8" drif í klafa 4runner/hilux
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
8" drif í klafa 4runner/hilux
Veit einhver hvort að það sé einhver að græja svona í dag ? ég er búinn að sjá svona dót en finn ekkert sem er til sölu notað veit að Renniverkstæði Árna Brynjólfssonar ehf var að græja svona, ég væri til í að finna svona notað með 5,71 hlutfali og loftlæsingu :)
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995
Hilux Sr5 22re 1995
Re: 8" drif í klafa 4runner/hilux
Held að þetta sé nú ekkert stórkostlega mikið mál.
Átti svona kúlu úr D44 sem hafði verið mixuð í IFS, en henti henni fyrir rest þar sem enginn fannst sem hafði áhuga á að eiga hana.
Það er bara málið að slátra afturhásingu í þetta, taka öxlana og stytta þá, sjóða réttu 6-bolta flangsana á, setja legur úti við flangsana og sæti í rörið.
Slatta smíðavinna en bara gaman held ég.
Spurnig um að síkka neðri A-spyrnurnar og setja hækkanir á liðhúsin eða finna hækkunar-liðhús þannig að hægt sé að síkka drifið aðeins. Svolítið plássvandamál uppi undir vél.
kv
Grímur
Átti svona kúlu úr D44 sem hafði verið mixuð í IFS, en henti henni fyrir rest þar sem enginn fannst sem hafði áhuga á að eiga hana.
Það er bara málið að slátra afturhásingu í þetta, taka öxlana og stytta þá, sjóða réttu 6-bolta flangsana á, setja legur úti við flangsana og sæti í rörið.
Slatta smíðavinna en bara gaman held ég.
Spurnig um að síkka neðri A-spyrnurnar og setja hækkanir á liðhúsin eða finna hækkunar-liðhús þannig að hægt sé að síkka drifið aðeins. Svolítið plássvandamál uppi undir vél.
kv
Grímur
Tilhvers að standa í allri þessari smíði en vera samt áfram bara með harðfennis/hjólfara jeppa ?
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Pajero1 wrote:Tilhvers að standa í allri þessari smíði en vera samt áfram bara með harðfennis/hjólfara jeppa ?
Ertu í alvöruni að setja útá sjálfstæðafjöðrun undir jeppa? Er ekki notanda nafnið þitt Pajero?
StefánDal wrote:Pajero1 wrote:Tilhvers að standa í allri þessari smíði en vera samt áfram bara með harðfennis/hjólfara jeppa ?
Ertu í alvöruni að setja útá sjálfstæðafjöðrun undir jeppa? Er ekki notanda nafnið þitt Pajero?
Svona miðavið litlu myndina til hliðar þá sýnist mér þetta vera jeppi smíðaður til notkunar í snjó. Það er mín reynsla að jeppar með sjálfstæða fjöðrun eru oftar en aðrir í hjólförum.
Jú ég á Pajero , en það er engin sjálfstæð fjöðrun undir honum lengur.
-
Jú það er rétt hjá þér. Þessi tildæmis hangir alltaf í förum hef ég heyrt.
http://www.youtube.com/watch?v=wJsLVtkmz0c
StefánDal wrote:Jú það er rétt hjá þér. Þessi tildæmis hangir alltaf í förum hef ég heyrt.
Já þetta er nefnilega það sama og flexitorar undir 80's four runner
-
Pajero1 wrote:StefánDal wrote:Jú það er rétt hjá þér. Þessi tildæmis hangir alltaf í förum hef ég heyrt.
Já þetta er nefnilega það sama og flexitorar undir 80's four runner
Alls ekki það sama en þetta sýnir að sjálfstæðfjöðrun er ekki bara harðfennis/hjólfara búnaður.
Við skulum samt ekki rústa þessum þræði, þetta er nefnilega áhugaverð pæling.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
Ég smíða min jeppa bara eins og mig langar til og svo nota ég hann ekki mikið í ferðir á veturna ég hef ekki gaman af því ég ferðast mikið meira á honum á sumrin
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995
Hilux Sr5 22re 1995
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur