Ram 3500 - Lúlli - dana 60 köggull
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Ef aam 9.25 er eitthvað lík forvera hennar, þá er hún ansi solid
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
-
- Innlegg: 343
- Skráður: 19.nóv 2015, 21:00
- Fullt nafn: Garðar Tryggvason
- Bíltegund: Dodge Ram
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Þessi kambur lítur út eins og hann sé ný kominn heim af sveitaballi í kringum 1980
Helv svekkjelsi var þetta.
Helv svekkjelsi var þetta.
Dodge Ram 1500/2500-40"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
petrolhead wrote:Þessi kambur lítur út eins og hann sé ný kominn heim af sveitaballi í kringum 1980
Helv svekkjelsi var þetta.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Já þetta er drullufúlt. Af hverju vera með vél með 800 Nm togi og framhásingu úr eldspítum?
-
- Innlegg: 307
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Ekki það að ég þekki það nægilega vel en ætti "takan" á tönnina ekki að vera meira inná miðju, lítur út fyrir að pinion hefði mátt vera stilltur aðeins betur inná kambinn. En helvíti fúlt samt sem áður.
Miðað við hvernig tennurnar eru brotnar þá virðist álagið vera of mikið á ytri partinn á tönnunum.
Samanber þessa mynd.
Miðað við hvernig tennurnar eru brotnar þá virðist álagið vera of mikið á ytri partinn á tönnunum.
Samanber þessa mynd.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Axel Jóhann wrote:Ekki það að ég þekki það nægilega vel en ætti "takan" á tönnina ekki að vera meira inná miðju, lítur út fyrir að pinion hefði mátt vera stilltur aðeins betur inná kambinn. En helvíti fúlt samt sem áður.
Miðað við hvernig tennurnar eru brotnar þá virðist álagið vera of mikið á ytri partinn á tönnunum.
Samanber þessa mynd.
Takk fyrir ábendinguna. Gæti alveg verið rétt hjá þér. Vöndum vel næstu ísetningu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - ljós í myrkrinu
Það er allavega smá ljós í myrkrinu
-
- Innlegg: 307
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Er þetta litla LED bar að lýsa þokkalega svona?
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Axel Jóhann wrote:Er þetta litla LED bar að lýsa þokkalega svona?
Já, ég er bara nokkuð sáttur. Þessu dóti hefur farið fram.
-
- Innlegg: 307
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Já ég er sammála því, ég verslaði einmitt tvo 5" gula af aliexpress og þeir eru algjör snilld sem þokuljós og mun betri en orginal kastarar. Og það besta er verðið, held þeir hafi báðir verið undir 5.000 komnir í mínar hendur.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"
2001 Nissan Patrol 35"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - meira bras
Lúlli og Lilli verða til sýnis hjá 4x4 í kvöld kl 20 í Síðumúla 31
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Ram 3500 - Lúlli
Þú minntist á það í erindinu hjá Ferðaklúbbnum 4X4 að þú hefðir soðið framstuðaran með plastsuðu.
Hvenig græju notaðir þú?
Hvenig græju notaðir þú?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli
jongud wrote:Þú minntist á það í erindinu hjá Ferðaklúbbnum 4X4 að þú hefðir soðið framstuðaran með plastsuðu.
Hvenig græju notaðir þú?
Ég keypti þennan:
Og spennubreyti í Íhlutum
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - sérstakar þakkir til HS lausna
Ég gleymdi einu mikilvægu atriði í erindinu hjá ferðaklúbbnum 4x4 í gær. Það var að þakka Herði Sæmundssyni og hans frábæra fyrirtæki HS lausnum fyrir aðstöðu, hjálp og góð ráð í ferlinu. Hörður er snillingur!
Vefur HS lausna er:
https://www.facebook.com/851373664970028/
Vefur HS lausna er:
https://www.facebook.com/851373664970028/
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
Spilið komið á
Rafsuðukaplatengi
Rafsuðukaplatengi
Síðast breytt af dadikr þann 16.mar 2020, 12:45, breytt 2 sinnum samtals.
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
dadikr wrote:Spilið komið á
Rafsuðukaplatengi
Hafa þessi tengi eitthvað sérstakt fram yfir "venjuleg" spilkaplatengi?

-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
jongud wrote:dadikr wrote:Spilið komið á
Rafsuðukaplatengi
Hafa þessi tengi eitthvað sérstakt fram yfir "venjuleg" spiltengi]
Ég var aðallega hrifinn af því hve vel þau eru vatnsvarin og að hægt sé að festa þau kirfilega.
Svo er það náttúrulega gamla góða sérviskan. Alltaf vera öðruvísi ef það er hægt :-)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
juddi wrote:Snildar lausn að nota rafsuðu tengin
Hún kom frá Herði frænda mínum, eins og svo margar góðar.
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
juddi wrote:Snildar lausn að nota rafsuðu tengin
Ég held líka að þau flytji mun meiri straum heldur en hin tengin.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - ólsen
jongud wrote:Ég held líka að þau flytji mun meiri straum heldur en hin tengin.
Ja. Ég ætla að smíða mér startkapla sem tengjast í þau.
Svo á Hörður framlengingar þannig að spilið geti líka verið aftan á bílnum ef þarf. Það er jú á prófíltengi.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - prufutúr í snjó
Jæja. Þá er búið að prufa almennilega. Var i Nyjadal um helgina. Hvað get ég sagt. Hann bara virkar.
(Lilli var ekki eins hress. Ís í olíunni)
(Lilli var ekki eins hress. Ís í olíunni)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - prufutúr í snjó
Meiri snjó, meiri snjó, meiri snjó
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - prufutúr í snjó
Jæja. Þá er búið að prófa bílinn slatta. Virkar bara skrambi vel. Eina sem ég sakna er milligír. Hann kemur í sumar.
Hér eru nokkrar myndir frá ferðum vorsins.
https://youtu.be/_3xl_0oP7Y4
https://youtu.be/eWnAo4N1Lv4
Hér eru nokkrar myndir frá ferðum vorsins.
https://youtu.be/_3xl_0oP7Y4
https://youtu.be/eWnAo4N1Lv4
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Jæja. Allt í skrúfunni. Framdrifið brotið aftur :-(
https://youtu.be/8w5QEHuU91k
Hér er mynd af tjóninu
Nú nenni ég þessu AAM 9.25 drasli ekki lengur. Fer í dana 60.
https://youtu.be/8w5QEHuU91k
Hér er mynd af tjóninu
Nú nenni ég þessu AAM 9.25 drasli ekki lengur. Fer í dana 60.
-
- Innlegg: 343
- Skráður: 19.nóv 2015, 21:00
- Fullt nafn: Garðar Tryggvason
- Bíltegund: Dodge Ram
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Það er ömurlegt að lenda í þessu á nokkurra mánaða fresti, sennilega eina glóran að fara í D60 því það er ekki eins og það séu einhver voðaleg læti þegar drifið fer. Minn Ram er að vísu slatta léttari en ég var einmitt að böðlast í svona aðstæðum með kerru með sexhjóli á í tvo daga fyrir stuttu og kom heim með allt heilt.....svo já D60 fær mitt atkvæði.
Mbk
Gæi
Mbk
Gæi
Dodge Ram 1500/2500-40"
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
En það eru líka einmitt þessar aðstæður sem valda brotum, bakk í brölti og etv. með læsingum.
Ég sá fyrir nokkrum árum styrkleikaprófun á drifum og öxlum á youtube, það vakti athygli, en kemur kannski ekki á óvart að drif sem voru með 13 tanna pinjón en 35 tanna kamb 2,70:1 voru að 70% styrkleika í bakki, svo voru drif með 8 tennur móti 41 hlutfallið 5,13:1 að 20% styrkleika í bakki miðað við áframkeyrslu. (ég set tölur inn eftir minni)
Mig minnir að annaðhvort Yukon eða Richmond gear hafi verið með þessa prófun en finn myndbandið ómögulega aftur!
Ég sá fyrir nokkrum árum styrkleikaprófun á drifum og öxlum á youtube, það vakti athygli, en kemur kannski ekki á óvart að drif sem voru með 13 tanna pinjón en 35 tanna kamb 2,70:1 voru að 70% styrkleika í bakki, svo voru drif með 8 tennur móti 41 hlutfallið 5,13:1 að 20% styrkleika í bakki miðað við áframkeyrslu. (ég set tölur inn eftir minni)
Mig minnir að annaðhvort Yukon eða Richmond gear hafi verið með þessa prófun en finn myndbandið ómögulega aftur!
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Það væri spennandi að sjá D60 og AAM hlutföllin hlið-við-hlið til samanburðar. Manni finnst eins og það eigi ekki að muna svona svakalega miklu á hálfrar tommu þvermáli!
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Takk fyrir svörin. Ég skal pósta myndum af hlutföllunum þegar ég fæ þau.
Ég hef heyrt að þessi reverse drif séu veik afturábak. Kannski það, lágt hlutfall, mekanísk læsing, mikil þyngd á framás, mikið grip og mikið tog séu eitraður kokteill.
Annars fann ég þetta ánetinu um styrk:
MOT is max output torque, COT is continuout output torque:
AAM 9. 25 Front - 4663 ft-lb MOT (no COT given)
Dana 60 Front - 5550 ft-lb MOT (1500 COT)
Daði
Ég hef heyrt að þessi reverse drif séu veik afturábak. Kannski það, lágt hlutfall, mekanísk læsing, mikil þyngd á framás, mikið grip og mikið tog séu eitraður kokteill.
Annars fann ég þetta ánetinu um styrk:
MOT is max output torque, COT is continuout output torque:
AAM 9. 25 Front - 4663 ft-lb MOT (no COT given)
Dana 60 Front - 5550 ft-lb MOT (1500 COT)
Daði
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Ég hef lengi hallast að því að stærð og tannafjöldi sé bara partur af styrk. Stífleiki keisingar og alls umbúnaðar skiptir feikna miklu máli, Toyota hefur t.d. kreist furðulega mikinn styrk út úr 8" drifunum með þessu. Gömlu 4cyl hásingarnar þoldu nánast ekki neitt, 6cyl alveg slatta mikið meira, og svo það sem er kallað 8.4" en er nánast jafn lítið með brakket afturfyrir legurnar sem lætur þetta tolla enn betur. Sama gildir pottþétt með önnur drif, smávægilegur þvermáls munur breytir kannski minna en styrkmunur í umgjörðinni....
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
grimur wrote:Ég hef lengi hallast að því að stærð og tannafjöldi sé bara partur af styrk. Stífleiki keisingar og alls umbúnaðar skiptir feikna miklu máli, Toyota hefur t.d. kreist furðulega mikinn styrk út úr 8" drifunum með þessu. Gömlu 4cyl hásingarnar þoldu nánast ekki neitt, 6cyl alveg slatta mikið meira, og svo það sem er kallað 8.4" en er nánast jafn lítið með brakket afturfyrir legurnar sem lætur þetta tolla enn betur. Sama gildir pottþétt með önnur drif, smávægilegur þvermáls munur breytir kannski minna en styrkmunur í umgjörðinni....
Þetta er mjög góður punktur. Mig grunar að þetta sé hluti vandamálsins hjá mér.
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
grimur wrote:Ég hef lengi hallast að því að stærð og tannafjöldi sé bara partur af styrk. Stífleiki keisingar og alls umbúnaðar skiptir feikna miklu máli, Toyota hefur t.d. kreist furðulega mikinn styrk út úr 8" drifunum með þessu. Gömlu 4cyl hásingarnar þoldu nánast ekki neitt, 6cyl alveg slatta mikið meira, og svo það sem er kallað 8.4" en er nánast jafn lítið með brakket afturfyrir legurnar sem lætur þetta tolla enn betur. Sama gildir pottþétt með önnur drif, smávægilegur þvermáls munur breytir kannski minna en styrkmunur í umgjörðinni....
Mikið til í þessu, Ford 9-tomman er ansi gott dæmi um þetta. Litla legan sem heldur við nefið á pinjóninum er ekki stór, en hefur mikið að segja.
Svo eru líka til HD kögglar sem eru mun sterkari en nokkuð sem Ford hefur nokkurntíman framleitt.
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
grimur wrote:...... og svo það sem er kallað 8.4" en er nánast jafn lítið með brakket afturfyrir legurnar sem lætur þetta tolla enn betur. .
Er nokkuð því til fyrirstöðu að útbúa brakket milli legubakkana og búa til smá auka skáp á hásinguna til að koma því fyrir?
Eflaust minni vinna að gera það en að skipta um hlutföll. Ég hef bara einusinni still inn hlutföll og öðlaðist þar fullann skilning á því afhverju menn borga öðrum fyrir að stilla þetta fyrir sig. Djöfull var það leiðinlegt og tímafrekt
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Held að það sé bara ekki neitt sem kemur í veg fyrir það. Það eru settar svipaðar styrkingar á höfuðlegur til að halda sveifarásnum til friðs í sæmilega tjúnnuðum mótorum.
Þetta vill allt gliðna og ganga til undir miklu álagi, ég er alveg sannfærður um að ef maður gæti mælt hvað þetta hreyfist mikið þá fengi maður sæmilegan hroll. Að spenna yfir svona U laga hönnun til að loka hringnum gerir helling.
Þessi 8.4" drif sem er held ég að finna helst í Tacoma(ég á eina með svona, rörið er meira kassalaga um kúluna, 10mm stöddar fyrir köggulinn og engin læsing original) eru að ég held með þessar baulur og spöngina í einu steyptu stykki, en það er örugglega ekkert heilagt. Hef ekkert opnað þetta, enda bara götutík eins og er.
Þetta vill allt gliðna og ganga til undir miklu álagi, ég er alveg sannfærður um að ef maður gæti mælt hvað þetta hreyfist mikið þá fengi maður sæmilegan hroll. Að spenna yfir svona U laga hönnun til að loka hringnum gerir helling.
Þessi 8.4" drif sem er held ég að finna helst í Tacoma(ég á eina með svona, rörið er meira kassalaga um kúluna, 10mm stöddar fyrir köggulinn og engin læsing original) eru að ég held með þessar baulur og spöngina í einu steyptu stykki, en það er örugglega ekkert heilagt. Hef ekkert opnað þetta, enda bara götutík eins og er.
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Hægt að fá driflok á sumar hasingar sem styrkja kúluna
https://www.strangeengineering.net/prod ... race.html/
https://www.strangeengineering.net/prod ... race.html/
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Styrkingin á Toyota 8.4 drifinu er sambyggð legubökkunum báðum megin. Styrkurinn er aðallega út af því.
Hásingarlokin með boltunum gera ekkert nema styðja við legubakkana, og svo er hægt að setja styrktarslár til að hindra að hásingin bogni.
Ef ég vildi styrkja hásingu á svipaðan hátt og 8.4 köggulin þá myndi ég setja blindbolta sem héldu legubökkunum og skrúfa svo ferkanntaða grind sem legðist ofan á alla fjóra blindboltana. En það yrði að vera grind úr ansi sterku stáli, en samt yrði að beygja það til að grindin slyppi við kambinn.
Hásingarlokin með boltunum gera ekkert nema styðja við legubakkana, og svo er hægt að setja styrktarslár til að hindra að hásingin bogni.
Ef ég vildi styrkja hásingu á svipaðan hátt og 8.4 köggulin þá myndi ég setja blindbolta sem héldu legubökkunum og skrúfa svo ferkanntaða grind sem legðist ofan á alla fjóra blindboltana. En það yrði að vera grind úr ansi sterku stáli, en samt yrði að beygja það til að grindin slyppi við kambinn.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 158
- Skráður: 05.feb 2010, 08:50
- Fullt nafn: Daði Már Kristófersson
- Bíltegund: Chevrolet K30
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
Þetta er bráð skemmtileg umræða. Nú stór sé ég eftir að kaupa allt í Dana 60. Hefði kannski átt að prófa þetta fyrst.
Daði
Daði
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
dadikr wrote:Þetta er bráð skemmtileg umræða. Nú stór sé ég eftir að kaupa allt í Dana 60. Hefði kannski átt að prófa þetta fyrst.
Daði
Það eru aldrei mistök að kaupa Dana 60!
Re: Ram 3500 - Lúlli - framdrifið brotið - aftur
D60 er bara svona tilbúin lausn sem virkar. Hið besta mál.
Svona styrkingar og dót er alveg fín pæling og líka gott að hafa þetta allt í huga þegar nýtt dót kemur, uppá að sjá fyrir hvað verður til vandræða og hvað ekki.
Svo er oftast minna pláss að framan fyrir sverari lok, styrkingar og drasl, en vissulega eru þessar Dana hásingar hálfgerð liðamótaapparöt finnst manni stundum, stungið saman og punktað eitthvað, oft svert í rörunum jú, en óttalega vitlaus hönnun finnst mér svona burðarþolslega séð.
Svona styrkingar og dót er alveg fín pæling og líka gott að hafa þetta allt í huga þegar nýtt dót kemur, uppá að sjá fyrir hvað verður til vandræða og hvað ekki.
Svo er oftast minna pláss að framan fyrir sverari lok, styrkingar og drasl, en vissulega eru þessar Dana hásingar hálfgerð liðamótaapparöt finnst manni stundum, stungið saman og punktað eitthvað, oft svert í rörunum jú, en óttalega vitlaus hönnun finnst mér svona burðarþolslega séð.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir