman að fá að vita hvaða álit menn hafa á þessum motorum hvar maður kemst i varahluti hvað ber að varast og þvi um likt
Re: 6.2l gm
Posted: 02.maí 2012, 13:46
frá Kárinn
sælll það er örugglega ekkert mál að finna varahluti í þetta allavega er nó til af þessu
persónulega þá finnst mér þetta glataðir mótorar, vinna ekkert og eyða helling en toga smá og það er flott hljóð úr þeim
var með svona mótor í patrol, hann var að öllu leiti latari en 2,8 og endalaust vesen á honum, á þeim tíma skipti ég yfir í 350cc það passar beint á milli og eignaðist nýja bíl fyrir vikið sem fór úr því að vera hundleiðilegur í að vera fínasti jeppi.
kv. Kárinn
Re: 6.2l gm
Posted: 02.maí 2012, 14:56
frá ivar
ég myndi nú ekki taka jafn sterkt í þetta og kári.
Ég var með þetta í 44" blazer, túrbólaus. Var að eyða 16 á langkeyrslu, en þegar ég þurfti að fara í 3 þrep (var með 700 skiptingu) í langkeyrslu í vindi fór hann í 35 :)
Dugði mér í þann tíma sem ég átti bílinn.
Lítil snerpa, fínt tog og ásættanleg eyðsla að mínu mati.
Fær engin verðlaun, en þolanlegur og ódýr mótor.
Það að trissuhjólið sé með smá kasti held ég að komi tæplega að sök. Hugsa að reiminni sé sama :) (aðvita getur þetta farið í öfga)
Re: 6.2l gm
Posted: 02.maí 2012, 16:50
frá LFS
hvernig er það samt það á velinn ekki að sjúga upp dieseloliu sjalf hun á ekki að þurfa rafmagnsdælu ? það eru 2 rafmagnsdælur sem eiga að vera að dæla ur sitthvorum tankanum en hun virðist ganga fint þo svo að eg se ekki með kveikt á þeim svo það er spurning hvort ekki meigi aftengja þær og henda þeim ur bilnum þettað er chevrolet k30 pikki
Re: 6.2l gm
Posted: 02.maí 2012, 17:25
frá ivar
ég man ekki niðurstöðuna á þessu dælumáli, en ég átti við gangsetningarvandræði þegar svona dæla fór. Var samt í eh stússi með að skipta um olíuverk o.s.fv. svo ég þori ekkert að fullyrða. Bara eftir reynsluna hvernig þetta fór myndi ég hafa hana
Re: 6.2l gm
Posted: 02.maí 2012, 18:36
frá jeepcj7
Endilega haltu í dælurnar það getur verið martröð að lofttæma ef ekki er rafmagnsdæla og startararnir eru frekar dýrir og eru ekki þekktir fyrir góða endingu.
Re: 6.2l gm
Posted: 02.maí 2012, 19:52
frá JHG
Það sem drepur þessar vélar er ef damperinn að framan klikkar. Ef gúmmíið á honum er sprungið þá er hann örugglega ónýtur. Þá endar með að vélin eyðuleggur sig (hef heyrt um brotinn sveifarás ofl.). Damper kostar ekki mikið og ódýr trygging að kaupa hann.
Re: 6.2l gm
Posted: 02.maí 2012, 23:05
frá LFS
ja það var einmitt það sem eg hafði áhyggjur af fann einn frá fluiddampr sem kostaði litla 450 dollara þarf að finna einhvað ódyrara !
Re: 6.2l gm
Posted: 02.maí 2012, 23:35
frá JHG
Hlýtur að finna ódýrari, ég keypti einn á 70 dollara fyrir nokkrum árum síðan (ekki fluiddampr en gerir sitt gagn).
Re: 6.2l gm
Posted: 02.maí 2012, 23:46
frá Kiddi
$60-70 á Rockauto.com og þeir senda beint heim til Íslands og ekkert ves.
Re: 6.2l gm
Posted: 03.maí 2012, 09:18
frá jongud
Þú gætir líka athugað Summit racing;
www.summitracing.com Þeir hafa reynst mér vel og eiga 3 týpur af titringsdempurum í GM 6.2
Re: 6.2l gm
Posted: 03.maí 2012, 16:52
frá LFS
ja takk fyrir þettað strákar !