demparar fyrir loftpúða
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 43
- Skráður: 20.sep 2010, 20:22
- Fullt nafn: Hjalti Halldórsson
demparar fyrir loftpúða
hvaða dempara eru menn að nota fyrir loftpúða. er með patrol á 1200kg púðum og er að velta fyrir mér hvaða dempara er best að nota og eru nóu stífir. eru menn að hafa balansstöngina í eða að smíða nýja sem er stífari. finnst bíllinn of svagur.
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: demparar fyrir loftpúða
ég var nú með léttari bíl, en með 1200 kg púða líka. var með stillanlega kony og hafði þá frekar mjúka. ég var með balancestöng að framan en enga stöng að aftan þar sem púðarnir voru og bíllinn minn vaggaði sama og ekkert.
eitt með það að hann sé svagur, ertu nokkuð með opið á milli púðana? s.s. einn áfyllingarventil og T-stykki?
eitt með það að hann sé svagur, ertu nokkuð með opið á milli púðana? s.s. einn áfyllingarventil og T-stykki?
ég er með koni 88-1338 held ég að þeir heiti að aftan hjá mér með loftpúðum. Er með F350 en ég er líka með þá í stífustu stillingu.
Getur fengið líka 1339 og þá eru þeir enn lengri. Veit ekki hvað þú ert með langt svið en mínir eru 35cm og hinir eru 40cm.
Getur fengið líka 1339 og þá eru þeir enn lengri. Veit ekki hvað þú ert með langt svið en mínir eru 35cm og hinir eru 40cm.
-
takk fyrir þessar upplisýngar
ég er ekki með T-stykki, og er ekki með balansstöng í bíllnum. var að vonast til að geta leist þetta með því að skipta út dempurunum
ég er ekki með T-stykki, og er ekki með balansstöng í bíllnum. var að vonast til að geta leist þetta með því að skipta út dempurunum
Það leysir sjálfsagt ekki hvað hann er svagur með dempurum þó það hægi vissulega á ferlinu. Finnur örugglega minna fyrir því samt og þá er spurning hvort það geti ekki kallast lausn.
Ertu með 4 link að framan?
Ertu með 4 link að framan?
Færa gorma/púðasætið ofar og hafa meira loft í púðunum sem því nemur svo hann haldi sömu aksturshæð.
Kv. Haffi
Kv. Haffi
Mér var sagt að ef bíllinn er á loftpúðum þá þarf að vera balansstöng í honum svo að hann verði ekki of svagur.
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
-
er með orginal gorma sístemið að framan, ekki 4-link. ætla að prufa að setja ballanstöngina í hann að aftan, og sjá hvort hann verði ekki betri og skipta út dempurunum, og vonandi hættir hann þessu nóu mikið
jongunnar wrote:Mér var sagt að ef bíllinn er á loftpúðum þá þarf að vera balansstöng í honum svo að hann verði ekki of svagur.
Það þarf að passa að alhæfa ekki og þetta er mjög mismunandi. T.d. í pickanum hjá mér er mjög langt á milli hvernig 3-link stífurnar eru festar í hásingu. Þetta veldur mikilli tregðu við að víxla og því víxlar hann treglega að framan. Bílinn er á púðum að aftan og er ekkert svagur þrátt fyrir að vera balance stangar laus.
Ef patrolinn hjá þér er á gormum að framan og er samt svagur, þá eins og þú leggur til er líka hægt að fara út í stöng að aftan.
Einnig hefur komið hér ágæt tillaga um að hafa meira í púðunum með því að færa sætið. Þetta er að mínu mati ágætis ráð en maður þarf að passa að tapa ekki sundurslagi of mikið.
Sömuleiðis ef þú ert að fara út í það að færa til fjöðrunarbúnaðinn þá myndi ég hafa hann eins utarlega og hægt er til að vinna á móti þessu.
Ívar
-
ég er búin að færa aftur hásinguna aftur um ca 10cm, og er búin að festa allt mjög vel og svóða allar styrkingar þannig að ég vill helst ekki hreyfa mikið meira við því, er kominn á það að fá mér nýja dempara og setja balansstöng í hann og sjá hvernig hann verður.
ég held að ef að ég fari að bæta meira í púðana þá missi ég of mikið úr sundurslátinum þannig að ég reini bara að redda þessu með því að skipta út þessum depurum og svo bæta við balanstöng ef það dugar ekki að skipta þessum dempurum út. á reindar eftir að færa framhásinguna fram úm eithvað smá ef ég nenni, þegar 44" fer undir er bara búninn að vera með hann á 38". ætla líka að reina að hafa henn eins láan og ég get, þannig að ég er að reina að forðast að hafa hann mjög háan
ég held að ef að ég fari að bæta meira í púðana þá missi ég of mikið úr sundurslátinum þannig að ég reini bara að redda þessu með því að skipta út þessum depurum og svo bæta við balanstöng ef það dugar ekki að skipta þessum dempurum út. á reindar eftir að færa framhásinguna fram úm eithvað smá ef ég nenni, þegar 44" fer undir er bara búninn að vera með hann á 38". ætla líka að reina að hafa henn eins láan og ég get, þannig að ég er að reina að forðast að hafa hann mjög háan
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur