2.7TDI nissa, langar að fikta aðeins

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

2.7TDI nissa, langar að fikta aðeins

Postfrá íbbi » 30.apr 2012, 22:45

eignaðist 33" breyttan terrano í gær, 99 diesel sjálfskiptan, hef verið á óbreyttum beinskiptum meira og minna í 5 ár og verið hrikalega ánægður með hversu vel hann hefur staðið sig, sá nýji er hinsvegar nokkuð gæjalegur bara svona breyttur og þjónar ekki því hlutverki að vera all out fjölskyldu bíll eins og hefur verið með hinn, og því langar mér nokkuð að leika mér aðeins að honum,

pústið í honum er handónýtt og mig langar mikið í 3" undir hann, hvernig er með verð á þessu í dag,

er með boost mælir og sé að hann er að blása mest 15-17psi, hafa menn eitthvað verið að fikta í wastegateinu eða tölvuni og flr í þeim dúr?


1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 2.7TDI nissa, langar að fikta aðeins

Postfrá ellisnorra » 30.apr 2012, 23:57

Ég hef aðeins verið að skoða tjún á þessu, ekki alvarlega ennþá samt. Hef þó komist að því að IH eða BL eins og það heitir í dag hafa aldrei verið að setja tjún tölvur í þessa bíla, og nissan hefur ekki framleitt neitt tjún dót í þessa bíla, sagði mér sölumaður hjá þessu ágæta umboði.
Hinsvegar er hægt að fá einhverja aftermarket kubba í útlandinu, en ég hef ekki skoðað það almennilega ennþá. En ég mun skoða það betur þegar þetta toyota-nissan combo mitt fer að keyra.
http://www.jeppafelgur.is/


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: 2.7TDI nissa, langar að fikta aðeins

Postfrá Gísli Þór » 01.maí 2012, 00:54

Terrano með 2,7 vélinni er fínn bíll og hægt er að fá tölvukubba við vélina sem eykur aflið umtalsvert 2,5" púst gefur líka en ekki er hægt að koma 3" án boddýhækkunar (kannski með föndri) svo hafa menn líka skipt um loftflæðiskynjara á vélinni og haldið að önnur eins hafi bæst við. :) Svo er líka hægt að föndra verkið örlítið með góðum árangri en hvernig það er gert læt ég ekki uppi hér að óttað við röng vinnubrögð og vélaskemmdir af þeim völdum.
kv Gísli

User avatar

Höfundur þráðar
íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: 2.7TDI nissa, langar að fikta aðeins

Postfrá íbbi » 01.maí 2012, 02:52

er ekki hægt að auka við blásturinn án þess að fara í gegnum tölvuna? nú er ég ekki sá fróðasti þegar kemur að diesel hvað svona varðar, hvernig er með blöndu og annað, hefði viljað prufa fá hann í 20psi undir álagi, það er væntanlega hægt að útbúa bara boost controler eins og á bensínbíl,

en það væri líka mjög þægilegt að skella bara kubb í hann,


er að falast eftir partabíl upp á að eiga mótor og flr á lausu þannig að ég skal glaður fá meiri uppls varðandi verkið
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 2.7TDI nissa, langar að fikta aðeins

Postfrá ellisnorra » 01.maí 2012, 09:21

Gísli það sem menn framkvæma sjálfir er á þeirra eigin ábyrgð, ég hefði mjög gaman af því að heyra hvernig menn föndra við verkin í þessu. Í þessum bílum eru tvær gerðir af rafeindastýrðum olíuverkum, bosch og svo zexel. Það fyrrnefnda er mun algengara og einnig sagt lélegra, eftir mínum upplýsingum.
Ég er að möndla svona mótor í hilux þessa dagana og ég er með nýtt og ónotað zexel olíverk. Á mínum mótor er ekkert annað sem stýrir blástrinum heldur en meganísk stilling á waste gate ventlinum. Ekki er heldur þrýstinemi til að segja tölvunni til um blásturinn, en samt er gert ráð fyrir honum í teikningum. Hann á að vera ofan á vélinni, undir intercoolernum.
Til að auka við blásturinn er ekkert mál að græja boost controller eins og á öðrum bílum með venjulegt wastegate, en til að fá einhvern kraft á móti þá þarf að bæta við olíuna. Ég efast um að það sé nóg að treysta á að loftflæðiskynjarinn fatti muninn.
http://www.jeppafelgur.is/


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: 2.7TDI nissa, langar að fikta aðeins

Postfrá Gísli Þór » 01.maí 2012, 22:21

Loftflæðineminn skiptir öllu máli í Terrano það er ef hann er ekki að gefa rétt þá er bíllinn aflvana.:)
Hitt með olíuverkið þá er líklega betra að þú heyrir í mér með það ég vil ekki setja það hér inn.
kv Gísli
gisli.th@gmail.com

User avatar

Höfundur þráðar
íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: 2.7TDI nissa, langar að fikta aðeins

Postfrá íbbi » 03.maí 2012, 08:11

endilega deildu nú með okkur fróðleiknum um þetta, ég lofa að kenna þér ekki persónulega um ef ég skemmi :D


búnað standa í púst brasi síðustu daga, og er í leiðini búinn að prufa bílinn með nánast bara rörið frá túrbínu og ekkert annað, svo með hrikalegri þrengingu í kerfinu, án hennar líka og það er mjög mikill munur á honum,
hann var áberandi aflmeiri þegar pústið datt í sundur, hengdi það svo saman en þá var komin beygla í rörið við samskeytin sem þrengdi rörið um nokkurn slatta, við þetta missti bíllinn hellings tog og vanntaði alveg aflið í hann í allri millihröðun,

ég er að spá í að reyna smíða bara rör undir hann sjálfur og hafa það sem einfaldast, 3" niður frá túrbínuni og svo nánast bara beint rör með 2 kútum að afturhjóli og lauma jafnvel endanum út undir stigbrettinu þar sem hann sést varla, ekki alveg löglegt kannski, en mjög einfalt í smíði og lítill efniskostnaður, og maður getur falið það svo vel að það tekur engin eftir þessu væntanlega,

nú er bara spurning hvort maður fari að reyna finna e-h kubb, eða fái uppls um hvað menn eru að gera við verkið :)
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 54 gestir